หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สตั้นไป 10 วิ!! ฮาๆ หญิงสาวปวดหนักวิ่งเข้าส้วม หลังจากเสร็จกิจ แต่ที่ฉีดก็ไม่มี แถมทิชชู่ไกลเกิ๊นนนน

สตั้นหนักมาก งานนี้บอกเลย จะสงสารก็สงสาร จะฮาก็ฮาหนักมาก เมื่อสมาชิคเฟสบุ๊ค ชื่อ Jiff Phrompradith โพสรูปพร้อมแคปชั่นโดนๆว่า

อีกไกลแค่ไหน….จนกว่าฉันจะใกล้บอกที….
*********************
อะไรคือการที่ฉันนั่งขี้อยู่ตรงนี้ แล้วกระดาษทิชชู่อยู่ตรงนู้น ที่ฉีดน้ำก็ไม่มี …. 😌#ร้องเ#ี้ยลั่นส้วม!
สตั้นไป 10 วิ!! ฮาๆ หญิงสาวปวดหนักวิ่งเข้าส้วม หลังจากเสร็จกิจ แต่ที่ฉีดก็ไม่มี แถมทิชชู่ไกลเกิ๊นนนนรู้สึกเศร้าใจ

สตั้นไป 10 วิ!! ฮาๆ หญิงสาวปวดหนักวิ่งเข้าส้วม หลังจากเสร็จกิจ แต่ที่ฉีดก็ไม่มี แถมทิชชู่ไกลเกิ๊นนนน

คือ แบบปวดขี้หนักมากก แบบไม่ไหวแล้ว ก็เลยรีบวิ่งเข้าห้องน้ำค่ะ แล้วก็คิดว่าจะได้ขี้อย่างมีความสุข แต่พอมองไปที่ประตูห้องน้ำ เจอกระดาษทิชชู่แขวนอยู่ตรงนั้น เรานี่เครียดเลย ต้องนั่งรอจนกว่าขี้มันจะสนิท ถึงจะลุกไปได้ ชีวิตช่างน่าสงสาร TT

ที่มา: http://www.agosocial.com/2015/10/22/10843/
เครดิตภาพจาก Jiff Phrompradith
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
OK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 2567CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashionเลขมงคลเลขวันเกิดพระราชวงศ์ เลขเด็ด 1 เมษายน 2567ดื่มเบียร์ทำให้อ้วน ความเชื่อหรือความจริง?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทยหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 28/03/67 ทำวันนี้อีกวัน พรุ่งนี้ก็วันศุกร์ ใกล้ได้หยุดพักผ่อนละเด้อยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)วันที่ใกล้จะสิ้นเดือนมีนาคมแล้ว รอเข้าเดือนเมษาฯ อย่างใจจดใจจ่อเน่อ ใจลอยไปรอวันสงกรานต์แล้วยิ้มหวานกับเขมรรายวัน : รวมแฟชั่น ตัวตึง สำหรับสงกรานต์เขมรที่เปิดตัวกันแล้วบอกเลย Mix & Match กันอย่างสนุกสนาน ข้อยนี่ดูไป ตาปริบๆไปกันเลยทีเดียวเชียว
ตั้งกระทู้ใหม่