หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เชิญชะนีนางฟ้าเอากาวหยอดเถอะ ถ้าทั้งหล่อและดีพร้อมขนาดนี้ก็ยังไม่เลือก

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ช่วงนี้จะลงข่าวเบาๆ บันเทิงเริงใจเยอะหน่อยนะ งานดราม่าไม่ค่อยมีมาก เพราะทิมมี่ไม่สบายคะ

------------------------------

เกิดมีการจิกกัดเล็กๆ หลังจากเทปรายการเทคมีเอ้าท์ไทยแลนด์ออกไปเมื่อ 17 ต.ค. 58 ที่หนุ่มเบลล์ สถาปนิกและเจ้าของธุรกิจอาหารคลีน และหนุ่มจินซู ถูกสาวในรายการปฏิเสธไม่ให้ผ่าน ไม่เลือกหนุ่มเบลล์-จินซู ทำให้มีการคอมเม้นท์แบบนี้จร้า....

สาย' ลมม'มมมม

ผู้ชายที่มีความคิด มีความรีบผิดชอบ รู้จักสร้างเนื้อสร้างตัวก็ถือว่าเลิศแล้วนะ แต่นี่หล่อ แถมมีมุกน่ารักๆมาคอยหยอดให้ดูหวานขึ้นอีก คุณยังไม่เอาอีกหรอ..?

Tangkee Freedomlady

หาเอานอกรายการดีก่า เท่าที่ดูผุ้หญิงตั้งสเปคสูงมาก กลับไปอ่านนิยายต่อเถอะเนอะ ผุ้ชายดีๆมีเวลาให้เยอะ ยุในนิยาย 5555

Koramon Thongtirad

เเบล๊คเอ้าอ่ะดีเเล้ว มาตามหาคู่ชีวิต มาตามหาเเม่ของลูก ไม่ใช่เอา ผู้หญิงพวกนี้มาประดับบารมี บางคนสวยเเต่รูปจูบไม่หอมก็มี กลับบ้านมาก็อย่าลืมไปรดน้ำมนต์ด้วยนะคะ คุณหลุดพ้นเเล้ว

Lumpong Chaidee

ไม่น่ะ...หล่อมาก!!!ไม่เลือกก็โง่ล่ะ...มีธุระกิจส่วนตัว...มีหน้าที่การงานที่ดี...แถมยังหล่ออีก...**คนที่ปิดไฟอ่ะค่ะถ้าเรื่องมากก็อย่ามากน่ะค่ะ...**ความคิดส่วนตัวน่ะค่ะ**

พาฝัน พอเพียง

หล่อและขยันพร้อมทั้งความรู้ยังไม่มีใครเลือก สงสัยต้องติดยาปล้นจี้ไม่ทำงานซะมั่งถึงจะชอบกันแปลกไม่เลือกกันก็ขึ้นคานไปเถอะ

บุญช่วย อดกลั้น

เบื่อซีซั่นนี้มาก มีแต่นางฟ้า สูงๆ เลือกเยอะ อยู่บนคานเถอะค่ะ

เหนื่อยก็พัก ไม่รักก็พอ

หนังหน้าก็ไม่สวยเท่าไรหรอก เลือกมากเกินดัดจริต ผู้ชายหล่อๆทำงานดีๆยังไม่เอา พวกคุนต้องการแบบไหนห่ะ เมื่อไรจะเอานางงามไปทิ้งสักทีเห็นหน้าพวกนางงามพวกนี้ไม่อยากดูเลย เรื่องมากที่สุด

Kanjana Sodawong

ถ้าผู้ชายดีๆแบบนี้ไม่ชอบ ก็ไปหาเทวดาบนฟ้าเถอะจ๊ะ พวกเหมือนสวย เรื่องมากจริงๆ ไปนอนบนคานไป๊ เบื่อซีซั่นนี้มากพูดเลย

-@Fiffykung

เพื่อนชั้นออกจะหล่อ E ชะนีพวกนี้ เอาปูนหยอด HEE เถอะ...

ไม่แปลกใจที่ต้องมายืนเหมือนแผงขายผักขายปลา เรื่องมากขนาดนั้น  

Mamaii Jaroensri

ถ้าเป็นเรา เราจะไม่ปิดไฟนะ คนที่ปิดไฟนี่ถือว่าพลาดมาก เพราะคนนี้เค้ามีความคิดเป็นผู้ใหญ่และที่สำคัญ รู้จักหาทางทำอาชีพที่มันจะอยู่ด้วยตัวเองได้ รู้จักหนทางทำมาหากิน ชื่นชมค่ะ

ชื่ออ'ออ'ฟ้าาา'าา ชิ๊กกะแล็กกก'กก'ก

หล่อขนาดนี้ ยังโดนเเบล็คเอ้าท์เลยย

Muttana CM

ขอ id line หน่อยจิ ใครไม่ชอบ แต่ฉันชอบ หล่ออออ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
96 VOTES (4/5 จาก 24 คน)
VOTED: เทย์เลอร์ สวิฟต์, PRP, Punthorn, แม่เสือ, vho, บังไค, ป้าสวย, bgs, aum sodazaaa, Betatia, guythai, ninkasem, cutiebarbie, ซาอิ, จอมยุทธอินดี้, willbe, ข้าวโพดคั่ว, lading ufo, ปุ้ม, ธนาคม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวร้อง ถูกหนุ่มอินเดีย หลอกมีเwศสัมพันธ์ ทำติดเชื้อ ผงะเหยื่อนับร้อยรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากร้องกรี๊ด! สาวถูกงูฉกในโรงหนังดังบาดเจ็บ ค่ารักษา 25,000 บาท เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาท‘หมอเกศ’ สมใจ นั่ง 2 กมธ.ข้ามคลองสกิลขั้นเทพ..บอกเลยต้องใช้ทักษะล้วนๆสัก "หมูเด้ง" ได้ "หมูตุ๋น" นักท่องเที่ยวเลือกสักเพราะชอบแต่เข้าใจผิดเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ ขนาด 5.8 แมกนิจูดที่ญี่ปุ่นมนุษย์ลุงทำร้ายมาสคอตหมีพูห์ จนน้องล้มคว่ำเลือดกำเดาไหล3 ความจริงอันโหดร้าย ที่คุณ...ต้องยอมรับให้ได้เชลซี เวอร์เนอร์ นักยิมนาสติกดาวน์ซินโดรม ที่สร้างแรงบันดาลใจดับแล้ว 1 ราย หลังหิมะตกหนัก ที่แอฟริกาใต้น้ำท่วมทำข้าวสารเมืองตรังแพง ผู้ค้าคาดอาจมีขยับราคาอีก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
‘หมอเกศ’ สมใจ นั่ง 2 กมธ.ดับแล้ว 1 ราย หลังหิมะตกหนัก ที่แอฟริกาใต้น้ำท่วมทำข้าวสารเมืองตรังแพง ผู้ค้าคาดอาจมีขยับราคาอีกเชลซี เวอร์เนอร์ นักยิมนาสติกดาวน์ซินโดรม ที่สร้างแรงบันดาลใจเปิดตัว "Marni Krabi" ร้านพิซซ่าอิตาเลียนแท้ ใจกลางเมืองกระบี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่