หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไขปริศนาอาถรรพ์สามเหลี่ยมเบอร์มิวด้า ที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน

โพสท์โดย kanha

สามเหลี่ยมเบอร์มิวด้า (Bermuda Triangle) ได้รับฉายาว่า สามเหลี่ยมปีศาจ เป็นพื้นที่สมมุติทางด้านตะวันตกของมหาสมุทรแอตแลนติกเหนือ มีเนื้อที่ประมาณ 4.4 แสนตารางไมล์ หรือประมาณ 1.14 ล้านตารางกิโลเมตร และตั้งแต่อดีตจนกระทั่งปัจจุบัน ณ คาบสมุทรแห่งนี้ ได้ชื่อว่าเป็นคาบสมุทรแห่งความเร้นลับ ที่ได้กลืนกินยานพาหนะไม่ว่าจะเป็นเครื่องบิน เรือเดินสมุทร และชีวิตผู้คนมากมาย ที่เดินทางผ่าน โดยไม่มีร่องรอยหรือหลักฐานใดๆให้ค้นหาหรือพิสูจน์ความจริงได้ จนกระทั่งได้มีการไขปริศนาแห่งความเร้นลับ ณ คาบสมุทรแห่งนี้ โดยนักวิทยาศาสตร์ชื่อดังสองท่าน และข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไร เชิญพิสูจน์เรื่องราวอันน่าพิศวงในวีดีโอนี้ได้เลยครับ

โพสท์โดย: kanha
แหล่งที่มา: https://www.youtube.com/c/SivakornPookanha
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
kanha's profile


โพสท์โดย: kanha
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ชิวชิว, โยนี, PW, willbe, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนวันนี้พระอาทิตย์ตั้งฉาก ทำคนไร้เงาทั่วกรุงเทพดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลงตื้อสุดชีวิต นุดเอาเราไปอยู่ด้วยขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!ประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานีเขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!นร.ป่วยพร้อมกันกว่า 600 คน เพราะกินนมโรงเรียน ที่ญี่ปุ่นเมืองเคียฟ ประเทศยูเครน ถ่ายโดยนักท่องเที่ยวชาวอเมริกัน เมื่อปี 1974ไทยอันดับ 1 " ประเทศที่น่าไปเยี่ยมชมสุดในชีวิต "
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
7สถานที่ขอพร"สมหวัง"สายพราหมณ์-ฮินดู4 ราศีที่ชอบเล่นตลกแกล้งคนรวมดวงเด่น ดวงปัง ดวงดี ในเดือนพฤษภาคม ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก ทำนายโดย: อ.ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัสPick a Card "การเงินของคุณในเดือนพฤษภาคม" ทำนายโดย แม่หมอนิชา
ตั้งกระทู้ใหม่