หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

7 อาชญากรรมสยองของจริงในคืนวันฮาโลวีน

โพสท์โดย Adams Jaidee
วันฮาโลวีน ถึงแม้จะเป็นวันที่เกี่ยวข้องกับเรื่องผีๆ แต่แท้ที่จริงแล้ว กิจกรรมในคืนนี้นั้นค่อนข้างน่ารักน่าเอ็นดู และสนุกสนานมากมาย แต่ในคืนแห่งความสุขนี้ ก็เคยมีเรื่องราวที่โหดร้ายเกิดขึ้นเช่นกัน มาลองชม 7 เหตุการณ์อาชญากรรมต่อไปนี้ ที่ทำให้ฮาโลวีนเป็นคืนสยองไปเลย

1. ในปี 2011 พ่อคนหนึ่งกล่าวหาลูกชายของเขาของเขาว่าขโมยลูกกวาดไปจากน้องสาวของเธอ เด็กชายจึงแก้เผ็ดพ่อด้วยการวางยาจนเขาต้องเข้าโรงพยาบาล สุดท้ายเขาถูกตั้งข้้อหาพยายามฆ่า

halloween-crimes-01

2. ในปี 2005 ผู้หญิงคนหนึ่งในรัฐเดลาแวร์ ได้แขวนคอตัวเองเพื่อฆ่าตัวตายในต้นไม้สาธารณะในวันฮาโลวีน ร่างของเธอดูกลมกลืนกับของตกแต่งในวันฮาโลวีนทั่วไป จนกระทั่งผู้คนเริ่มสังเกตุว่าหญิงที่ถูกแขวนอยู่บนต้นไม้ สมจริงเกินกว่าจะเป็นหุ่น

halloween-crimes-02

3. โรนัลด์ คลาร์ก โอไบรอัน ฉายา “เดอะ แคนดี้แมน” ฆ่าลูกชายวัย 8 ขวบของเขาด้วยการใส่ยาเบื่อหนูเอาไว้ในขนม เพื่อเอาเงินประกันกว่า 1 แสนเหรียญสหรัฐ แต่ตำรวจก็สามารถสืบสวนได้ไม่ยากว่าเขาเป็นฆาตกร

halloween-crimes-03

4. ในปี 1994 โทนี บาเกล และครอบครัวของเขาออกไปสังสรรค์ในวันฮาโลวีน แต่จู่ๆ ก็มีชายคนหนึ่งถือปืนไล่ยิงกลุ่มคนผู้บริสุทธิ์ ครอบครัวของเขาได้รับบาดเจ็บ แต่โทนีหนีไม่รอด เขาถูกยิงจนเสียชีวิต

halloween-crimes-04

5. ในปี 1993 คืนวันฮาโลวีนที่พาซาเดนา รัฐแคลิฟอร์เนีย เด็กชาย 3 คนกำลังกลับจากงานเลี้ยงในคืนวันฮาโลวีน แต่จู่ๆ ก็มีกลุ่มวัยรุ่น 5 คนโผล่ออกมาจากพุ่มไม้สาดกระสุนเข้าใส่พวกเขาจนตายหมด แต่ภายหลังพบว่า เป็นการเข้าใจผิดเพราะคิดว่าเด็กทั้ง 3 เป็นสมาชิกแก๊งค์ฝ่ายตรงข้าม

halloween-crimes-05

6. ในปี 2013 ชายที่สวมหน้ากาก Scream ออกอาละวาดในเมืองบรูคลิน นิวยอร์ค หลังจากที่ยิงเด็กหนุ่มวัย 19 ปี และผู้คนในบริเวณนั้นอีก 2 คน

halloween-crimes-06

7. ในปี 1998 คาร์ล แจ็คสัน และแฟนของเขาขับรถไปยังเมืองบรอนซ์ แต่ก็ถูกกลุ่มวัยรุ่นปาไข่ใส่รถ เมื่อคาร์ลออกไปเผชิญหน้ากับพวกเขาก็ถูกยิงเสียชีวิตทันที โดยวัยรุ่นที่ชื่อ เคอร์ติส สเตอร์ลิง สุดท้่ายสเตอร์ลิงโดนโทษจำคุก 20 ปี

halloween-crimes-07

ที่มา : creepybasement

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Adams Jaidee's profile


โพสท์โดย: Adams Jaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Tikker, โยนี, มรว กิตติราชนรินทร์, Adams Jaidee, Armiixx
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทเขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานโควิด-19 อีกแล้ว!!!แม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌สาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบซีอีโอ "ไบแนนซ์" ติดคุก 3 ปี ฐานฟอกเงินลูกสาวนางเอกดัง รุ่นใหญ่ โตเป็นสาวแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆสาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์แต่โบราณ พรานผึ้งป่าทำพิธีขอขมาพญาผึ้งเพื่อปาดผึ้งเดือน 5ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
รวมเรื่องรัก 12 ราศี ทำนายเดือน พฤษภาคม 2567 พยากรณ์โดย อ.พิรฌานดวงรายสัปดาห์ 21-27 เมษายน 2567 พยากรณ์โดย ครูเป็นหนึ่งคำเตือนประจำสัปดาห์ 22-28 เม.ย. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์ดวงประจำสัปดาห์ 22-28 เม.ย. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์
ตั้งกระทู้ใหม่