หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชื่นชมพี่แท็กซี่ใจดีรับคนป่วยพูดไม่ได้ส่งกลับบ้านถึงระยอง

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

วันนี้ เว็บไซส์ จส 100 รายงาน ชื่นชม คุณวัลลภ พันธุศรี ขับแท็กซี่ สีส้ม ทล-8092 พบคนพลัดหลง เรียกรถบน ถ.พหลโยธิน ต.พระอินทราชา เมื่อเวลา 17:00 น. แต่พอขึ้นรถกลับพูดไม่ได้ ชี้ไม้ชี้มือ พบเอกสารผู้พิการ ทราบชื่อ นายจรัญ อยู่ที่อ.เมืองระยอง และมีเบอร์ติดต่อภรรยา จึงทราบว่า คุณจรัญ ป่วยเส้นเลือดในสมองแตก ทำให้พูดไม่ได้ เดินกะเผลก เพิ่งหายออกจากบ้านเมื่อเช้าที่ต.มาบตาพุด ญาติยังตามหากันอยู่ ไม่ทราบว่าไปถึงจ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งครอบครัวไม่มีเงินค่าเดินทางไปรับกลับ

คุณวัลลภ พาคุณจรัญ มาส่งที่ สภ.วังน้อย และขอความช่วยเหลือผ่าน จส. 100 เพื่อติดต่อหาหน่วยงานส่งกลับบ้าน แต่ระหว่างขับรถออกมา รู้สึกกังวลใจและไม่แน่ใจว่าจะมีใครไปส่งหรือไม่ จึงตัดสินใจย้อนกลับรับคุณจรัญ และจะพาไปส่งที่บ้านที่ จ.ระยอง ด้วยตนเองคืนนี้

ขณะที่ คุณวัลลภ เล่าออกอากาศกับจส.100 มีผู้ฟังชื่อคุณสมนึกและคุณดาว โทรมาขอร่วมสนับสนุนค่าใช้จ่ายและค่าเดินทาง และมีคุณสายเพชร จะช่วยเหลือรับช่วงต่อ ขอให้ไปส่งที่จุดพักรถมอเตอร์เวย์ และจะพาไปจ.ระยองให้ แต่คุณวัลลภยืนยันยินดีไปช่วยเหลือด้วยตนเอง และอยากทำบุญที่เพิ่งผ่อนรถหมด

ล่าสุดเมื่อเวลา 23:30 น. คุณวัลลภ ส่งคุณจรัญถึงบ้านที่จ.ระยองแล้ว ภรรยาคุณจรัญกล่าวขอบคุณอย่างมาก พร้อมขอช่วยค่าเดินทางส่วนหนึ่ง ซึ่งคุณวัลลภตอบเพียงว่า "เต็มใจช่วยเหลือ เพราะเข้าใจความรู้สึก ที่ครั้งหนึ่งก็เคยได้รับการช่วยเหลือคล้ายกันมาก่อน"

cr.JS100 Radio

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: konruknong, nongfu, ginger bread, ninkasem
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ด่วน! กระทรวงศึกษาธิการ ส่งหนังสือยกเลิกการตั้งชุดนักเรียนแล้ว???ชายขับกระบะพาหมามาปล่อยทิ้ง หมาพยายามวิ่งตาม แต่ไม่ทัน นั่งซึมน้ำตาไหล ไม่กินข้าว!โป๊ปเตรียมจัดงานแถลงข่าว เรื่องมนุษย์ต่างดาวภาพยนตร์เรื่องแรก ที่ทำเงินจากการฉายในไทยได้มากถึง 100 ล้านบาทพบพระพุทธรูปใต้แม่น้ำโขง องค์ใหญ่ งดงามที่สุดเท่าที่เคยเจอมาอินฟลูฯชาวจีน ไลฟ์สดขายทุเรียน 3 วันได้ 100 ล้านเมืองคอนบุกทลายนายทุนเงินกู้นอกระบบ ยึดรถยนต์ รถ จยย. รวม 60 คัน-พบเงินทุนหมุนเวียนนับสิบล้านบาทหนุ่มโชคร้าย ผู้ถูกเพื่อนบ้านจับไปขังไว้ใต้ถุนบ้านกว่า 27 ปี!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คุณค่าของชุดนักเรียน สัญลักษณ์แห่งการศึกษาและการสำเร็จด่วน! กระทรวงศึกษาธิการ ส่งหนังสือยกเลิกการตั้งชุดนักเรียนแล้ว???นกขาเดียวสู้ชีวิต...แต่พอเห็นเดินเท่านั้น ทำเอาอึ้ง! หายสงสารเลย🤭"จังหวัดที่ใหญ่ที่สุด"ในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ลักซูสุดๆ!! เจ้าเหมียวลูกคุณหนู กับการฉลองวันเกิดของเธอในร้าน Louis Vuittonทำไมแมลงเม่าชอบบินเข้ากองไฟหรือหลอดไฟความห่วงใยนอกรั้วโรงเรียนของแม่..ในวันเปิดเทอมวันแรกของลูกน้องอนุบาลช่างน่าเอ็นดู..รู้ว่าคุณครูจะดักหน้าดักหลัง ลั่น! หนูอยากกลับบ้าน
ตั้งกระทู้ใหม่