หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมียน้อยของสามี...เป็นผู้ชาย

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องของพี่ที่เราสนิทมากคนหนึ่ง....ตอนนี้พี่เค้าเปลี่ยนไปเป็นคนละคนหลังจากที่รู้ว่า....สามีตัวเองเป็นเกย์  เราสงสารพี่เขามากๆๆๆๆตอนนี้ก็คอยเป็นกำลังใจ เราดูพัฒนาของครอบครัวพี่เขาตั้งแต่พี่ทั้งสองเป็นแฟนกันจนกระทั่งแต่งงาน

สมมติว่าพี่ผู้หญิงชื่อว่า ต้องตา  พี่ผู้ชายชื่อว่า ดิว ล่ะกัน เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายกับพี่ทั้งสอง

พี่ต้องตากับพี่ดิว รู้จักกันผ่านเพื่อนแนะนำให้รู้จัก ......พี่ต้องตาเป็นคนที่สวยมาก และ พี่ดิว เป็นคนที่หล่อทีเดียว พี่ทั้งสองคบกันเป็นแฟน ท่ามกลางสายตาของเพื่อน ๆ พี่ๆ น้องๆ และครอบครัวทั้งคู่เป็น คู่ที่เหมาะสมกันมาก พี่ต้องตาทำงานของหน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง ส่วนพี่ดิวทำงานเป็นผู้จัดการบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง

พี่ทั้งสองคบกันได้ 3 ปี ก็ตกลงกันที่จะเป็นครอบครัวเดียวกัน พี่ทั้งสองแต่งงานกัน
งานแต่งจัดขึ้นท่ามกลางความยินดี ของทุกๆๆคน แต่งงานกันได้ไม่นานพี่ทั้งสองก็ได้มีลูก เป็นลูกผู้ชาย ครอบครัวนี้ดำรงอยู่แบบแฮปปี้ มี พ่อ แม่ ลูก เป็นครอบครัวที่ทุกคนอิจฉา พี่ดิวเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ เฟอร์เฟคมาก เหล้าดื่มเฉพาะเข้าสังคม ยาไม่สูบ หน้าที่การงานดี รักครอบครัว แถมหน้าตาดีอีกด้วย จนเราคิดว่าจะมีผู้หญิงสักกี่คนที่โชคดีเหมือนพี่ต้องตา

ในการดำรงชีวิตของครอบครัวนี้ตั้งแต่เช้าคือ พี่ดิว จะไปส่งลูกที่โรงเรียน และไปส่งพี่ต้องตาไปที่ทำงานและตัวเองค่อยก็ขับรถไปทำงานที่บริษัทซึ่งอยู่ไกลจากบ้านพอสมควร......ซึ่งการใช้ชีวิตก็เป็นไปแบบนี้ทุกวัน.....

จนกระทั่ง....วันหนึ่งพี่ดิวก็ไปส่งลูกไปโรงเรียนและส่งพี่ต้องตาไปทำงานเหมือนทุกๆๆๆวันตามปกติ......แต่วันนั้นพี่ต้องตาลืมเอกสารไว้ที่บ้านก็เลยยืมรถเพื่อนที่ทำงานขับมาเอาเอกสารที่บ้าน....ขับรถมาถึงบ้าน เห็นรถพี่ดิวจอดอยู่หน้าบ้าน พี่ต้องตาก็สงสัยว่าทำไมพี่ดิวถึงยังไม่ไปถึงที่ทำงาน สงสัยพี่ดิวลืมของแล้วกลับมาเอาเหมือนตัวเองแน่เลย

พี่ต้องตาจอดรถแล้วเดินไปที่ประตูบ้าน เจอ รองเท้าผู้ชาย 2 คู่ คู่หนึ่งพี่ต้องตาจำได้ว่าเป็นของพี่ดิว อีกคู่สงสัยเป็นของเพื่อนที่ทำงาน พี่ต้องตาก็เดินขึ้นไปบนห้องนอนเพื่อที่จะไปเอาเอกสารที่ลืมไว้......พอเปิดประตูเข้าไป  พี่ต้องตา ซ๊อค!!....เพราะสิ่งที่เห็นเบื้องหน้าคือ พี่ดิวสามีตัวเองกำลังมีอะไรกันกับผู้ชายแปลกหน้าคนหนึ่ง ทั้งคู่เปลือยล่อนจ้อนไม่มีเสื้อผ้าปกปิดร่างกาย



พี่ต้องตาเล่าว่า พี่แทบขาดใจตายลงตรงนั้น ไม่รู้ว่าจะร้องไห้หรือหัวเราะ เพราะตอนนั้นมันเบลอไปหมด......พี่ดิวพอเห็นพี่ต้องตาก็ตกใจ รีบใส่เสื้อผ้าและบอกผู้ชายคนนั้นให้ออกจากบ้านไปก่อน....พี่ดิวก็มาพูดคุยกับพี่ต้องตา พี่ดิวสารภาพว่าพี่เค้าเป็นเกย์ แต่ด้วยหน้าที่การงาน และ พ่อแม่ที่คาดหวังไว้กับลูกชาย พี่ดิวจึงแอ๊บแมนปกปิดมาตลอด และที่คบกับพี่ต้องตาตอนแรก ก็คบเพื่อปกปิดทุกคนว่าตัวเองแมนทั้งแท่ง

แต่คบกับพี่ต้องตาแล้วเกิดความผูกพัน คิดว่าพี่ต้องตาคงทำให้ตัวเองเป็นผู้ชายเต็มตัว จึงแต่งงาน เพื่อให้พ่อแม่ของพี่ดิวที่อยากอุ้มหลานด้วย แต่หลังจากแต่งงานพี่เขาก็รู้ว่าตัวเองคงเปลี่ยนแปลงตัวเองไม่ได้...และได้พบรักกับผู้ชายคนหนึ่งที่เคยติดต่อธุรกิจด้วยกันจึงแอบคบกัน และมีอะไรกันมาเรื่อยๆๆ

ภาพลิงค์ที่แปะไว้

พอพี่ต้องตารู้ความจริงทั้งหมด พี่ต้องตาเลยขอหย่ากับพี่ดิว.....ตอนแรกพี่ดิวก็อยู่ที่บ้านเพราะเพื่อลูก จึงทำหน้าที่พ่อต่อไปแต่แยกห้องนอนกัน พออยู่นานสักพักพี่ดิวก็ออกไปอยู่ข้างนอก โดยพี่ทั้งสองบอกเหตุผลกับลูกว่า  ที่ทำงานพ่ออยู่ไกล พ่อเลยต้องไปอยู่ข้างนอก แต่พี่ดิวก็มาหาลูกอยู่เสมอ.....

พี่ต้องตานั้น หลังจากรู้ว่าพี่ดิวเป็นเกย์ ก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคน เริ่มกินเหล้า เริ่มเที่ยว แต่ไม่ถึงขั้นทำตัวเละเทะ เพราะมีลูกต้องดูแล เรามองพี่ต้องตาแล้วพี่เค้าไม่สดใสร่าเริงเหมือนเดิม แอบมีความเศร้าตลอดเมืออยู่คนเดียว ครอบครัว พี่ๆน้องๆ ที่รู้เรื่องราวก็พากันให้กำลังใจ คอยเป็นเพื่อนพี่ต้องตา เพราะที่ผ่านมาพี่ต้องตามีพี่ดิวอยู่ข้างกายตลอด ทำให้พวกเราตอนนี้ต้องอยู่เป็นเพื่อนพี่ต้องตาแทนพี่ดิวค่ะ......

เรื่องนี้พี่ต้องตาอนุญาตให้เรานำมาเล่าให้เพื่อนๆๆฟัง เพื่อให้ทุกคนรู้ว่าชีวิตครอบครัว
ไม่ใช่มีแต่เรื่องเมียน้อย(ที่เป็นผู้หญิง) พี่ต้องตาบอกว่าถ้าพี่ดิวมีเมียน้อยเป็นผู้หญิงยังดีกว่า สามีตัวเองมีเมียน้อยเป็นผู้ชาย.....




ขอบคุณเพื่อนๆๆที่รับฟังค่ะ

จากคุณ : Unloveble
ที่มา: http://topicstock.pantip.com/social/topicstock/2012/07/U12414892/U12414892.html
ภาพประกอบจากอินเตอร์เน๊ต
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: Daeng Chaitoep, แม่เสือ, brawut, bgs, Armiixx, ริเชริว, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวร้อง ถูกหนุ่มอินเดีย หลอกมีเwศสัมพันธ์ ทำติดเชื้อ ผงะเหยื่อนับร้อย3 ความจริงอันโหดร้าย ที่คุณ...ต้องยอมรับให้ได้รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากข้ามคลองสกิลขั้นเทพ..บอกเลยต้องใช้ทักษะล้วนๆ‘หมอเกศ’ สมใจ นั่ง 2 กมธ.ดับแล้ว 1 ราย หลังหิมะตกหนัก ที่แอฟริกาใต้ร้องกรี๊ด! สาวถูกงูฉกในโรงหนังดังบาดเจ็บ ค่ารักษา 25,000 บาท เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาทเชลซี เวอร์เนอร์ นักยิมนาสติกดาวน์ซินโดรม ที่สร้างแรงบันดาลใจสัก "หมูเด้ง" ได้ "หมูตุ๋น" นักท่องเที่ยวเลือกสักเพราะชอบแต่เข้าใจผิดเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ ขนาด 5.8 แมกนิจูดที่ญี่ปุ่นนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายสรยุทธ์เด้ง เปิดภาพคนข่าวเกินควบคุม ขอคัฟเวอร์เป็นลูกฮิปโปแคระ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวร้อง ถูกหนุ่มอินเดีย หลอกมีเwศสัมพันธ์ ทำติดเชื้อ ผงะเหยื่อนับร้อยดับแล้ว 1 ราย หลังหิมะตกหนัก ที่แอฟริกาใต้น้ำท่วมทำข้าวสารเมืองตรังแพง ผู้ค้าคาดอาจมีขยับราคาอีกเชลซี เวอร์เนอร์ นักยิมนาสติกดาวน์ซินโดรม ที่สร้างแรงบันดาลใจเปิดตัว "Marni Krabi" ร้านพิซซ่าอิตาเลียนแท้ ใจกลางเมืองกระบี่
(วันวาน) อิราวดี นวมานนท์ @ PEOPLE vol.7 no.73 June-July 1995ญาญ่า-อุรัสยา @ L'Officiel Thailand August 2024Jhay R Lopez. มาเลเซีย.โละ โป๊ะตึ่งๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่