หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดีไซเนอร์ชุดผีเสื้อชี้แจง สาวบุ๋มใส่ชุดตนในงานแฟชั่น ไม่ใช่ชุดประจำชาติประกวดนางงาม

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ยังเป็นกระแสบานปลายหนัก เมื่อมีชาวโซเชียลเน็ตเวิร์กบางกลุ่มยังคงอารมณ์ค้าง ไม่พอใจหลังดาราสาว "บุ๋ม ปนัดดา วงษ์ผู้ดี" ออกมาแสดงความคิดเห็นในมุมมองส่วนตัว เกี่ยวกับเรื่อง ชุด "Tuk Tuk Thailand" ที่ถูกคัดเลือกเป็นชุดประจำชาติไทย ในการประกวด "นางงามจักรวาล 2015" ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งที่ผ่านมาถูกวิจารณ์อย่างหนักหน่วงว่าคล้ายกับของแบรนด์ดัง Thierry Mugler (เธียรี่ มักเลอร์) ที่ "บียอนเซ่" เคยใส่ โดยสาวบุ๋มถือเป็นคนบันเทิงที่เข้ามาวิจารณ์เรื่องดังกล่าว ในทำนองว่าชุดประกวดควรส่งเสริมให้นางงาม สวยงามอย่างสง่างาม อยากให้ทำความเข้าใจกับคำว่า Inspire และคำว่า Copy กันเสียใหม่ (อ่านย้อนหลัง "บุ๋ม ปนัดดา" จวกยาว!!! ชุด "ตุ๊กตุ๊กไทยแลนด์" )

ซึ่งจากความคิดเห็นข้างต้นก็เกิดเป็นกระแสทำชาวโซเชียลฯบางส่วนออกมาขุดภาพเก่าของสาวบุ๋ม เมื่อครั้งใส่ชุดราตรีผีเสื้อเข้าร่วมในงานอีเว้นแห่งหนึ่ง เปรียบเทียบกับชุดลักษณะคล้ายกัน ที่อยู่บนเรือนร่างของนางแบบที่เมืองนอก พร้อมตั้งคำถามกลับในทำนองกระแนะกระแหนเสียดสีไปถึงสาวบุ๋ม ซึ่งเกี่ยวกับประเด็นนี้ "บุ๋ม ปนัดดา" จึงต้องออกมาชี้แจ้งถึงภาพที่เกิดขึ้นว่า เป็นชุดที่ใส่ร่วมงานเดินแบบ ซึ่งงานอย่างนี้ นางงามทุกคนใส่ชุดตามที่ทางงานจัดเตรียมไว้ให้

ขณะที่ ทางด้านของดีไซเนอร์ดัง ป๋อง ณรงค์วิทย์ ทองเนตร เจ้าของแบรนด์ Zibeth Thailand ล่าสุด ได้ออกมาชี้แจงถึงชุดดังกล่าวด้วยเช่นกัน ในฐานะที่เป็นดีไซเนอร์ของชุดผีเสื้อเจ้าปัญหาที่เกิดขึ้น โดยยอมรับว่าเป็นผลงานสร้างสรรค์ของตนเอง แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะมีแค่เราคนเดียวเท่านั้นที่ทำได้ สังเกตให้ดีคือแตกต่าง พร้อมกับย้ำให้แยกแยะว่าชุดที่บุ๋ม ปนัดดาสวมอยู่ ไม่ใช่ชุดประจำชาติ ข้อความระบุว่า..

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: บังไค, แม่เสือ, พูดไปก็เท่านั้น, FORFAME, แม่หมูอุ๊, คุกิมิยะ จั๊ก, แย้มศรี, bgs, โยนี, Lego Saga
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวร้อง ถูกหนุ่มอินเดีย หลอกมีเwศสัมพันธ์ ทำติดเชื้อ ผงะเหยื่อนับร้อยรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากข้ามคลองสกิลขั้นเทพ..บอกเลยต้องใช้ทักษะล้วนๆ‘หมอเกศ’ สมใจ นั่ง 2 กมธ.ร้องกรี๊ด! สาวถูกงูฉกในโรงหนังดังบาดเจ็บ ค่ารักษา 25,000 บาท เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาทสัก "หมูเด้ง" ได้ "หมูตุ๋น" นักท่องเที่ยวเลือกสักเพราะชอบแต่เข้าใจผิดมนุษย์ลุงทำร้ายมาสคอตหมีพูห์ จนน้องล้มคว่ำเลือดกำเดาไหลเชลซี เวอร์เนอร์ นักยิมนาสติกดาวน์ซินโดรม ที่สร้างแรงบันดาลใจดราม่า ไม่รับเงินสด ร้านค้าประเทศญี่ปุ่น ไม่เป็นมิตรกับนักท่องเที่ยวนักวิทยาศาสตร์นิวซีแลนด์ ค้นพบปลาผีลึกลับในแปซิฟิก3 ความจริงอันโหดร้าย ที่คุณ...ต้องยอมรับให้ได้ดับแล้ว 1 ราย หลังหิมะตกหนัก ที่แอฟริกาใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
‘หมอเกศ’ สมใจ นั่ง 2 กมธ.ดับแล้ว 1 ราย หลังหิมะตกหนัก ที่แอฟริกาใต้น้ำท่วมทำข้าวสารเมืองตรังแพง ผู้ค้าคาดอาจมีขยับราคาอีกเชลซี เวอร์เนอร์ นักยิมนาสติกดาวน์ซินโดรม ที่สร้างแรงบันดาลใจเปิดตัว "Marni Krabi" ร้านพิซซ่าอิตาเลียนแท้ ใจกลางเมืองกระบี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่