หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไขข้อสงสัย!! คลิปที่หนีบห่อขนมปัง ทำไมถึงมีหลายสี?

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่
คลิปหนีบถุงขนมปังเป็นสิ่งที่เราได้เห็นกันจนเกิดความชินชา แต่มีใครเคยสงสัยไหมว่าทำไมขนมปังไม่ใช้หนังยางหรือลวดมัดปากถุงล่ะ? เจ้าคลิปเล็กๆนี้มีที่มาครับ
เริ่มต้นประมาณช่วงปี 2530 หลังจากผู้บริหารของฟาร์มเฮ้าส์ได้เห็นว่าขนมปัง ณ ตอนนั้น ไม่มีใครยืนยันถึงวันหมดอายุที่แน่นอนของขนมปังเลย ส่วนใหญ่ใช้การประมาณเพียงอย่างเดียว และถ้าหากขนมปังมีอายุหลายวันแล้วผู้ขายส่วนใหญ่ก็จะนำขนมปังเหล่านั้นมาวางลดราคากันเป็นส่วนใหญ่ ผู้บริหารของฟาร์มเฮ้าส์ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของเรื่องตรงนี้จึงมีไอเดียให้ริเริ่มการนำคลิปหนีบถุงมาใช้แทนลวดมัดขนมปังในการบอกวันหมดอายุเป็นรายแรกในประเทศไทยเพราะนอกจากคลิปหนีบถุงจะสามารถช่วยล็อคถุงขนมปังแล้ว มันยังสามารถกำหนดสีและพิมพ์วันที่พร้อมรหัสเพื่อตรวจสอบแหล่งที่มา เพื่อช่วยให้ขนมปังของฟาร์มเฮ้าส์มีคุณภาพและสามารถตรวจสอบได้เสมอหากเกิดกรณีผลิตภัณฑ์มีปัญหาและผู้บริโภคก็สามารถตรวจสอบขนมปังได้เองทุกครั้งและมั่นใจได้ว่าขนมปังที่ซื้อนั้นยังสดใหม่ไม่หมดอายุและมีคุณภาพจริงๆ และอีกจุดหนึ่งที่หลายๆคน ไม่ได้สังเกตเกี่ยวกับคลิปล็อคถุงขนมปังเลย นั่นคือเรื่องของ “สี” นั่นเอง ท่านผู้อ่านรู้หรือไม่ว่า สีต่างๆบนคลิปล็อคของขนมปังฟาร์มเฮ้าส์ มีหลายสี แต่ละสีมีความหมายอีกด้วย เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถบริหารความสดใหม่ของขนมปังได้ ภาพดังนี้
ที่มา : kaijeaw
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
104 VOTES (4/5 จาก 26 คน)
VOTED: PRP, หญิง วังแตก, A Survive, Lmtail, กอกระดุม, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, BekkyPlai, ตูบศักดิ์, อามทาโร่สมาย, หล่อลงเบื่อย, นายเอือมระอา, Putipat, bgs, FolkZaa, njack, MuayMuaythai, นายกระดุ๊บ, นางเบิร์ด, ป้าสวย, tom02
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากเปิดปมโหด เด็กหญิงวัย 14 แทงยายดับคาห้อง อ้างเหตุผลช็อกดราม่า ไม่รับเงินสด ร้านค้าประเทศญี่ปุ่น ไม่เป็นมิตรกับนักท่องเที่ยวสร้างภาพลักษณ์ปลอมๆ ของอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังชาวจีนคุณแม่คนสวยช่วยงานโรงเรียนลูกสาว..ทำเอาโซเชียลฮือฮา เพราะแม่แซ่บเกิ๊น!ประกาศสงคราม! อิสราเอลถล่มเลบานอนดับ 492 ราย!เชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิดเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้ายรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ช่วงเช้า ฝนก็ตกพรำๆไปแล้ว ชุ่มฉ่ำกันเลยทีเดียวหนอวันนี้คดีฆๅตกรรมที่น่าสะพรึงกลัวในเกาหลีใต้ ซ่อนศwในกำแพงนาน 16 ปี“พี่ฝ้าย” 1 ในเจ้าทุกข์ซื้อทองร้าน แม่ตั๊ก ทำหน้าเบะปาก จนกลายเป็นไวรัลแม่ตั๊ก เดินหน้าฟ้องคนกล่าวหา “ขายทองปลอม” กระทบชื่อเสียงและความรู้สึกครอบครัว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คุณแม่คนสวยช่วยงานโรงเรียนลูกสาว..ทำเอาโซเชียลฮือฮา เพราะแม่แซ่บเกิ๊น!เปิดใจดาวรุ่งลูกหนัง!! ภูวรักษ์ คำสิงห์ วัย 16 ปี เปิดใจ หลังลงสนามแค่ 15 วินาที ยิงประตูแรกในลีกอาชีพส่งกำลังใจ “ตูน หิ้วหวี” ตรวจเจอมะเร็งอัณฑะ ในวัยเพียง 31 ปีประกาศสงคราม! อิสราเอลถล่มเลบานอนดับ 492 ราย!หนอนฟัน : ตำนานพื้นบ้านและความเชื่อ เรื่องอาการปวดฟันในยุคก่อนทันตกรรมสมัยใหม่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่