หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เกาเหลากะเทยรุ่นน้อง VS รุ่นใหญ่ ดอกแก้ว ปะทะ ป้ากอม

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เฟส “ดอกแก้ว หรรษา” ที่ผู้มีติดตามกว่า 2 แสน 4 หมื่นคน เพราะเฟสดังกล่าวได้เอาเรื่องราวของป้ากอม 48 ปี กะเทยเก็บขยะแถวสถานีรถไฟหาดใหญ่ที่ใช้ชีวิตอย่างยากลำบากมาอัดคลิปจนกระทั่งโด่งดังกลายเป็นเน็ตไอดอลโด่งดังไปทั่วประเทศ จนมีงานมีเงินยกระดับชีวิตให้ดีขึ้นมาได้ในระดับหนึ่ง

ศึกเกาเหลาเดือด  !!!!! ดอกแก้วแฉป้ากอมกลับมาเล่นยาอีกครั้ง  เอาแล้วไง มันเกิดอะไรขึ้นเนี่ย เมื่อจู่ๆ ดอกแก้ว หรรษา ได้ออกมาโพสต์คลิปประจาน พฤติกรรมป้ากอม กลับมายุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีกครั้ง งานนี้แฟนคลับป้ากอมจะว่าอย่างไรกันบ้าง ? 

3 ต.ค. 2558 ดอกแก้วได้อัดคลิปนี้ลงเพื่อให้คนที่ติดตามป้ากอมได้เข้าใจว่า ทำไมถึงหยุดลงข่าวของป้ากอมในเพจ เพราะมีคนรู้เห็นว่าป้ากอมมาเอายาที่บริเวณนี้ ขณะที่ป้ากอมอ้างว่ามาเอาต้นไม้ ดอกแก้วได้บอกให้ป้ากอมกลับบ้านที่ใต้เถอะ จะได้ไม่มีปัญหามาก แต่ป้ากอมกลับไปแฉเรื่องที่ดอกแก้วไม่จ่ายเงินค่าตัว ที่แฟนคลับให้เงินมา รวมทั้งค่าตัวจากออกงานต่างๆ ด้วย ประมาณว่า โกงค่าตัวป้า ไม่แบ่งเงินให้ หรือให้ไม่เท่าที่ตกลงกันไว้ ซึ่งดอกแก้วบอกว่า ไม่ใช่เลย

ในในเพจของดอกแก้ว หรรษา จะโพสต์ถึง 2 คนนี้ที่ยุให้ชีวิตป้ากอมพังด้วย

ใจความในคลิป

คลิปขึ้นมาพร้อมคนที่อยู่ในเหตุการณ์ คือ ป้ากลับเข้าไปยุ่งกับยาเสพติดอีกแล้ว มีคนเป็นพยานเห็นป้าไปเอายามาเสพ คือแฟนคลับเขาไม่รู้ หนูไม่อยากให้แฟนคลับรู้สึกผิดหวังและรู้สึกไม่ดีกับป้า เลยพยายามเบี่ยงประเด็นไปว่าป้ากลับบ้าน แต่พอมาถึงจุดๆนี้ ดอกแก้วก็จะไม่ปิดบังอะไรทั้งนั้น ก่อนหน้านี้ป้าก็มีประวัติติดคุกมาเพราะเรื่องยาเสพติด พอหนูไปเจอป้ามา ก็คุยกันว่าให้เลิกซะ หาการหางานทำ ดอกแก้วจะช่วย ก็ทำคลิปจนดังมีคนติดตามพาไปออกรายการ มีคนจ้างไปออกงาน รีวิวสินค้าได้เงิน ก็แบ่งให้ป้าตามที่ตกลงกัน แต่หลังๆมาเนี่ย ป้ากลับไปเสพยาอีก หนูรับไม่ได้ หนูผิดหวังในตัวป้ามาก

ป้ากลับมาทำร้ายตัวเอง ชาวบ้านแถวนั้นเขาก็ยืนยันว่าป้าขี่รถเครื่องมาเอายาไปเสพ ทุกคนรอบข้างหวังดีกับป้า ไม่คิดเลยว่าป้าจะกลับมาเป็นแบบนี้ ก่อนหน้านี้ก็อดทนตลอดแต่หลังๆป้าเริ่มไม่เชื่อไม่ฟังกัน แถมเอาเราไปพูดเสียหายทำให้แฟนคลับที่ไม่เข้าใจมองเราว่าเป็นคนโกง

เกิดเหตุการณ์แบบนี้ไม่ไหวจริงๆ เลยต้องอัดคลิปเผยความจริงเพื่อให้มันกระจ่างว่าอะไรยังไง


ประเภท : คลิปข่าว
ที่มา : facebook.com/100005788261663

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: FORFAME, ยายละอองคำ, แมน ๆ เตะบอลกัน, อาราเล่จัง จอมโหดนะ, บังไค, ป้าสั่งมา, PRP
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากดราม่า ไม่รับเงินสด ร้านค้าประเทศญี่ปุ่น ไม่เป็นมิตรกับนักท่องเที่ยวสร้างภาพลักษณ์ปลอมๆ ของอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังชาวจีนคุณแม่คนสวยช่วยงานโรงเรียนลูกสาว..ทำเอาโซเชียลฮือฮา เพราะแม่แซ่บเกิ๊น!ประกาศสงคราม! อิสราเอลถล่มเลบานอนดับ 492 ราย!เชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิด6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณเปิดปมโหด เด็กหญิงวัย 14 แทงยายดับคาห้อง อ้างเหตุผลช็อกนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ช่วงเช้า ฝนก็ตกพรำๆไปแล้ว ชุ่มฉ่ำกันเลยทีเดียวหนอวันนี้“พี่ฝ้าย” 1 ในเจ้าทุกข์ซื้อทองร้าน แม่ตั๊ก ทำหน้าเบะปาก จนกลายเป็นไวรัลแม่ตั๊ก เดินหน้าฟ้องคนกล่าวหา “ขายทองปลอม” กระทบชื่อเสียงและความรู้สึกครอบครัว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดใจดาวรุ่งลูกหนัง!! ภูวรักษ์ คำสิงห์ วัย 16 ปี เปิดใจ หลังลงสนามแค่ 15 วินาที ยิงประตูแรกในลีกอาชีพดราม่า ไม่รับเงินสด ร้านค้าประเทศญี่ปุ่น ไม่เป็นมิตรกับนักท่องเที่ยวคุณแม่คนสวยช่วยงานโรงเรียนลูกสาว..ทำเอาโซเชียลฮือฮา เพราะแม่แซ่บเกิ๊น!ประกาศสงคราม! อิสราเอลถล่มเลบานอนดับ 492 ราย!หนอนฟัน : ตำนานพื้นบ้านและความเชื่อ เรื่องอาการปวดฟันในยุคก่อนทันตกรรมสมัยใหม่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่