หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แชร์ความรู้ยาคุมฉุกเฉิน

เนื้อหาโดย Tatakiss

หลายคนคงเคยผ่านประสบการณ์ในจุดนั้นมาแล้วและควรป้องกันการตั้งครรภ์อย่างไม่ได้ตั้งใจอย่างไรแน่นอนทางแก้ไขที่หลายคนเลือกนั่นคือ "ยาคุมฉุกเฉิน"

หรือยาคุมกำเนิดนั่นเอง หลายคนอาจยังไม่รู้จัก หลายคนอาจรู้จักแต่ยังไม่ดีพอ เราเชื่อว่ามันก็เป็นวิธีที่ง่าย แต่ถ้าหากใช้ไม่ถูกวิธีการมีอันตรายต่อสุขภาพ

เหมือนกันนะ

  กินยาคุมฉุกเฉินอย่างไรให้ถูกวิธี 

   ข้างกล่องจะมีสรรพคุณบอกให้ทุกคนทราบนะคะแต่ย้ำเผื่อคนที่ไม่ทราบว่ายาคุมฉุกเฉินกินอย่างไร  ยาคุมฉุกเฉินนั้นต้องกิน 2 ครั้ง

ครั้งที่ 1 กิน 72 ชั่วโมงหลังจากเสร็จการมีเพศสัมพันธ์

ครั้งที 2 อีก 12 ชั่วโมง

แต่หากกินครั้งที่ 1 เข้าไปแล้วเกิดอาการคลื่นไส้ อาเจียนภายใน 2 ชั่วโมงก็ต้องกินยาอีกครั้งนึงนะ

 ทำความเข้าใจซะใหม่

  ในปัจจุบันเราเชื่อว่าการซื้อหา พกพายาคุมฉุกเฉิน ไม่ยุ่งยากเหมือนสมัยก่อน หลายคนอาจมีความเข้าใจว่ายาคุมฉุกเฉินทำให้แท้งได้ ความเข้าใจยาคุมฉุกเฉินในจุดนี้

เป็นความเข้าใจผิด จริๆยาคุมฉุกเฉินแค่ป้องกันการตั้งครรภ์เท่านั้น แต่จะต้องกินยาเข้าไปก่อนที่ไข่จะฝังตัวที่เยื่อบุโพงมดลูกเสียก่อน

เพศสัมพันธ์เป็นเรื่องใกล้ตัวและเป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์แต่เราต้องรู้และเข้าใจวิธีการรับมือก่อนที่จะเกิดความผิดพลาดเราเชื่อว่าสมัยนี้พกพายาคุมฉุกเฉินไว้

ไม่น่าจะเป็นเรื่องผิดอะไรเพราะเป็นเครื่องป้องกันตัวเองที่ดีของผู้หญิง เราเคยมีประสบการณ์กับเพื่อนของเราเองในกระเป๋าพกยาคุมฉุกเฉินยี่ห้อโพสตินอ

เพื่อนๆก็ตกใจจะพกไว้ทำไมส่วนใหญ่ก็จะคิดไปในทางที่ไม่ดีแต่แท้จริงแล้วมันคือการป้องกันตัวเองในอีกทางนึงค่ะ ก่อนตัดสินใจจะทำอะไรควรปรึกษาคนรอบข้าง เซิซหาข้อมูล

แต่ต้องเป็นข้อมูลที่น่าเชื่อถือเกี่ยวกับยาคุมฉุกเฉินจริงๆนะคะ ขอให้ทุกคนโชคดี

เนื้อหาโดย: Tatakiss
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Tatakiss's profile


โพสท์โดย: Tatakiss
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, แม่เสือ, Minaj
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีเหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่อง The Conjuring 2 เป็นเรื่องจริง!!"ฟารุก เจมส์" เด็กชายผมสลวยกับปมโรคประหลาดที่อาจพาให้เขาถูกไล่ออกบริษัทกลับลำ ต่อสัญญา ‘หนุ่มไม่ผ่านโปร’ แต่ห้ามพูดอีสาน ในที่ทำงาน10 สัญญานแปลกๆ ที่ร่างกายกำลังพยายามร้องเตือน![8] จิตวิทยาในที่ทํางาน ที่ใช้ได้ผลแบบสุดเวิร์ค!คนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popประธานใหญ่ยามาฮ่าถูกลูกสาวแทงด้วยมีด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวบ้านอาหารเป็นพิษนับร้อย หลังกินอาหารบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เมียนมาสื่อมาเลเซียรายงาน ขอแสดงความยินดีกับประเทศไทย!บริษัทกลับลำ ต่อสัญญา ‘หนุ่มไม่ผ่านโปร’ แต่ห้ามพูดอีสาน ในที่ทำงานรีวิวหนังดัง LOGAN โลแกน เดอะวูลฟ์เวอรีนคนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popประโยชน์ว่านหางจระเข้ บำรุงผิวพรรณ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
Scold's bridle หน้ากากที่สร้างความอับอายให้ผู้ใส่debt: หนี้ หนี้สินdisappoint: ทำให้ผิดหวังเมืองที่มีระบบขนส่งสาธารณะที่ดีที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่