หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่ารักโคตรๆ! หมู่บ้านจิ้งจอก ผู้ท้าชิงสถานที่ๆ น่ารักที่สุดในโลก

โพสท์โดย Adams Jaidee

น่ารักโคตรๆ! หมู่บ้านจิ้งจอก ผู้ท้าชิงสถานที่ๆ น่ารักที่สุดในโลก

คนรักสัตว์หลายๆ คนคงเคยได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับเกาะแมวและเกาะกระต่ายกันมาบ้างแล้ว เชื่อว่าเป็นสวรรค์สำหรับคนรักแมวและคนรักกระต่ายเลยทีเดียว แต่ยังมีอีกสถานที่หนึ่งที่เต็มไปด้วยสุนัขจิ้งจอกสุดน่ารักมากมาย โดยสถานที่แห่งนี้มีชื่อว่า Zao Fox Village หรือ หมู่บ้านสุนัขจิ้งจอก นั่นเอง

สำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจไปชมความน่ารักของสุนัขจิ้งจอกจำนวนมาก สามารถไปได้ที่ มิยากิ ประเทศญี่ปุ่น โดยจะเสียค่าเข้าชมเพียง 100 เยน เท่านั้น โดยผู้เข้าชมยังจะได้รับอาหารสำหรับป้อนให้กับเจ้าสุนัขจิ้งจอก แต่ควรจะระวังมันงับมือด้วย

มาพิสูจน์ความน่ารักของหมู่บ้านสุนัขจิ้งจอกแห่งนี้กัน แล้วคุณอาจจะคิดว่า มันเป็นสถานที่ๆ น่ารักที่สุดในโลกอีกแห่งหนึ่งก็เป็นได้

fox-village-01 fox-village-02 fox-village-03 fox-village-04 fox-village-05 fox-village-06 fox-village-07

fox-village-08 fox-village-09 fox-village-10 fox-village-11 fox-village-12 fox-village-13 fox-village-14 fox-village-15

ที่มา : boredpanda

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Adams Jaidee's profile


โพสท์โดย: Adams Jaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Armiixx, PJHERO i am kira, Adams Jaidee, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มออกมาแก้ข่าว หลังทำสังคมเข้าใจผิด..คิดว่าสิ่งที่กิน คือ "พยาธิ"โมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือสวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายรู้หรือไม่...กาแฟขี้ช้างไทย ณ ตอนนี้คือกาแฟที่แพงที่สุดในโลกไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลือกับชมพูต่างกันอย่างไร?ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?เมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆ"กาบหมากคาบต้น" ความเชื่อโบราณของดีหาดูยาก โอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก?ลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทัวร์ลง! ครูโพสต์ เข้าแถวตากแดดแค่นี้บ่นว่าร้อน ไม่รู้จักอดทนหนุ่มออกมาแก้ข่าว หลังทำสังคมเข้าใจผิด..คิดว่าสิ่งที่กิน คือ "พยาธิ"ผลไม้สามชนิด ที่ผู้ชายทานแล้วดีมีประโยชน์จัดๆ อันนี้ผู้หญิงก็ทานได้น๊า แต่ผู้ชายทานแล้ว ได้การบำรุงสุขภาพหลายจุดกว่าลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
โดนแซวว่า "ลาบูบู้" ฟันห่าง..เลยพาน้องไปจัดฟันซ่ะเลยแห่ชื่นชม สาวช่วยชีวิตนกน้อยหมดแรงหลานชายเดินกับคุณตา..แต่พอเพลงชาติมา ถึงกับยืนตรงทันทีโมเมนต์สุดอบอุ่นหัวใจ แมวจรคาบลูกตัวเองมาให้หลังจากหญิงสาวได้ให้ความช่วยเหลือมัน
ตั้งกระทู้ใหม่