หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่าเศร้า!!แม่มาตามหาลูกเรียนมหาลัยอยู่ปี-4 แต่พอมาถึงแม่รู้ความจริงว่า….ฟังแล้วแทบใจสลาย

โพสท์โดย ไก่อ้วน

3343

บ่ายวันจันทร์ผมมาจากทานข้าวเสร็จผมก็นั้งรอเรียนอยู่หน้าห้องเพื่อรออาจารย์มาสอนวิชาเคมีอยู่กับเพื่อนๆประมาน4-5คน แล้วในขนาดนั้นก็มี กลุ่มคนกลุ่มหนึ่งเดินมาพร้อมกันทั้งหมด มาถามหาทางไปห้องทะเบียนผมเลยบอกทางกะแกไป

แต่ทันไดนั้นเพื่อนผมเลยถามคนกลุ่มนั้นว่า พากันมาทำอะไรหรอครับ มีผู้หญิงคนหนึ่งพูดว่า อ่อ พอดีมาตามหาลูก ลูกเรียน ยุ ปี่-4 แล้วอยากมาดูว่าลูกเป็นแบบไหนบ้างเรียนเป็นยังไงบ้าง แม่กลัวลูกไม่จบและอยากรู้ว่า ลูกถูกรีทายออกจากมหาลัยหรือยัง ผมเลยบอกว่า อ่อดูในระบบก็ได้นิครับ ลองเข้าดูครับ ป้าคนนั้นเลยบอก ดูให้แม่หน่อยได้ไหม อยากรูว่าลูกเป็นยังไง

พวกผมเลยเอาไอแพต ขึ้นมาเพื่อเข้าดู แล้วป้าแกก็บอก ชื่อลูกมา วินาทีนั้นที่เข้าดูข้อมูลให้ป้าแก เห็นรายชื่อ ไม่อยู่ในมหาลัยแล้ว เลยบอกป้าแกไปว่า ป้าครับ ลูกป้าไม่มีรายชื่ออยู่ในมหาลัยแล้วครับ ป้าต้องตามหาลูกแล้วลองไปติดต่อฝ่ายทะเบียนดูนะครับ

พอพวกผมพูดมาแบบนั้นป้าแกถึงกับ ยืนอึ้งสีหน้าเปลี่ยนไปแล้วแกก็เดินไปทางห้องทะเบียน ฝากถึงคนที่กำลังเรียนมหาลัย ขอให้ตั้งใจเรียนเพื่อคนข้างหลังที่ส่งเสียเราเรียนเชื่อว่ามหาลัยเสียตังเยอะมาก เราต้องทำเงินก้อนนี้ให้มีค่า ตั้งใจเรียนให้จบเพื่อให้ท่านดีใจและไม่เสียใจที่เราเรียนไม่จบ สู้ๆนะครับ

ที่มา: http://okayclick.com/variety/3343
ขอบคุณเนื้อหาจาก : www.yahwawah.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, หนูอยากโดนเย็ดดดดดดด, Alohaaz, คุณชายเซี่ยงชุน, Tikker, vho, กอกระดุม, บุรุษเส้นขอบฟ้า, Lovethailand, แม่เสือ, I AM THOR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
10 เหตุผลที่ผู้ชายชอบผู้หญิง มีน้ำมีนวล อวบอึ๋ม6 จุดเร้าอารมณ์ผู้ชาย50 ท่ายาก ลีลารักบนเตียง เพิ่มความแปลกใหม่ เร้าใจ มีท่าอะไรบ้าง7 จุดเร้าอารมณ์ผู้หญิง
ตั้งกระทู้ใหม่