หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดซึ้งคุณตาวัย 93 ร้องเพลงให้คุณยายป่วยด้วยโรคชรา ที่รักกันมา73ปีเป็นครั้งสุดท้าย2วันมีผู้ชมว่า 2ล้านวิวแล้ว

โพสท์โดย ไก่อ้วน
 
คุณตาไม่สามารถยืนด้วยตัวเขาเอง แต่ทันทีที่เขาเห็นคุณยาย เขารีบดึงรถเข็นของเขา เพื่อเข้าใกล้กับเตียงของภรรยา  ลูกพี่ลูกน้องของฉัน, เซเรน่าซึ่งเป็นผู้ดูแลและบำบัดโรคทางกาย,ช่วยประคองตัวเขาขึ้นตลอดการร้องเพลง...

คุณอาจสังเกตเห็นเหนือเตียงของเธอมีบอกว่า "ผู้ป่วยตาบอด." นั่นเป็นเพราะเธอ มีอาการเสื่อมสภาพทางสายตา ดังนั้นเธอจึงไม่สามารถมองเห็นอะไรมาก เห็นแต่แสงและเงาลางๆ แต่นั่นไม่ได้หยุดเธอ จากการมองลึกเข้าไปในดวงตาของความรักของคุณตา

เพลงที่นำมาใช้ในวิดีโอคือ “You’ll Never Know”โดยโรสแมรี่ คลูนีย์กับแฮร์รี่เจมส์ ครอบครัวของเราชอบเพลงนี้

หลังจากโพสต์วิดีโอนี้ไปยัง Facebook, มันเริ่มจะไปไวรัสและการส่องของความรัก ของทุกคน ... รวมทั้งยาย! เดิมทีหมอบอกว่าคุณยายจะมีชีวิตจะมีชีวิตอยู่เหลือเพีง 1 สัปดาห์เท่านั้น
 
แต่ในที่สุด คุณยายก็ยังมีชีวิตอยู่กับเราพักผ่อนอย่างสงบที่บ้าน  ตอนนี้คุณยายได้กลับมาพักที่บ้านเรียบร้อยแล้ว คลิปนี้พิสูทธิ์ได้ว่าความรักมั่นคงยังมีอยู่จริง!
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: แมวดำ เหมียวๆ, guno, HELSINKI, อีเม้ย รอยไหม, ginger bread, ~ซาตานตกสวรรค์~, amzabzaa, boy seed
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเลขเด็ด อ.โกย บ้านไร่ งวด 2 พฤษภาคม 2567ยายวัย 80 ปี ปั่นจักรยานวันละ10 กม.ขายหมี่ผัดโบราณพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกพบ " สุสานหมู่ 340 ศw " ในฉนวนกาซ่าพายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้เผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์Voive TV จะปิดตัวเดือนหน้านี้ (พ.ค. 67)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ยายวัย 80 ปี ปั่นจักรยานวันละ10 กม.ขายหมี่ผัดโบราณสองตายายหอบเงินใส่ถุงปุ๋ยมาซื้อรถร้อนขนาดนี้ต้องติดแอร์ให้ตายายภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทย
ตั้งกระทู้ใหม่