หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชิปหายแล้ว!! เด็กสาว17 ใช้แตงกวา “ช่วยตัวเอง” แต่ดันตั้งกระทู้ถามอีก ทำบ่อยๆจะเป็นไรไหมค่ะ

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

231312323gcfx

2015-10-03_20-11-38

จาก คลินิกสุขภาพ ในห้องเรียนพ่อแม่ออนไลน์ มีสาวเกิดสงสัยจึงตั้งคำถามว่า

หนูอายุ 17 ปีค่ะ คือหนูอยากจะปรึกษาพี่แพทค่ะว่า ใช้แตงกวาช่วยตัวเองบ่อยๆจะเป็นไรไหมค่ะ คือชอบช่วยโดยการใช้แตงกวา (มันเสียวดี) จะทำให้เป็นไรไหมค่ะ ทำบ่อยมากค่ะเกือบทุกวัน หนูเป็นโรคจิตรึเปล่าค่ะ

การช่วยตัวเองมันไม่ผิดหรอกค่ะ คนเราหลายๆคนมันก็ต้องมีช่วยตัวเองบ้างละค่ะ ไม่จำเป็นต้องเป็นของจริงเสมอ ของที่เราใช้ช่วยตัวเองต้องดูด้วยยะค่ะว่าเหมาะสมมั้ย ที่สำคัญเน้นเรื่องความสะอาดด้วยนะค่ะ
ถ้าจะให้ดีจะใช้ แตงกวา กล้วย มะเขือยาว หรืออะไรอีกมากมายควรจะสวมถุงยางให้มันบ้างนะค่ะ

ใครที่ช่วยตัวเองบ่อยๆๆ แนะนำให้ลองของจริง จะได้รู้ว่าจะแตงกวาหรือมะเขือก็สู้ของแท้ไม่ได้

ผมก็ชอบช่วยตัวเองมาตั้งแต่อายุ 12 วันละ 2-3 ครั้งตามโอกาส และจนถึงทุกวันนี้อายุ 28 ก็ยังทำอยู่วันละ 3-4 เพราะไม่มีแฟน ทำแต่งงาน กลับบ้านมาก็เหงา อ้างว้าง หว้าเหว่ มันจะมีรัยผิดใหม ความคิดเห็นที่ 68 คุณครับปี 2547 ป่าวนี้มีผัวเป็นตัวเป็นตนไปแล้วครับ

ที่มา:teenpath.net โดยสมาชิก หนู

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ยายละอองคำ, ธนาคม, แมน ๆ เตะบอลกัน, ไอ้หมาจู, จอมยุทธอินดี้, เต้ยนะค๊าบบบบ, PJHERO i am kira, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักการเมืองดังถูกไล่ออกจากพรรค หลังเลียโถส้วมเลียและแปรงขัดส้วมสถิติย้อนหลัง 10 ปี งวด 1 มิถุนายนคาถาพลิกชีวิตของ หลวงปู่ศิลา สิริจันโทย้อนชมผลงานดาราไทย ร่วมงาน Cannes Film Festivalอ้าวพี่!! เมื่อโทรแจ้งกู้ภัยบอกว่างูเข้าบ้าน เจอคำถามนี้ไปไม่เป็นเลย 😆"สวีท ฮาร์ท" หนึ่งในจระเข้ยักษ์ ในตำนานของประเทศออสเตรเลียใส่รองเท้าอะไรไม่สำคัญ มันสำคัญที่ว่าใครเป็นคนใส่!!!หนุ่มใส่รองเท้าcrocsวิ่งมาราธอนด้วยpace4.13ทำลายสถิติโลกเกิดเหตุน้ำท่วมฉับพลันในอัฟกานิสถานทำคนตายอื้อแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567เมืองที่หนาวที่สุดในโลกการสำรวจประชากรครั้งแรกในประเทศไทยอิสราเอลโจมตีค่ายลี้ภัย ดับแล้วกว่า 30 ราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"อ.เฉลิมชัย" ไม่สนดราม่า..ข้ามไปลาว เพื่อชมพระพุทธรูปที่ขุดได้ ลั่น! งดงามมากเมืองที่หนาวที่สุดในโลกนักการเมืองดังถูกไล่ออกจากพรรค หลังเลียโถส้วมเลียและแปรงขัดส้วมย้อนชมผลงานดาราไทย ร่วมงาน Cannes Film Festival
น้อง Meya เมญ่า 004.Female model, Pretty Thai003.พลังของแด๊ดดี๊ทีเด็ดนักกระโดดน้ำ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นักการเมืองดังถูกไล่ออกจากพรรค หลังเลียโถส้วมเลียและแปรงขัดส้วมเกิดเหตุน้ำท่วมฉับพลันในอัฟกานิสถานทำคนตายอื้ออิสราเอลโจมตีค่ายลี้ภัย ดับแล้วกว่า 30 รายชาวปาเลสไตน์เกือบแปดแสนคนอพยพจากเมืองราฟาห์
ตั้งกระทู้ใหม่