หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่เคยคิด...น้องเธอก็เหมือนน้องฉัน

เนื้อหาโดย ืnamejung

ต้องขอบอกก่อนเลยนะคะว่า...เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงและเจอกับตัวเองตลอดระยะเวลา 1 ปีที่คบกับแฟนค่ะ ยอมรับว่าเครียดมาก พยายามที่จะไม่ใส่ใจกับ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เราก็อดคิดอดนึกไม่ได้ว่าทำไมนาง(แฟนของพี่สาวแฟนเรา)ถึงต้องไม่ชอบเราถึงขนาดนี้ คือเรากับนางเป็นผญ แฟนกับพี่แฟนเป็นผท สรุปคือผญทั้งหมดค่ะ เรื่องมันเริ่มมาจากตอนที่เราคบกับแฟนแรกๆ

เราไปบ้านแฟนแล้วแฟนก็แนะนำให้รู้จักคนที่บ้าน เราก็ยกมือไหว้ตามปกติค่ะ แต่ประเด็นมันอยู่ที่เราไม่ได้ไหว้นางค่ะ เพราะนางเดินเข้ามาทีหลัง ซึ่งตอนนั้นเราไม่รู้ว่านางเป็นใครและแฟนก็ยังไม่ได้แนะนำนางให้เรารู้จัก เราก็เลยเข้าใจว่านางมาติดต่อธุระ

ทำให้วันนั้นเราไม่ได้ไหว้นางเลย เรื่องมันก็เลยเกิดขึ้นตั้งแต่วันนั้นมาค่ะ...แต่พอหลังจากวันนั้นเรากับนางเจอกันไม่ได้ ถ้าเจอกันเมื่อไหร่ จะต้องมีเรื่องให้ปวดหัวตลอดค่ะ ตลอดระยะเวลา 1 ปีก็มีเรื่องเข้ามาตลอด ล่าสุดที่พึ่งเป็นประเด็นไปอีกรอบคือเราอาสาไปช่วยแฟนทำของเจขายค่ะ

ด้วยกลัวว่าแฟนจะเหนื่อยเกินไปเพราะออเดอร์แต่ละวันเยอะมาก ถ้ามีเราช่วยอีกคนถึงจะทำไม่เป็นแต่ก็คิดว่าช่วยหยิบจับนิดๆหน่อยๆก็ยังดีกว่าไม่มีใครช่วยเลยเพื่อที่จะได้เสร็จเร็วขึ้น แต่ปัญหามันอยู่ที่นางค่ะ คือนางเจอหน้าเราไม่ได้ หรือถ้ารู้ว่าเรามาหาแฟนที่บ้านนางก็รับไม่ได้แล้ว นางจะโวยวายหาเรื่องนั้นเรื่องนี้มาเป็นข้ออ้าง นางก็จะบอกแฟนนางว่านางเป็นห่วงพ่อแม่แฟนกลัวว่าแฟนเราจะไม่มีเวลาดูแลพ่อแม่ กลัวว่าแฟนเราจะทิ้งพ่อแม่มาอยู่กับเรา กลัวเราจะหลอกแฟนเราให้เสียใจ นางไม่อยากให้แฟนเราเสียใจหรือผิดหวังเรื่องความรักค่ะ นางเป็นห่วง...และยังมีอีกหลายเหตุผล บราบราบรา...ยากที่จะทำความเข้าใจค่ะ

คือมันก็ไม่ถึงขนาดนั้นมั้ยคะ จะบอกว่านางมีเหตุผล108ค่ะ แต่เหตุผลของนางมันดูแคบไปมั้ยคะ ขนาดแฟนนางเองซึ่งเป็นพี่แท้ๆยังไม่เป็นถึงขนาดนั้นเลยค่ะ ทุกวันนี้บอกเลยค่ะว่า...คนรอบตัวจิตตกไปตามๆกัน ทำอะไรก็จะต้องอ้างเหตุผลตลอดเวลา แต่อย่าอ้างเหตุผลว่าไปกับเรานะคะ ถ้านางรู้คือแฟนนางโดนค่ะ แฟนนางเลยต้องสร้างเรื่องโกหกนางทุกทางไม่ให้เรากับนางมาเจอกันค่ะ ซึ่งเรารับรู้ทุกเหตุการณ์


วันนั้นเราก็วางแผนกับแฟนและแฟนนางว่าจะทำอย่างไรให้เค้ายอมรับเราได้บ้าง ก็เลยตกลงกันว่าถ้าเจอต้องยกมือไหว้และพยายามชวนเค้าคุย จะบอกว่าวันนั้นทุกอย่างเหมือนจะดีค่ะ เราก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อปรับความเข้าใจระหว่างเรากับเค้าค่ะ แต่ผลที่ได้มันกับไม่ดีอย่างที่ตั้งใจไว้และยิ่งแย่กว่าเดิมด้วยซ้ำ เพราะนางบอกเลยว่าถ้าเรามาช่วยอีกนางจะไม่ทำและนางจะกลับบ้าน

นางก็ถามแฟนนางว่า...เราไปชอบแฟนเราได้ไง อ้วนก็อ้วน ชอบเข้าไปได้ไง แล้วก็ถามอีกว่าคิดว่าตัวเองสวยหรอ หน้าตาดีหรอ เก่งหรอ...ก็ถามประมาณนี้ค่ะ เราบอกเลยว่า...งงค่ะ คืออยากถามว่านางต้องการอะไรคะ อิจฉา ไม่ชอบ หรือยังไง ถึงต้องกีดกันขนาดนี้ ขนาดพี่สาวแท้ๆยังไม่เคยทำขนาดนี้


นางสับสนเรื่องสถานะของตัวเองหรือป่าว หรือนางไม่รู้จุดยืนของนางค่ะ บางครั้งก็อดคิดไม่ได้ค่ะว่านางคิดอะไรกับแฟนเราหรือป่าวคะ เพราะแฟนเราเคยบอกว่าถ้าแฟนเราเริ่มคบใครเมื่อไหร่ นางก็จะมีอาการอย่างที่บอกค่ะ ก็เลยงงว่าสรุปแล้วคือนางเป็นอะไรมากมั้ยคะ เรียกร้องจากแฟนเราทุกอย่าง คือต้องให้แฟนเราชมนางว่านางสวยนางเก่ง งอนแฟนเราตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันค่ะ

ถึงขนาดแฟนนางยังต้องบอกให้แฟนเรายอมนางเลยค่ะ ต้องขอโทษ ต้องเริ่มคุยกับนางก่อน คือต้องยอมนางทุกอย่างค่ะ ไม่งั้นนางก็จะอาละวาดไม่จบไม่สิ้น เราก็เห็นใจพี่แฟนกับแฟนนะคะที่ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ แต่เราก็พยายามทำเต็มที่แล้ว พยายามเข้าใจนะคะ แต่ตอนนี้มันมากเกินกว่าที่จะเข้าใจแล้วค่ะ เหมือนคำตอบที่ได้คือเรากับแฟนจะต้องเลิกกันนางถึงจะกลับมาสู่ภาวะปกติหรือป่าวคะ???

เนื้อหาโดย: namejung
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: ืnamejung
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3ถอนหมายจับ สนธิญา แจงเหตุไม่ไปศาล อ้างจำวันผิดป่าไม้ตะลึง พระกับเณร เข้าป่าล่าสัตว์รองเท้าส้นสูงกับชายชาติทหาร!?สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
กลับมาเพื่อบอกลาเลือกใช้เจลหล่อลื่นสูตรไหน?? อย่างไร? ให้ฟิน!วันนี้ไม่ดีเท่าเมื่อวาน อย่าพึ่งท้อlซ็กซ์ครั้งแรก สาวๆต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง??
ตั้งกระทู้ใหม่