หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ราชาสถาน ท่องแคว้นแดนฟ้าจรดทราย วัดอัครชาดาม (Akshadham Temple)

โพสท์โดย เ้กียรติกำพล

ราชาสถาน ท่องแคว้นแดนฟ้าจรดทราย วัดอัครชาดาม (Akshadham Temple)
ปิดท้ายรายการเมืองหลวงวัดฮินดูที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก สร้างขึ้นโดยองค์กร BAPS โดย ประมุข สวามี มหาราช(Pramukh Swami Maharaj)เพื่ออุทิศแด่ ท่านสวามีนารายัน (Lord Swaminarayan) ผู้นำนิกาย สวามีนารายัน (Swaminarayan)ของศาสนาฮินดู ในวาระครบรอบ 200 ปี (ค.ศ. 1781-1981) เป็นศูนย์รวมเกี่ยวกับอารยธรรมอินเดีย และมีการแสดงนิทรรศการเกี่ยวกับวัฒนธรรมและศิลปะต่างๆอาทิเช่น รูปปั้นการกวนเกษียรสมุทรของยักษ์ และเทวดา, รูปปั้นการนั่งบรรลุธรรมใต้ต้นโพธิ์ ซึ่งมีเหล่าสรรพสัตว์ต่างๆ อาทิ ช้าง, กวาง, หมาป่า, ลิง, เสือ คอยรับใช้ เป็นต้น ซึ่งใช้สถาปนิกจำนวนกว่า 7,000 คน ใช้เวลาก่อสร้างกว่า 5 ปี พร้อมนำท่านชมส่วนของนิทรรศการประวัติของท่านสวามีนารา ยันอย่างละเอียด

วัดอัครชาดาม (Akshadham Temple)ซึ่งเป็นวัดฮินดูที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก สร้างขึ้นโดยองค์กร BAPS โดย ประมุข สวามี มหาราช(Pramukh Swami Maharaj)เพื่ออุทิศแด่ ท่านสวามีนารายัน (Lord Swaminarayan) ผู้นำนิกาย สวามี นารายัน (Swaminarayan)ของศาสนาฮินดู ในวาระครบรอบ 200 ปี

ศูนย์รวมเกี่ยวกับอารยธรรมอินเดีย และมีการแสดงนิทรรศการเกี่ยวกับวัฒนธรรมและศิลปะต่างๆ

ศูนย์รวมเกี่ยวกับอารยธรรมอินเดีย

รูปปั้นการกวนเกษียรสมุทรของยักษ์ และเทวดา, รูปปั้นการนั่งบรรลุธรรมใต้ต้นโพธิ์ ซึ่งมีเหล่าสรรพสัตว์ต่างๆ อาทิ ช้าง, กวาง, หมาป่า, ลิง, เสือ คอยรับใช้ เป็นต้น

สรรพสัตว์ต่างๆ อาทิ ช้าง, กวาง, หมาป่า, ลิง, เสือ คอยรับใช้ เป็นต้น

ผู้นำนิกาย สวามีนารายัน (Swaminarayan)ของศาสนาฮินดู

นิทรรศการประวัติของท่านสวามีนารายัน

นิทรรศการประวัติของท่านสวามีนารายัน

นิทรรศการประวัติของท่านสวามีนารายัน

นิทรรศการประวัติของท่านสวามีนารายัน

สุสานจักรพรรดิหุมายูน (Humanyun Tomb)ต้นแบบของทัชมาฮาล สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1565 โดยคำสั่งของ ฮาจี เบกุม (Haji Begum) พระชายาของจักรพรรดิหุมายูน กษัตริย์องค์ที่ 2 แห่งราชวงศ์โมกุล ออกแบบโดยสถาปนิกชาวเปอร์เซีย ชื่อว่า มิรัก เมอร์ซ่า กิยัส (MirakMirzaGhiyas)

สุสานจักรพรรดิหุมายูน (Humanyun Tomb)

สุสานจักรพรรดิหุมายูน (Humanyun Tomb

สุสานจักรพรรดิหุมายูน (Humanyun Tomb)


ดูสถานที่ท่องเที่ยวอื่นต่อได้ที่

https://www.facebook.com/planetbluetravel

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เ้กียรติกำพล's profile


โพสท์โดย: เ้กียรติกำพล
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Mc, บังเอิญผ่านมา, ginger bread, Lay, เ้กียรติกำพล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเขมรอ้างเล่นสาดน้ำมาตั้งแต่คศ.1974 แต่โป๊ะแตก! ตอนนั้นเขมรมีสงครามอยู่เลย?ปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้น5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนานกอันตรายที่สุดในโลกปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตาย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
วิธีลบ รอยดูด รอยจูบ รอยช้ำ รอยต่างๆ หลังเสร็จกิจกรรมบนเตียงอยากรู้ไหม!! ผู้ชายชอบมองอะไรผู้หญิง??10 เหตุผลที่ผู้ชายชอบผู้หญิง มีน้ำมีนวล อวบอึ๋ม6 จุดเร้าอารมณ์ผู้ชาย
ตั้งกระทู้ใหม่