หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ระวัง ! มีปัญหากลิ่นปากที่แก้ไม่หาย เพราะคุณอาจมี 'ทอนซิลสโตน' เม็ดเหลืองกลิ่นแรง!!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

คุณกำลังโดนคนรอบข้างหรือรู้สึกได้เองหรือเปล่า ว่าตัวคุณนั้นมีกลิ่นปากตลอดเวลา ถึงแม้ว่าคุณจะไม่ได้รับประทานอาหารใดๆ จะแปรงฟันแล้ว หรือแม้กระทั่งบ้วนปากด้วยน้ำยาบ้วนปากแล้วก็ตาม ตรวจสอบตัวคุณเองให้ดีเพราะคุณอาจมีสิ่งนี้อยู่ในลำคอ

n21mb59hjn70gb63wrm9

นี่คือหินปูนทอนซิล มันมีลักษณะเป็นก้อน เกิดจากการสะสมของแบคทีเรียและเศษอาหาร ความจริงแล้วมันยากที่จะมองด้วยตาเปล่าเพราะมันจะซ่อนอยู่เบื้องหลังหรือส่วนลึกของต่อมทอนซิลของคุณ และถ้าคุณปล่อยไว้มันจะสิทธิที่จะมีขนาดที่ใหญ่ขึ้นเรื่อยได้ๆเช่นกัน

g0jtkam23dqol759awwp

e94e44lamebns07d2qb6

วิธีการป้องกันไม่ให้เกิดหินปูนที่ทอนซิลของคุณนั้นก็ไม่ยาก เพียงแค่คุณต้องแปรงฟันเป็นประจำ ใช้ไหมขัดฟันให้ชินและบ้วนปากให้บ่อยเท่าที่คุณจะสามารถทำได้ เพียงเท่านี้โอกาสในการเกิดหินปูนก็จะน้อยลง ส่วนการรักษาเจ้าหินปูนทอนซิลนี้ก็ไม่ยาก ถ้าคุณสามารถตรวจสอบและพบมันได้ด้วยตนเองคุณสามารถใช้ก้านสำลีปั่นหูสะกิดมันเบาๆและมันจะหลุดออกมาได้อย่างไม่ยากนัก

jzrfyko4dwiwpum3vvis

มันสามารถมีขนาดที่ใหญ่ที่สุดได้ประมาณเท่านี้ แต่ไม่แน่ว่าถ้าคุณปล่อยไว้โดยไม่รักษาความสะอาดมันอาจจะมีขนาดใหญ่ได้มากกว่านี้และแน่นอน กลิ่นปากของคุณจะยิ่งมีกลิ่นแรงขึ้น

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: llHackll, coppy, เควิน, กุ้งฝอย, PRP
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิชาวเน็ตสงสัย "หวงเสี่ยวหมิง" แต่งงานใหม่รึยัง...? หลังประกาศอยู่ด้วยกันแล้วกับแฟนใหม่ประธานใหญ่ยามาฮ่าถูกลูกสาวแทงด้วยมีด[8] จิตวิทยาในที่ทํางาน ที่ใช้ได้ผลแบบสุดเวิร์ค!มารู้จักกับ [ผ้าโพลีเอสเตอร์] เนื้อผ้าสุดเจ๋ง ที่ได้รับความนิยมทั่วโลกชาวบ้านอาหารเป็นพิษนับร้อย หลังกินอาหารบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เมียนมา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popประโยชน์ว่านหางจระเข้ บำรุงผิวพรรณเด็กญี่ปุ่นในจีนถูกแทงดับ ระหว่างเดินทางไปโรงเรียนเด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เมืองที่มีระบบขนส่งสาธารณะที่ดีที่สุดในโลกพระเจ้าชาลส์ที่ 3 แห่งสหราชอาณาจักรทรงดำรงตำแหน่งประมุขของรัฐในหลายดินแดนทั่วโลกซุ้มประตูหยุนไถ ในสมัยราชวงศ์หยวน อายุกว่า 700 ปี“จงเป็นเธอในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด”
ตั้งกระทู้ใหม่