หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อายุ 35 นี่คือจุดจบของผู้หญิงโสดแล้วหรอคะ หมดหวังแต่งงานแล้วใช่ไหมคะ

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

สาว 30 up ลองมาอ่านกันดูนะจ๊ะ 

 

คืออ่านมาจาก กระทู้นึงว่าให้ตั้งเป้าหมายในชีวิต..ถ้าอยากแต่งงานมีลูก ก็หาแฟนให้ได้ก่อนอายุ 35

เลยสงสัยว่าถ้าเกิน 35 นี่เค้าจะไม่แลกันแล้วใช่ไหมคะ คือเข้าใจว่าหลัง 30 ก็คงยากแล้ว แต่พอมาคิดต่อถึงเลข 35 ก็คิดได้ว่า คงยากจริงๆที่จะเจอผู้ชายมาหลงรักผู้หญิงที่อายุเลขนี้

หนุ่มๆช่วยเข้ามายืนยันหน่อยได้ไหมคะ เราจะได้รู้ว่าจะไปไงกับชีวิตต่อดี ถ้ายังมีโอกาสเราจะหยุดงานแล้วไปจีบผู้ชายทันที แต่ถ้าหมดหวัง เราจะทำงานแหลกเลยค่ะ เงินจงมา

เพื่อนหลายๆคนเชียร์เหลือเกินให้ไปนัดเดท หาคู่ แต่เราเองนี่แหละที่ไม่มั่นใจ

ขอบคุณนะคะ

ปล. กะทู้นี้ไม่ได้จะหาแฟนค่ะ ขอความเห็นจริงๆค่ะ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: PRP, Asuka, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, จอมยุทธอินดี้, พริ้มพลอย, นางเบิร์ด, แย้มศรี, I AM THOR, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชันจนได้ฉายา " สะพานรถไฟเหาะ "3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดมิตรภาพต่างศาสนา..เมื่อสาวมุสลิมมางานบวชเพื่อนสนิทพลิกชีวิตเด็กโดนบูลลี่..รวยเป็นเศรษฐีเพราะขนมถังแตกยกพลขึ้นบก 6000 นาย ทำเอาพัทยาคึกคักฝรั่งยังผวาความศักดิ์สิทธิ์ "วัดพระแก้ว " ของไทยเขมรหัวใส! แอบอ้างฝีมือคนไทยด้วยการเอาภาพไปแปะธงเพื่ออวดชาวเขมรด้วยกันเอง?ตำนาน!!! Mongolian Death Worm(หนอนมรณะมองโกเลีย)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มะกันยันจะไม่วัน... คว่ำบาตรอิสราเอล!!สิ่งที่ใช่จะมาในเวลาที่เหมาะสมเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!อัตราเร่ง 0-100 km/h ใน 1 วินาที " วาร์ปไปเลยดีไหม "พลิกชีวิตเด็กโดนบูลลี่..รวยเป็นเศรษฐีเพราะขนมถังแตก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
กลับมาเพื่อบอกลาเลือกใช้เจลหล่อลื่นสูตรไหน?? อย่างไร? ให้ฟิน!วันนี้ไม่ดีเท่าเมื่อวาน อย่าพึ่งท้อlซ็กซ์ครั้งแรก สาวๆต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง??
ตั้งกระทู้ใหม่