หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น้องแอนตี้ กับสูตรเปลี่ยนหน้าศพ ให้เป็นหน้าสวย ด้วยวิธีง่ายๆ

โพสท์โดย ลูกสาวอบต
สวัสดีคะ แอนตี้เองคร้า สาวผู้มีหน้าตาเป็นอาวุธคนเดิม
จากแฟนเพจ : https://www.facebook.com/Anti.Jung.2015
จากที่เคยเขียนแชร์ประสบการณ์ ในกระทู้ : [CR] โจรยังไม่ข่มขืน เพราะขี้เหร่ [มีคลิป] ถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเอง
ลิงค์ : http://pantip.com/topic/34210141



หลังจากกระทู้นั้นออกไป ไม่คาดคิดว่าคนจะสนใจในเรื่องราวของแอน แอนหวังเพียงให้กำลังใจทุกคน โดยใช้ประสบการณ์ของแอนเป็นเรื่องราวที่ให้กำลังใจ หลังจากนั้นแอนตี้ก็ได้ไปออกรายการตีสิบ รายการผู้หญิงถึงผู้หญิง แซ่บวัน และรายการอื่นๆ คือแบบตื่นเต้นมาก
ที่ตัวของเราจะเข้าไปอยู่ในทีวีอะแก



 

ได้ลงเว็บไซต์ดังๆด้วยแระ แต่จะดีใจมั้ย แหมๆ เขียนพาดหัวข่าวซะ "สาวหน้าผี" 5555 และรูปประกอบจากที่น่ากลัวอยู่แล้ว มาเล่นเบลอตายิ่งหนักไปกันใหญ่ แล้วมีบางเว็บเติมลูกกะตาฟุ้งฟิ้งให้อีก แบ๊วเวอร์ 55 แต่ยังไงก็ขอบคุณทุกๆเว็บนะคะ  






ช่วงนี้หมู่บ้านป่าโมงน้อย ที่อุบลของแอนตี้ จะครึกครื้นเป็นพิเศษ แม่แอนนั้น วันๆไม่ทำอะไรแล้ว กระดาษแผ่นนึงจดเวลากับวันที่ของรายการทีวี พกติดตัว วิ่งไล่บอกญาติๆ ชาวบ้านไปทั่ว “อีดำลูกข่อยมันสิได้ออกทีวี อย่าลืมเบิ่งมันเด้อ” ประโยคเดิมๆที่แกพูดทั้งวัน เวลาเจอคนผ่านไปมา 5555



รายงานสถานการณ์จากที่ชุมนุม เกิดการรวมตัวกัน ของหมู่มวลชนหมู่บ้านป่าโมงน้อย จำนวนมากคะคุณกิตติคะ สถานการณ์ตอนนี้กลุ่มชาวบ้าน ต่างพากันแห่ หอบลูกเด็กเล็กแดงมาบ้านแอนกันหมดเลยคะคุณกิตติคะ  เพื่อเฝ้าชมรายการทีวีที่แอนจะไปออกคะ คาดว่าตอนนี้ต้นมะละกอ ที่บ้านแอนตี้จะไม่สามารถรองรับจำนวนประชากรได้แล้วคะ เหตุเพราะชาวบ้านกระทุ้งลูกมะละกอมาตำส้มตำ  จกกินระหว่างรอชมทีวีกันจำนวนมาก บ้างก็เอามะละกอสุกมามาร์คหน้า เป็นปรากฎการณ์ที่สำคัญของหมู่บ้านป่าโมงน้อย ที่ต้องจารึกไว้เลยคะคุณกิตติคะ

กลับเข้ามาที่ห้องส่งนะคะ ตอนนี้มีคนมาถามแอนเยอะมาก ทั้ง Inbox เข้ามาถาม ทั้งในชีวิตจริง ขุ่นพระ!!! ขนาดแม่ค้า พี่วิน ที่รู้จักมักคุ้นกันทุกวัน ยังวิ่งหน้าตื่น ลุกลี้ลุกลน เข้ามาถาม คือดีใจมากคะ ที่ประสบการณ์ของแอนเองนั้นเป็นประโยชน์ เป็นกำลังใจให้ทุกคน ได้คิดบวก อยากที่จะทำอะไรดีๆ อยากที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง…..นี่ขนาดนั่งพิมพ์นะ ยังยิ้มคนเดียวจนเหงือกแห้งเลยอะแกรร (น้ำตาจิไหล)



วันนี้ วันหยุดของแอน ช่วงเวลาแห่งความสุขที่สุด แอนมักจะตื่นมาตั้งแต่ตอนเช้าตรู่ ประมาณ 11 โมง เห็นจะได้ เป็นช่วงเวลาเช้าตรู่ที่มีเสียงนกร้องออกหากิน จิ๊ปๆ โบยบินออกจากรัง ตอนนอนแอนอาจจะโทรมนิดนึงนะคะ แบบนางเอกละครไทย หน้าสดจริงๆนะ





แอนค่อยๆลุกขึ้นบิดขี้เกียจ มโนว่าตัวเองสวมเสื้อเชิ๊ตตัวโคร่ง หลวมๆ ติดกระดุมหน้าสุดเซ็กซี่ ที่ดูเรียบๆ แบบนางเอกใน MV ในห้องที่ปลอดโปร่ง ท่ามกลางแสงแดดอ่อนๆที่ลอดผ่านผ้าม่านบางๆ ( แต่ดูจากรูปน่าจะเป็น อั้ม VS อ๊วก )


ในภาพแอนไม่แน่ใจว่าเสื้อเชิ๊ตเก่าจากงานสงกรานต์จะใช้แทนกันได้มั้ย ประกอบกับท่าของแอนที่ดูแล้วเซ็กซี่ หรือคล้ายกับอาการ กระดูกทับเส้นประสาท และกำลังทำกายภาพบำบัด อันนี้แอนไม่มั่นใจ

เวลาผ่านไปเร็วมาก แอนรู้สึกหิวเล็กน้อย เลยให้แม่บ้าน หาอาหารอ่อนๆมาให้ทานรองท้อง สำหรับแอนแล้ว อาหารโซนยุโรปน่าจะเป็นอะไรที่เหมาะสุด ไม่ว่าจะเป็น


  

ซุป รสชาติอ่อนๆ , สลัดมะละกอเบาๆ , ปลานำเข้าจากช่องแคบมะละกา คัดเฉพาะตัวผู้ ย่างไฟอ่อนๆให้เหลืองแต่พองาม ย้ำนะคะ เหลืองแต่พองาม




รับประทานตอนเช้า แอนทานไม่เยอะมากคะ รองท้องเบาๆก็พอแล้วคะ ตามภาพ ปลานั้นอร่อยมาก จนแอนทนไม่ได้ต้องคว้าหัวปลามาดูดกันเลยทีเดียว #คุณชาคริตคร้าบบบบ



ขุ่นพระ!! อันนี้กินหรือยัด


เสร็จแล้ว ก็มาตรวจเช็คโซเชี่ยลซะหน่อย ว่าแล้วก็ค้นหา WiFi ฟรี ก่อนนะคะ
กริ๊ดๆๆ มีคน Inbox เข้ามาถามสูตรมาร์คใสหน้าเยอะม๊วกกก มากๆ จนไม่สามารถตอบได้หมดเลยจ้า


ว่าแล้วก็จะขอแชร์สูตรมาร์คหน้าที่แอนทำอยู่ แบบง่ายๆ ได้ผลจริงกันดีกว่า งั้นขอเวลาแอนสักครู่ ขอไปอาบน้ำ แต่งตัวก่อนนะคะ ให้แม่บ้านเตรียมน้ำใส่ตุ่มไว้รอแระ




ว่าแล้วคนรถของแอนก็มารับพอดีเลย คนรถแอนมีหลายคน ในบางครั้งหากไม่ทันใจ แอนก็สวมวิญญาณแว๊นเก่าเลย
ให้พี่วินถ่วงท้าย ยกล้อซิ่งไปกันเลยทีเดียว




ถึงแล้วจ้า เรามาซื้อของกันเลย




- โยเกิร์ตดัชชี่ สูตรรสธรรมชาติ แอนจะมีติดตู้เย็นไว้ตลอดเลย กินก็ดีต่อสุขภาพ มาร์คหน้าก็ได้ด้วยคะ เริ่ด!

- อย่างผงทานาคา ไอศิกา ถามมาเยอะมากว่าซื้อที่ไหน แอนเพิ่งซื้อเพิ่ม ในร้านตำรับไทยคะ เป็นร้านสมุนไพร มาเปิดใหม่ในท็อป เห็นมาหลายที่แระ คือชอบมาก สมุนไพรทั้งนั้น รักเลยร้านนี้คะ ทานาคายี่ห้อนี้ ขัดตัวดีมาก ผสมกับเกลือขัดผิว ผิวเนียนดี ลองทำดู ทานาคาช่วยต่อต้านความเสื่อมของเซลล์ ลดการเกิดจุดด่างดำ ทำให้ผิวแข็งแรง พร้อมเกลือขัดผิวจะช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อย่างดีคะ

- ไข่ไก่ แอนจะเลือกไข่ไก่ออร์แกนิค เพราะไม่มียาปฎิชีวนะ ไม่มีพวกยาต่างๆ แถมมีสารอาหารสูงกว่าไข่ปกติด้วย

- พืชผักที่แอนใช้ ก็ขอให้สดใหม่ ดูสะอาดนิดนึงคะ ถ้าใครหาที่เป็นออร์แกนิคได้ จะดีมากคะ ก็จะมีมะเขือเทศ มะนาว แตงกวา มะขามเปียก

- น้ำผึ้ง แอนมาเจอของ Good B เลยซื้อมาลองดู เพราะเห็นเขาบอกว่า เป็นน้ำผึ้งที่มาจากแหล่งของไร่ทานตะวันที่ดีที่สุดของไทย หลังลองใช้ก็มีกลิ่นหอมอ่อนๆนะ ดีคะ รสชาติก็ใช้ได้เลยคะ

- มาถึง Chia Seed เมล็ดเชีย กล่องม่วง มีคนมาถามแอนเยอะมากว่ามันคืออะไร ใช่เมล็ดแมงลักมั้ย ? คืองาดำใช่ไหม ?  ปลูกเองได้ไหม ? ที่หนักสุดคือมีคนมาอินบ็อคมาถาม “พี่ๆ หนูไปซื้อมาแล้ว เมล็ดเจียสีม่วง คือให้หนูเอามาแช่น้ำกินกับมาร์คหน้าใช่ไหม ? ”
(ตามภาพปลากรอบที่สาวน้อยส่งมา)


คือแอนแบบ เหย!! หนูคะ ตั้งสติก่อนคะลูก หยุด!! แนะนำไปเจริญสมาธิก่อน แล้วมาอ่านคำตอบของพี่ 55555


แอนเห็นรูปที่น้องส่งมาแล้ว วิญญาณพี่กิ๊ก-สุวัจนี ถึงกับประทับร่างของแอน ตีอก ชกหัวตัวเอง แล้วตะโกนซ้ำๆว่า "ไม่ช่าย ไม่ช่าย"


คุณคะ นั่นมันเจียไต๋ ไม่ใช่เมล็ดเจีย หรือ เมล็ดเชีย หรือ Chia Seed คนละอย่างเลยวุ้ย เมล็ดเชียนั้นช่วยลดความอ้วน มีโอเมก้า ลดเบาหวานด้วย ประโยชน์เยอะมาก ไว้แอนจะมาอธิบายรีวิวว่ามันเป็นยังไงอีกทีคะ เพราะหลายคนยังไม่รู้จัก และถามกันมาเยอะ วันนี้ผ่านร้านสบายใจก็มีขายคะ กล่องม่วงแบบที่แอนกิน ไปหาซื้อดู มีขายทั่วไป เมล็ดเชียเนธารี่ ยี่ห้อนี้กินแล้วเห็นผลดี แอนลองมากับตัวเอง เฟริม



ตอนนั้นช่วงเย็นแล้ว แอนเริ่มสังเกตเห็นน้องบางคนมาตั้งบูธปรุงอาหาร แอนเห็นเด็กขยันทำงาน อดทน แอนนั้นชื่นชมในตัวน้องๆคะ แอนชอบเข้าไปพูดคุยกับน้อง ให้กำลังใจน้องๆ แอนไม่ได้คิดกับน้องแบบอื่นเลย แอนไม่ได้หวังอะไรจากน้องเลยจริงๆ  ดูท่าทางแอนสิคะ จริงจริ๊งงงง นี่ไม่เข้าใจทำไมต้องเสียงสูง


น้องพนักงานคงไม่ต่างกับผู้หญิงในภาพ ที่มองมายังแอน ในขณะที่แอนกำลังพยายามทำอะไรบางอย่าง




เมื่อของพร้อมแล้ว เรามาเข้าสู่กระบวนการมาร์คหน้า วันนี้แอนมีมาฝาก 5 สูตรคะ คือ



สูตรตีนกาจ๋า ขอลาก่อน

ส่วนผสมที่ใช้   มะขามเปียก 2 -3 ฝัก นมสดรสจืด 3 ช้อนโต๊ะ น้ำผึ้งแท้ 1 ช้อนโต๊ะ

วิธีทำ นำทุกอย่างมาขยำรวมกัน แล้วกรองด้วยผ้าขาวบาง  เสร็จแล้วให้ทาทั่วหน้า 10 นาทีคะ แล้วล้างออก สูตรนี้ไม่เหมาะกับคนผิวแห้ง ถ้าผิวแห้ง เพิ่มปริมาณน้ำผึ้งเลยคะ แต่ถ้าใครผิวธรรมดาหรือมันจะเวิร์คมากๆ

สูตรนี้ จะช่วยให้เพื่อนๆที่มีปัญหาริ้วรอยก่อนวัย เช่น แอน ที่อายุ 23 แต่หน้าไป 40 แล้ว จะชลอวัยลงมา เพราะในน้ำมะขามที่มีฤกธิ์เป็นกรดอ่อนๆ นอกจากจะช่วยลดรอยดำ ทำให้ผิวขาวแล้ว ในกรดของมันยังกระตุ้นการทำงานของผิว บวกกับนมสดและน้ำผึ้ง ทำให้หน้าเรานุ่มใส อ่อนเยาว์ ดูเด็กลงคะ คราวนี้ อีกาไม่มาเกาะ แน่ๆ

หน้าเด็กลงแล้ว อาจจะทำให้คุณดีใจแบบหลุดโลกก็เป็นได้ อิอิ





สูตร : จระเข้ ฟาดสิว

ส่วนผสมที่ใช้   ว่านหางจระเข้ 1-2 กิ่ง    ดินสอพอง 1-2 ช้อนโต๊ะ   น้ำมะนาว 1 ช้อนชา ขมิ้นชันผงนิดนึง(ใช้ปลายๆช้อน) ใช้เยอะเกินหน้าจะเหลือง ล้างออกยากเลยคะ คราวนี้แหละคนจะทักเราว่าเป็นดีซ่าน เลยคะคุณข๋า!!

วิธีทำ  ตัดว่านหางจระเข้แล้วนำไปแช่น้ำสะอาด 10 นาที เพื่อให้ยางสีเหลืองไหลออกมา หน้าของเราจะได้ไม่ระคายเคือง เสร็จแล้วปอกเปลือกให้เหลือแต่วุ้นใสๆ แล้วนำทุกอย่างมาคลุกกันเลยคะ แล้วนำมาพอกหน้า ครึ่งชั่วโมง ทำเป็นประจำ สัปดาห์ละ 2 ครั้ง แค่นี้หน้าเราก็จะดีขึ้น ดินสอพองจะช่วยลดความมันให้น้อยลง สิวลดลงด้วยว่านหางจระเข้ เพราะในว่านหางจระเข้มีฤทธิ์ช่วยยับยั้งการติดเชื้อของสิว เพิ่มความชุ่มชื้น สมานผิว ส่วนขมิ้นมีฤทธิ์ในการรักษาอาการอักเสบของสิว ทำให้แผลสิวหายเร็วขึ้นด้วยนะคะ สูตรนี้ช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ดีด้วยคะ สูตรนี้เหมาะกับคนที่เป็นสิวแล้วมีความมันบนใบหน้าที่สูงเป็นพิเศษคะ หรือใครจะใช้สูตรแตงกว่าที่แอนเคยเขียนในกระทู้ที่แล้ว ก็ได้เช่นกันนะคะ

สูตรนี้เพื่อนๆอาจจะหาว่านหางจระเข้จากห้างยากสักนิด แนะนำให้ไปซื้อจากร้านขายต้นไม้คะ ที่สวนจตุจักรมี ซื้อมาปลูกข้างห้อง คุ้มค่ามาก

ลองนำไปใช้ดูคะ สูตร จระเข้ ฟาดสิว จะช่วยฟาดสิวด้วยของคุณด้วยท่าขาคู่ ให้กระเด็นไปได้เลยคะ


สูตร : เราเลิกกันเถอะ ( อีรอยดำ อีรอยสิว อีผิวคล้ำ)

ส่วนผสมที่ใช้ มะเขือเทศ 1 ลูก น้ำมะนาว 1 ช้อนโต๊ะ นมสด 2 ช้อนโต๊ะ น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ เมล็ดเชีย 1 ช้อนโต๊ะ

วิธีทำ
1.นำเมล็ดเชียไปตำ ให้เมล็ดแตก และ ผสมกับนมสด(ใส่นมนิดเดียว) คนให้เชียพองตัว ผลิตเจลออกมา
2.หั่นมะเขือเทศเป็นชิ้นเล็กๆ คั่นน้ำออกมาเลยคะ แอนเลือกใช้ ที่ลวกก๋วยเตี๊ยวมินิ จากร้านไดโซ 60 บาท เป็นตัวคั่นน้ำให้ออกมา
3.นำเมล็ดเชียที่แช่นม ผสมกับน้ำมะเชือเทศ บีบมะนาวลงไป ใส่น้ำผึ้ง คนให้เข้ากัน

เสร็จแล้วก็โบกให้ทั่วหน้าเลยคะ ขัดเบา ๆ 10-15 นาที แล้วเช็ดออก ล้างด้วยน้ำเย็นเพื่อกระชับรูขุมขน ทำ 1-2 ครั้งต่ออาทิตย์
แค่นี้เพื่อนๆก็จะได้หน้าใส ไร้รอยสิวแล้วคะ เพราะในมะเขือเทศ จะมีมีวิตามินหลายชนิด สมานผิวหน้าให้เต่งตึง ลดรอยดำจากสิวได้ดีมาก
มะนาว จะมีวิตามิน c และกรดอ่อนๆ ช่วยผลัดเซลล์ผิว และทำให้กระจ่างใส ในน้ำนมอุดมไปด้วยกรดแลคติก ที่สามารถช่วยให้ผิวนุ่มนวลขึ้น เมล็ดเชีย อุดมไปด้วยโปรตีน โอเมก้าสาม และ สารต้านอนุมูลต้านอิสระสูงมาก ทำให้ผิวอิ่มน้ำ แข็งแรง และเนียนนุ่มขึ้น น้ำผึ้งช่วยสมานผิวได้ดีคะ หรือใครจะทำสูตรเก่า ที่ใช้มะละกอ ในกระทู้แรก ก็ได้ผลดีเหมือนกัน


หากคุณลองทำแล้ว อาจจะต้องอุทานออกมาดังๆด้วยเสียงสองเลยว่า “เริ่ด” คุณผู้ชายอาจจะสาวแตกกันเลยทีเดียว





สูตร : ขัดผิวใส ให้เด่นเว่อร์

ส่วนผสมที่ใช้  ผงทานาคา 1  ช้อนชา (แอนซื้อจากร้านตำรับไทย ในท็อปคะ ยี่ห้อไอศิกา 39-59 บาท)
โยเกิร์ตดัชชี่รสธรรมชาติ 1 ช้อนโต๊ะ  น้ำผึ้งแท้ 1 ช้อนโต๊ะ

วิธีทำ ผสมทุกอย่างเข้าด้วยกัน  แล้วนำมาขัดหน้าเบาๆด้วยปลายนิ้ว 15 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำเย็นคะ ทำอาทิตย์ละ 1
จริงๆแล้วมันขัดผิวกาย แขน ขา ได้นะคะ ใครที่กลัวแพ้กลิ่น ทานาคา แนะนำให้มาขัด แขน ขา แทนผิวหน้าคะ
เพราะโยเกิร์ตนั้นอุดมไปด้วยโปรตีน แคลเซียม วิตามินดี และโปรไบโอติก ซึ่งโปรไบโอติกคือ แบคทีเรียที่มีสุขภาพดีนอกจากจะช่วยเรื่องระบบขับถ่ายแล้ว ยังทำให้ผิวหน้านุ่ม กระจ่างใสขึ้น ทานาคานั้นจะเนื้อละเอียดมาก เวลานำมาผสมแล้วขัดผิว จะไม่บาดผิว แต่จะช่วยให้ผิวสมาน เนียนขึ้นด้วย และเวลาทำ กลิ่นหอมของมันจะทำให้เราผ่อนคลาย ฟินไปเลยทีเดียว

สูตรนี้ รับรองเลยว่า ผิวออร่า จนแสบตากันเลยทีเดียว #สาธุสิคะ จะรออะไร





สูตร : รูขุมขนกระชับ ขับไล่ความมัน

ส่วนผสมที่ใช้   ไข่ขาวจากไข่ไก่ 1 ฟอง แตงกวา 1 ลูก  น้ำมะนาว 1 ช้อนชา

วิธีทำ นำแตงกวามาปอก เปลือกแล้วล้างน้ำให้สะอาด หั่นเป็นชิ้นๆ นำไปปั่น แล้วนำไข่ขาวและน้ำมะนาวที่เตรียมไว้ นำมาปั่นจนเป็นเนื้อเดียวกัน หรือใครที่ไม่มีเครื่องปั่นก็นำมาผสมรวมกันกวนให้เข้ากันก็ได้คะ บดๆ ทุบๆ หน่อย แต่จะให้ดี ต้องปั่นจะทำให้เป็นเนื้อเดียวกันเลย เนื้อมาร์คจะทาง่าย เกาะหน้าดีคะ ตอนรีวิว เครื่องปั่นแอน ลากลับบ้านเก่าไปแล้วคะ พอหมดประกันปุ๊บ มันขอลาโลกทันที
เสร็จแล้ว  นำมาพอกให้ทั่วหน้าเลยคะ ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที แล้วก็ล้างออก สูตรนี้เหมาะมากสำหรับคนผิวมันๆคะ ประมาณว่า แค่แมลงวันบินผ่าน ยังติดที่หน้าเราเลยคะ   เพราะในแตงกว่ามีเอ็นไซม์ที่ช่วยย่อยโปรตีน และยังช่วยฆ่าเชื้อสิวด้วยนะคะ และไข่ขาวจะช่วยเรื่องลดความมัน กระชับรูขุมขนได้ดีมาก พร้อมทั้งมะนาวช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ขาวใสด้วยนะ ทำอาทิตย์ละ 1-2 ครั้งก็พอคะ

หน้ามันสูตรแอนอาจจะพอช่วยได้ แต่ถ้าตกมันแบบนี้ ก็ตัวใครตัวมันนะคะ





อย่างในรูปคือวิวัฒนาการของแอน (คำว่าพัฒนาการคงน้อยไป) รูปเสื้อชมพูนี้ ตอนนั้นก็ยังแต่งตัวไม่ค่อยเป็น หลายคนบอกว่า ใส่สีชมพูจะทำให้ดูเป็นสาวหวาน เพื่อนๆว่าแอนดูเป็นสาวหวานไหมคะ...ปัจจุบันรอยสิวและหลุมสิวของแอนก็ยังคงมีอยู่คะ แต่เมื่อเทียบกับเมื่อก่อนแล้ว หน้าของแอนก็ถือว่าดีขึ้น รอยสิว หลุมสิว ต้องใช้เวลานานนับปี แอนคงต้องรักษาต่อไป ใครมีปัญหานี้สู้ไปด้วยกันนะคะ


ทุกสูตร แอนขอย้ำ ไม่ใช่ทำวันละสูตรนะคะ ทำแต่พอๆดีคะ แต่ละสูตร อาจจะทำอาทิตย์ละครั้ง สองครั้ง เช่น อาทิตย์นี้เราทำสูตรนี้แล้ว อาทิตย์หน้า เราอาจจะเปลี่ยนสูตรอีกสูตรนึง เพื่อให้ผิวเราหน้าเราได้รับวิตามินที่หลากหลาย ความสวย ต้องทำแบบพอดี มากเกินไปผิวเราอาจจะแพ้ได้คะ

ทั้งนี้เรื่องราวที่แอนเขียนนั้น เป็นการรีวิวที่มีการเขียนเพื่อให้มีความสนุกบ้าง เพราะอยากให้เพื่อนๆอ่านแล้วรู้สึกผ่อนคลายคะ พร้อมกับได้ประโยชน์จากสูตรของแอนด้วย อย่างไรแล้ว ขอบพระคุณทุกคนมากคะที่อ่านเรื่องราวรีวิวแบบบ้านๆ ของแอนจนจบ


สามารถติดตามแอนตี้ และดูสูตรใหม่ๆเพิ่มเติมได้ที่  https://www.facebook.com/Anti.Jung.2015
อยากสวยต้องอดทน ต้องใช้เวลา สู้ๆนะคะทุกคน แอนตี้เป็นกำลังใจให้ทุกคนคะ

 
http://pantip.com/topic/34323277
ขอบคุณกระทู้จากคุณ แอนตี้
เพจ : https://www.facebook.com/Anti.Jung.2015
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
92 VOTES (4/5 จาก 23 คน)
VOTED: Liuqiang, พี่ใหญ่ ใจดี, Keroppi, Spoke, ส้มจี๊ด, Noches, แม่เสือ, หล่อลงเบื้อย, spokedark, โยนี, Pning, ชาติเชื้อไทย, MuayMuaythai, Betatia, Adams Jaidee, จอมยุทธอินดี้, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะโมเมนต์สุดอบอุ่นหัวใจ แมวจรคาบลูกตัวเองมาให้หลังจากหญิงสาวได้ให้ความช่วยเหลือมันหนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญรวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว."แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมหนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
เสน่ห์ที่มากขึ้นกว่าผู้ชายวัยรุ่น ของผู้ชายวัย 30 - 40+ เอ้อ มันก็จริงอยู่น๊า....ซั่มดุเดือดระวัง! ทำเอาสาวเลือดออกถึง 1.5 ลิตร!!โตมายังไง!! คุณแม่ลูกอ่อนเครียด สามีขอหย่าเพราะเธอให้นมลูก ลั่นไม่อยากใช้หน้าoกร่วมกับใคร😌รวมวิธีให้ จูบครั้งแรก ไม่มีแป๊ก ไม่มีอ๊อง...ต้องทำให้ประทับใจให้ได้ซิ...
ตั้งกระทู้ใหม่