หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เงิบเรียกพี่ นางแบบจีนยืนยันว่าไม่เคยศัลยกรรม ไม่มีผัว และเธอคือเหยื่อจากสังคมออนไลน์

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เยี่ยว่านเจิ้ง นางแบบจีน ทนไม่ไหวแล้ว จึงลุกขึ้นมาฟ้องคลินิกศัลยกรรม ฐานที่ทำให้หลายคนเข้าใจผิดกัน โดยคลีนิกเสริมความงามทำให้เธอถูกเข้าใจผิดว่าทำศัลยกรรมพลาสติก จนถูกผัวฟ้องหย่า ซึ่งไม่ใช่เรื่องจริงเลย

เยี่ยว่านเจิ้ง ได้จัดแถลงข่าวขึ้นที่กรุงไทเป พร้อมด้วยทนายความส่วนตัว เพื่ออธิบายถึงการตัดสินใจดำเนินการทางกฎหมายกับคู่กรณี โดยเธอยืนยันว่าได้เซ็นสัญญาอนุญาตให้ใช้ภาพสำหรับการโฆษณาทางนิตยสาร และหนังสือพิมพ์เท่านั้น แต่คลินิกกลับใช้ภาพในการโฆษณาทางออนไลน์ จนภาพของเธอถูกส่งต่อไปทั่วอินเตอร์เน็ต กลายเป็นเรื่องขบขัน และสร้างความเข้าใจผิดมากมายจนควบคุมไม่ได้ไปแล้ว

โดยเฉพาะมีคนแต่งเรื่องเพิ่มว่า เธอคือผู้หญิงที่ถูกสามีฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายถึงร่วม 100,000 เหรียญฯ เพราะฝ่ายสามีเชื่อว่าลูกๆ ที่หน้าตาไม่เหมือนเขาเลยเป็นลูกชู้ แต่สุดท้ายการพิสูจน์ด้วยดีเอ็นเอสามารถยืนยันได้ว่าเด็กๆ เป็นลูกของเขาจริงๆ แต่ที่หน้าตาไม่เหมือนทั้งพ่อและแม่เลยก็เพราะฝ่ายหญิงผ่านการทำศัลยกรรมที่เกาหลีใต้จนหน้าตาไม่เหลือเค้าเดิมนั่นเอง

เยี่ยว่านเจิ้ง ยืนยันว่าเธอไม่เคยทำศัลยกรรม เมื่อ 3 ปีก่อน อาชีพในวงการบันเทิงของเธอกำลังไปได้สวย มีงานทั้งที่จีน และญี่ปุ่น ได้ถ่ายโฆษณาของทั้ง Mentholatum, SONY และ VAIO นอกจากนั้นก็ยังมีงานแสดงมิวสิควิดีโอ แต่พอมีข่าวมั่วนี้เผยแพร่ออกไปทำให้หลายเอเจนซี่ยกเลิกงาน เธอด้วยยอมรับเจ็บปวดทั้งจิตใจ และสูญเสียทั้งรายได้และโอกาสต่างๆ เพราะโฆษณาดังกล่าว

สุวิมล แก้วบัณฑิตย์
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: PRP, Noina stupid, จอมยุทธอินดี้, Punthorn, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, Tikker, เหี่ยวศรี มณีเด้ง, JanuaryUn, ข้าวโพดคั่ว, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวร้อง ถูกหนุ่มอินเดีย หลอกมีเwศสัมพันธ์ ทำติดเชื้อ ผงะเหยื่อนับร้อยรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ ขนาด 5.8 แมกนิจูดที่ญี่ปุ่นดับแล้ว 1 ราย หลังหิมะตกหนัก ที่แอฟริกาใต้ข้ามคลองสกิลขั้นเทพ..บอกเลยต้องใช้ทักษะล้วนๆ3 ความจริงอันโหดร้าย ที่คุณ...ต้องยอมรับให้ได้‘หมอเกศ’ สมใจ นั่ง 2 กมธ.ร้องกรี๊ด! สาวถูกงูฉกในโรงหนังดังบาดเจ็บ ค่ารักษา 25,000 บาท เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาทสัก "หมูเด้ง" ได้ "หมูตุ๋น" นักท่องเที่ยวเลือกสักเพราะชอบแต่เข้าใจผิดเช็กสิทธิรัฐจ่ายไม่ผ่าน แก้ตามนี้ รับเงินดิจิทัล 10000 บาท คนผูกพร้อมเพย์ไม่ทันเชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิดเชลซี เวอร์เนอร์ นักยิมนาสติกดาวน์ซินโดรม ที่สร้างแรงบันดาลใจ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวร้อง ถูกหนุ่มอินเดีย หลอกมีเwศสัมพันธ์ ทำติดเชื้อ ผงะเหยื่อนับร้อยดับแล้ว 1 ราย หลังหิมะตกหนัก ที่แอฟริกาใต้น้ำท่วมทำข้าวสารเมืองตรังแพง ผู้ค้าคาดอาจมีขยับราคาอีกเชลซี เวอร์เนอร์ นักยิมนาสติกดาวน์ซินโดรม ที่สร้างแรงบันดาลใจเปิดตัว "Marni Krabi" ร้านพิซซ่าอิตาเลียนแท้ ใจกลางเมืองกระบี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่