หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทมิฬนาฑู เคราล่า มนตราอินเดียใต้ หมู่บ้านหัตถศิลป์โจฬะมณฑล

โพสท์โดย เ้กียรติกำพล

ทมิฬนาฑู เคราล่า มนตราอินเดียใต้
หมู่บ้านหัตถศิลป์โจฬะมณฑล Cholamadal Artist’s Village และ ทักษิณาจิตร Dakshina Chitra พิพิธภัณฑ์คติชนวิทยา และ โบราณสถานถ้ำเสือ Tiger Cave จากนครเจนไน เราเดินทางต่อไปยังเมืองกาญจีปุรัม Kanchipuruam แต่ระหว่างทางยังมีสถานที่น่าสนใจที่เราควรจะแวะชมสามแห่งข้างต้น

หมุ่บ้านหัตถศิลป์โจฬะมณฑล Cholamadal Artist’s Village เป็นหมู่บ้านที่ได้รับการส่งเสริมพัฒนางานศิลป์พื้นเมืองคล้ายชุมชนบ้านถวายที่เชียงใหม่

การจัดแสดงศิลปะภายในหมุ่บ้านหัตถศิลป์โจฬะมณฑล

ศิลปะกลางแจ้งของหมุ่บ้านหัตถศิลป์โจฬะมณฑล

ศิลปะกลางแจ้งของหมุ่บ้านหัตถศิลป์โจฬะมณฑล

ศิลปะกลางแจ้งของหมุ่บ้านหัตถศิลป์โจฬะมณฑล

ศิลปะกลางแจ้งของหมุ่บ้านหัตถศิลป์โจฬะมณฑล

ศิลปะกลางแจ้งของหมุ่บ้านหัตถศิลป์โจฬะมณฑล

ทักษิณาจิตร Dakshina Chitra พิพิธภัณฑ์คติชนวิทยา ที่จัดแสดงบ้านเรือนจาลองแบบต่างๆ สถาปัตยกรรมพื้นถิ่นในอินเดียใต้ และวิถีชีวิตผู้คนในแถบนี ้ มีนิทรรศการ ร้านขายของที่ระลึก คล้ายเมืองโบราณ
สมุทรปราการ

ทักษิณาจิตร Dakshina Chitra

ทักษิณาจิตร Dakshina Chitra

ทักษิณาจิตร Dakshina Chitra

ทักษิณาจิตร Dakshina Chitra

การแสดงในทักษิณาจิตร Dakshina Chitra

ภาพเขียนในทักษิณาจิตร Dakshina Chitra

หนึ่งในกิจกรรมเกี่ยวกับศิลปะในทักษิณาจิตร Dakshina Chitra

โบราณสถานถ้ำเสือ Tiger Cave เป็นโขดหินขนาดใหญ่ที่แกะสลักเป็นเทวาลัย และมีศาลพระแม่ทุรคาขนาดเล็กอยู่ตรงกลาง ล้อมรอบด้วยหัวของสัตว์ประหลาดนาม “วยาล” เป็นแนวรัศมี ตัววยาลเป็นสัตว์ใน จินตนาการเป็นสิงห์หรือเสือที่มีเขา พบทั่วไปตามโบราณสถานยุคปัลลวะ เป็นที่มาของชื่อถ้าเสือ

โบราณสถานถ้ำเสือ Tiger Cave


ดูสถานที่ท่องเที่ยวอื่นต่อได้ที่

https://www.facebook.com/planetbluetravel

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เ้กียรติกำพล's profile


โพสท์โดย: เ้กียรติกำพล
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ginger bread, อาราเล่จัง, Meaw Meaw, ปุ้ม, ซาอิ, เ้กียรติกำพล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)ชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
วิธีลบ รอยดูด รอยจูบ รอยช้ำ รอยต่างๆ หลังเสร็จกิจกรรมบนเตียงอยากรู้ไหม!! ผู้ชายชอบมองอะไรผู้หญิง??10 เหตุผลที่ผู้ชายชอบผู้หญิง มีน้ำมีนวล อวบอึ๋ม6 จุดเร้าอารมณ์ผู้ชาย
ตั้งกระทู้ใหม่