หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เคยลองกันไม ก๋วยเตี๋ยวบุฟเฟต์ 49 บาท

เนื้อหาโดย shabubuffet

 

วันนี้ผมจะมาเล่าประสบการณ์ที่ได้ลองชิม ก๋วยเตี๋ยวบุฟเฟต์ 49 บาท ที่หน้าตลาดหัวมุม หรือว่าที่รู้กันว่า ตลาดปากซอย หทัยรายหทัยราษฎร์ เขต มีนบุรี กรุงเทพฯ โดยทางร้าน บุฟเฟต์ก๋วยเตี๋ยว 49 บาท นั้นจะเปิดเพียงแค่ ในตอนเย็นเวลาตั้งแต่ 18:00 น. ไปจนถึงของหมดส่วนมาก สามทุ่มก็หมดกันแล้ว (แม้ว่ารถชาติจะไม่อร่อยมากเท่าไร) แต่ก็ว่าทาง ก๋วยเตี๋ยว แถวนี้นั้นมีราคาตั้งแต่ 40-60 ในชามเดียวอยู่แล้ว จึงไม่แปลกใจที่คนแถวนี้จะเข้ามาเลือกที่จะกิน บุฟเฟต์ก๋วยเตี๋ยว 49 บาท นั้นเอง โดยทางร้านนั้นจะเป็นเฉพาะตอนเย็นเพราะว่าพร้อม ตลาดคลองถมหน้าปากซอย จึงเป็ฯทางเลือกสำหรับนักชมที่ต้องการชิมของบุฟเฟต์ นั้นเอง

บุฟเฟต์ก๋วยเตี๋ยว 49 บาท นั้นเป็นบุฟเฟต์ก๋วยเตี๋ยว ที่เป็นชามเล็กๆ เท่ากับ ที่ขายใน ก๋วยเรืออนุสาวรีย์ แต่รถชาตินั้นสู้ไม่เลยได้ ข้อดีก็คือ ก๋วยเตี๋ยวบุฟเฟต์ 49 บาท นั้นคือทานได้ไม่อั้นนั้นเอง ส่วนขั้นตอนการทำนั้นเรียกได้ว่าเป็นการทานของเกมออนไลน์ที่จะเข้ามาร่วมสนุกไปกับเกมทางเลือกหนึ่งของนักชิมได้เลย ส่วนว่าเส้นก๋วยเตี๋ยวที่มีนั้นก็คือ เส้นเล็ก,เส้นหมี่,เส้นใหญ่ และ มาม่า  ถ้าแนะนำเส้นที่อร่อยที่สุดก็คือ เส้นหมี่ รองลงมาก็คือเส้นเล็ก และก็ มาม่า ปิดท้ายก็เส้นใหญ่ เพราะว่าทำให้เราอิ่มเร็ว จะว่าไปนั้นบอกได้เลยว่า ก๋วยเตี๋ยวบุฟเฟต์ 49 บาท นั้นไม่ใช่เพียงแค่เรานะที่ไปกินแล้วอิ่ม ยุ่งที่อยู่แถวนั้นก็ยังอิ่มเช่นกัน เพราะว่ายุ่งเยอะมากสำหรับที่ผมไปตอนช่วงเวลาทุ่มกว่าๆนะผมเลือกไปเพราะว่าจะได้เลือกชิมหลายๆเส้นนั้นเอง

 

เทคนิคการชิม ก๋วยเตี๋ยวบุฟเฟต์ 49 บาท นั้นบอกได้เลยว่าให้สั่งครั้งแรกเยอะๆหลายๆถ้วยเพราะว่าเขาทำค่อยข้างช้าและทำตามคิวที่สั่งด้วย ถ้าผมไปทานผมจัดก่อนเลย 4-6 ถ้วยคนเดียว แล้วก็ค่อยตามทีล่ะ สองถ้วยหลังจากที่ทางไปแล้วเหลืออีก 2 ชามในการกินจะได้ต่อเนื่อง และนี้ก็คือเทคนิคเล็กๆน้อยๆ จะได้ไม่เสียอารมณ์ ส่วนลดชาตินั้น ก็ถือว่าไม่ค่อยอร่อยมากเท่าไร แต่ก็ทานได้ดีกว่า ด้วยว่าไม่ไม่ชอบรสชาติของเครื่องเทศที่เขาใส่ก็ไม่รู้ บางคนอาจจะชอบก็เป็นได้นะครับ อันนี้แล้วแต่ว่าใครจะชอบทานนั้นเอง

อย่างลืมนะครับ ก๋วยเตี๋ยวบุฟเฟต์ 49 บาท นับว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของแฟนนักชิมทั้งหลาย 

เนื้อหาโดย: shabubuffet
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
shabubuffet's profile


โพสท์โดย: shabubuffet
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, โคโมรินค่ะ, Punthorn, Chawap, แม่เสือ, TheKill, ป๋ามาร์เวล, shabubuffet
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : รถไฟไม้ใผ่ อีกหนึ่งของดีย์ เมืองเขมร ที่ทำเป็นเล่นไป นักท่องเที่ยวชอบอยู่เหมือนกันนะเอ้อ...iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้าน"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินเช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"hamper: กีดกั้น ขัดขวางอื้อหือ...เพิ่งเคยเห็นปรากฏน้ำท่วมทะเลทรายที่ ดูไบ งานนี้เป็นน้ำท่วมหนักในรอบ 75 ปีกว่า คือหนึ่งชั่วอายุคน ถึงจะมีน้ำท่วมหนักขนาดนี้เลยนะเนี่ย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
10 เหตุผลที่ผู้ชายชอบผู้หญิง มีน้ำมีนวล อวบอึ๋ม6 จุดเร้าอารมณ์ผู้ชาย50 ท่ายาก ลีลๅรักบนlตียง เพิ่มความแปลกใหม่ เร้าใจ มีท่าอะไรบ้าง7 จุดเร้าอารมณ์ผู้หญิง
ตั้งกระทู้ใหม่