หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชายคนนี้คือฮีโร่รายทาง!! เก็บขยะตลอดเส้นทางไป อ.ปาย ด้วยจิตอาสา ค่ำไหนนอนนั่น

facebook ของคุณ สินสมุด พรมสุวรรณ ได้นำเสนอเรื่องราวของชายหนุ่มผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยจิตอาสา เดินเก็บขยะตลอดเส้นทางจาก ลำปาง -> ปาย -> แม่ฮ่องสอน -> แม่สะเรียง -> แม่สอด ซึ่งในขณะคุณ สินสมุด พรมสุวรรณ ได้พบนั้น ฮีโร่คนดังกล่าวอยู่ระหว่างทางไป อ.ปาย โดยมีรายละเอียดดังนี้


สินสมุด พรมสุวรรณ (15 ตุลาคม เวลา 19:26 น.)
4 5 วันที่ผ่านมาหลายท่านที่ใช้เส้นทาง 1095.เข้าปาย คงเจอพี่ผู้ชายใส่เสื้อสีแดงเข็นรถเข็นบรรทุกของเต็มรถเข็น แล้วเข็นรถเข็นมุ่งหน้าสู้ ปาย คำ่ไหนนั้น ขอนับถือพี่เค้าที่ช่วยเก็บขยะข้างทางตลอดเส้นทาง 1095 ที่พวกมักง่ายชอบโยนทิ้งข้างทาง ผมได้เห็น 3 วันที่แล้วพี่เค้าอยู่ระหว่างทาง 1095 วันนี้มาเจอพี่เขาช่วงทางลงห้วยน้ำดังจะเข้าถึงปาย อีกประมาณ 40 กิโลเลยแวะจอดคุยกับพี่เขา ถามพี่เขาว่ามาจากที่ไหน พี่เขาตอบว่ามาจากลำปาง จะไปปาย และผมถามพี่เค้าต่อ ถึงปายแล้วจะไปที่ไหนต่อ พี่เขาตอบว่าจะไปแม่ฮ่องสอนแม่สะเรียงแล้วออกแม่สอด $€|~>¥ ผมฟังคำตอบแล้วผม พูดไม่ออก นึกถึงเราตัวเปล่ายังจะไปไม่รอด แต่พี่เขา ต้องเข็นรถเข็นขึ้นดอยลงดอย เก็บขยะพวก มักง่ายทิ้งข้างทาง โคตรหนัก กับรองเท้าคู่เก่าๆ สองข้างไม่เหมื่อนกันด้วย ขอยอมและนับถือ หลังคุยกับพี่เขา เลยช่วยเหลือเงิน นิดหน่อย ในฐานะพี่เขาช่วยเก็บขยะข้างทางตลอดถนน 1095 คืนนี้พี่เขาอาจจะถึงปาย หรือจะเป็นพรุ่งนี้เช้า เพื่อนๆที่ปาย ถ้าเห็น อาจเข้าไปทักทายพี่เขาได้นะครับ และฝากซื้อรองเท้านันยาง หรือ รองเท้าที่เกาะถนนดี ให้ด้วยครับ กลับปาย เอาตังค์ ไปคืนให้ครับ

ชายคนนี้คือฮีโร่รายทาง!! เก็บขยะตลอดเส้นทางไป อ.ปาย ด้วยจิตอาสา ค่ำไหนนอนนั่น

ชายคนนี้คือฮีโร่รายทาง!! เก็บขยะตลอดเส้นทางไป อ.ปาย ด้วยจิตอาสา ค่ำไหนนอนนั่น

ชายคนนี้คือฮีโร่รายทาง!! เก็บขยะตลอดเส้นทางไป อ.ปาย ด้วยจิตอาสา ค่ำไหนนอนนั่น

ชายคนนี้คือฮีโร่รายทาง!! เก็บขยะตลอดเส้นทางไป อ.ปาย ด้วยจิตอาสา ค่ำไหนนอนนั่น

เห็นอย่างนี้แล้วชาวโพสท์จังขอเป็นกำลังใจให้ฮีโร่คนนี้ได้ทำภาระกิจลุล่วง และเป็นสัญลักษณ์นำทางให้คนอื่นๆหันมาช่วยกันรักษาธรรมชาติด้วยครับ

ที่มา: ขอบคุณเรื่องราวและรูปภาพจาก คุณ สินสมุด พรมสุวรรณ https://www.facebook.com/sinsamut.pomsuvan/posts/945568758841643
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: อังศุมาลิน, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, MuayMuaythai, ซาอิ, John thongpoon, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่งสุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบันของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นรวมเทรนด์สีผม สุดแสบสันต์ และ น่ารัก น่าลองทำช่วงสงกรานต์นี้อยู่เด้อ Cute Cute กันเลยทีเดียว10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้าภาพดวงอาทิตย์สีแดง สวยแปลกดีเหมือนกันนะเนี่ย...
ตั้งกระทู้ใหม่