หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เพื่อนคนไหน ลบเราออกจาก Facebook บ้าง? มาดูวิธีการตรวจสอบกัน

โพสท์โดย นางเบิร์ด

คงจะเป็นแอปพลิเคชันที่น่าสนใจไม่น้อยทีเดียว สำหรับ Who Deleted Me on Facebook แอปพลิเคชันสำหรับตรวจสอบว่า เพื่อนคนไหน ลบเราออกจากรายชื่อเพื่อนไปแล้วบ้าง ซึ่งแอปพลิเคชันนี้ คล้ายกับ Who Unfollowed Me บน Twitter นั่นเอง

โดยแอปฯ ดังกล่าว จะเริ่มเก็บข้อมูลตั้งแต่วันที่ดาวน์โหลดแอปฯ นี้มาใช้ นั่นหมายความว่า เราจะไม่สามารถทราบข้อมูลในอดีตได้ว่า เพื่อนคนใดที่ลบเราออกไปจาก Facebook นอกจากนี้ ยังแสดงรายชื่อ เพื่อนที่เราบล็อก รวมไปถึงเรื่องราวความทรงจำต่างๆ กับเพื่อนๆ

แอปพลิเคชัน Who Deleted Me on Facebook เปิดให้ดาวน์โหลดฟรี

IOS  

https://itunes.apple.com/th/app/who-deleted-me-on-facebook/id987082003?mt=8

Android

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.themediadudes.whodeletedme.app

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: cutiebarbie, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, A Survive, ข้าวโพดคั่ว, น้ำตาลเผ็ด, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!รู้หรือไม่...ประเทศกัมพูชา ก่อตั้งมา 70 ปี เปลี่ยนชื่อประเทศไปแล้ว 6 ครั้ง...จัดว่าเปลี่ยนชื่อประเทศถี่มากๆ มิน่าชื่อเทศกาลถึงเปลี่ยนบ๊อยบ่อยเด้อ😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดทำไมเขมรถึงชอบเคลมของประเทศไทย?เฮลิคอปเตอร์ 2 ลำชนกันกลางอากาศ ในมาเลเซียศาลมะกันสั่งห้ามคนเร่ร่อน นอนข้างถนน"ยุน โบ มี" กำลังเดทกับโปรดิวเซอร์ดัง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อเขมรอ้าง "เมอร์ไลออน" ของสิงคโปร์ก๊อปมาจากสถาปัตยกรรมเขมรโบราณ?รู้หรือไม่...ประเทศกัมพูชา ก่อตั้งมา 70 ปี เปลี่ยนชื่อประเทศไปแล้ว 6 ครั้ง...จัดว่าเปลี่ยนชื่อประเทศถี่มากๆ มิน่าชื่อเทศกาลถึงเปลี่ยนบ๊อยบ่อยเด้อนึกว่าเน็ตค้าง จะขำหรือสงสารศาลมะกันสั่งห้ามคนเร่ร่อน นอนข้างถนนสิ่งที่คุณไม่ควรทำเด็ดขาดเมื่อมาท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
คว้าที่ 2 ข้าวเหนียวมะม่วง...จากการจัดอันดับ 23 พุดดิ้งข้าวที่ดีที่สุดในโลกอวัยวะร่างกายกลัวอะไรราคาทองวันที่ 23/4/256710 อันดับ พุดดิ้งข้าวที่ดีที่สุดในโลก...
ตั้งกระทู้ใหม่