หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

[ห้ามเลียนแบบเด็ดขาด] 20 สิ่งของที่ซ่อมตามยถากรรม จึงออกมาเป็นเช่นนี้

โพสท์โดย ผีเจ้า

หลายคนคงเคยที่ของรักของหวงมาพังไปซะดื้อๆ แถมไม่มีอะไหล่ที่จะซ่อมแซมมันอีกด้วย แล้วก็ได้แต่เสียดายนำไปเก็บไว้ที่ห้องเก็บของหรือขายเป็นของเก่าไป วันนี่เราจะพาไปดูไอเดียเก๋ๆ ในการตกแต่งและซ่อมแซมสิ่งของที่พังกลับมามีชีวิตอักครั้ง ด้วยอะไหล่ที่หาเอาง่ายๆ มีอะไรก็นำมาใช้ได้หมด หรือเอาง่ายๆ คือซ่อมตามยถากรรมนั้นเอง จะเป็นยังไงไปดูกันครับ กับ 20 ภาพสิ่งของที่ซ่อมตามยถากรรม

งานซ่อมฮาๆ

งานซ่อมฮาๆ2

งานซ่อมฮาๆ3

งานซ่อมฮาๆ4

งานซ่อมฮาๆ5

งานซ่อมฮาๆ6

งานซ่อมฮาๆ7

งานซ่อมฮาๆ8

งานซ่อมฮาๆ9

งานซ่อมฮาๆ10

งานซ่อมฮาๆ11

งานซ่อมฮาๆ12

งานซ่อมฮาๆ13

งานซ่อมฮาๆ14

งานซ่อมฮาๆ15

งานซ่อมฮาๆ16

งานซ่อมฮาๆ17

งานซ่อมฮาๆ18

งานซ่อมฮาๆ19

งานซ่อมฮาๆ20

งานซ่อมฮาๆ21

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: นางเบิร์ด, ผีเจ้า, โลกจะรู้ไหมว่าตูร้อน, AdamS JaideE, เบื่อตัวเท่าควาย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!คลิปฝนตกหนัก กลายเป็นไวรัลในจีนปลานับแสนตายเพราะน้ำในเขื่อนร้อนจนแห้งฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์ดาราญี่ปุ่นเป็นหนึ่งในกลุ่มฆๅตกรที่ฆ่ๅคนตๅย30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayเพชรกล้า เด็กชายนำโชค งวด 2 พฤษภาคม 2567สัญญาณเตือนอาการสมองเริ่มเสื่อม ถ้าเริ่มมีอาการแบบนี้ต้องระวังละเน่อสาธุจ้า! "น้องแน๊ต" บริจาคครึ่งแสน..ระดมซื้อรถดับเพลิงดับไฟป่าที่ภูทับเบิก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์ข้าวไข่ดาว 2 ฟอง 70 บาทความสุขอยู่ที่ตัวเราคลิปฝนตกหนัก กลายเป็นไวรัลในจีน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
ได้ตามสั่งเป๊ะ ข้าวกระเพราหมูสับ ไข่ดาวใส่ถั่วฝักยาวอยากกินไอติมแต่เรียกเท่าไหร่ก็ไม่จอดทำถึง!! เมื่อรองเท้ายางเจอแดดประเทศไทย จากไซต์ 44 หดเหลือไซต์ 36 ใส่ได้แค่ 3 นิ้ว แถมงอนเป็นเรือเชียว30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello may
ตั้งกระทู้ใหม่