หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทานอาหารเช้า 700 แคลอรี่ทำให้ลดน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โพสท์โดย ไก่อ้วน

อาหารเช้าทำให้ลดน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ

อดอาหารเช้างั้นเหรอ? นั่นมันเทรนด์ตั้งแต่ปี 2013 แล้ว จากการศึกษาในโรคอ้วนพบว่าจริงๆแล้วอาหารเช้าที่ดีสุดในการลดน้ำหนักคืออาหารที่มีแคลอรี่สูงนั่นเอง ซึ่งผู้หญิงที่รับประทานอาหารเช้าแคลอรี่สูงจะลดน้ำหนักได้มากกว่าผู้ที่รับประทานอาหารเช้าน้อยๆแต่ไปเน้นหนักมื้อค่ำแบบเต็มที่

นักวิจัยจากมหาวิทยาลัยเทลอาวีฟได้แบ่งผู้หญิงที่มีภาวะอ้วนลงพุงออกเป็นสองกลุ่ม โดยทั้งสองกลุ่มจะบริโภคอาหารวันละ 1,400 แคลอรี่เป็นเวลา 12 สัปดาห์ กลุ่มอาหารเช้าจะรับประทานอาหารเช้า 700 แคลอรี่ อาหารกลางวัน 500 แคลอรี่ และอาหารเย็น 200 แคลอรี่ ส่วนกลุ่มอาหารเย็นจะปฏิบัติในทางตรงกันข้ามโดยมื้อที่ใหญ่ที่สุดของพวกเขาคือมื้อเย็น กลุ่มอาหารเช้าจะลดน้ำหนักลงไปประมาณร้อยละ 11 ขณะที่กลุ่มอาหารเย็นจะลดน้ำหนักลงไปเพียงร้อยละ 4 เท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้นระดับไตรกลีเซอไรด์ของผู้ที่บริโภคอาหารเช้าอย่างเต็มที่จะลดลงไปมากถึงร้อยละ 34 ส่วนกลุ่มอาหารเย็นจะลดลงเพียงร้อยละ 15 นอกจากนี้ดัชนีชี้วัดระดับกลูโคส อินซูลิน และภาวะต้านอินซูลินก็ลดลงไปทั้งสองกลุ่มแต่กลุ่มอาหารเช้าจะลดลงไปมากกว่า

อาหารเช้ากับการลดน้ำหนักอย่างมีประสิทธิภาพ

ช่วงเวลาในการรับประทานอาหารจะส่งผลต่อกระบวนการย่อยอาหาร สำหรับการลดน้ำหนักที่ได้ผลสิ่งที่สำคัญยิ่งกว่าการนับแคลอรี่คือช่วงเวลาในการรับประทานอาหารอย่างเหมาะสม อลิส เลอวีน นักโภชนาการในลอสแองเจลีสแนะนำว่าควรรับประทานอาหารให้สอดคล้องกับความหิวและสัญญาณเตือนว่าอิ่มของร่างกาย และเพื่อให้ได้โปรตีนที่เหมาะสมคุณสามารถรับประทานอาหารมื้อเช้าเป็นเบอร์ริโต้กับถั่วดำ ไข่ ซัลซ่า และอะโวคาโด้ หรือเครื่องดื่มสมูธตี้โยเกิร์ตกับเนยถั่วและแซนด์วิชกล้วย

ลดน้ำหนักอย่างมีประสิทธิภาพด้วยอาหารเช้า

ที่มา:http://issue247.com/beauty/health/best-breakfast-for-weight-loss/
Source : executiverepublic.blogspot.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: พูดไปก็เท่านั้น
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวบ้านอาหารเป็นพิษนับร้อย หลังกินอาหารบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เมียนมา[9] สิ่งที่อย่าเขียนลงใน Resumes ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก!ประธานใหญ่ยามาฮ่าถูกลูกสาวแทงด้วยมีดเด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิเด็กญี่ปุ่นในจีนถูกแทงดับ ระหว่างเดินทางไปโรงเรียนทำไมไม่ควรเลือกกระเป๋าสีดำ เทา หรือกรมท่าคนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popจีนยุติการยกเว้นภาษีนำเข้าสินค้าเกษตรจากไต้หวันฟ้องหย่าเพราะอาบน้ำเดือนละสองครั้งเท่านั้น!บริษัทกลับลำ ต่อสัญญา ‘หนุ่มไม่ผ่านโปร’ แต่ห้ามพูดอีสาน ในที่ทำงานทำไมปวดหัวจี๊ดหลังดื่มน้ำ หรือ เครื่องดื่มที่เย็นจัดขนลุกซู่! ผีสั่งก๋วยเตี๋ยว..ทำเอาหลอนกันทั้งร้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวบ้านอาหารเป็นพิษนับร้อย หลังกินอาหารบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เมียนมาเด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิดังระเบิด ‘หมูเด้ง’ ขึ้นปกนิตยสารสารคดีระดับโลก ‘เนชันแนล จีโอกราฟฟิก’หนุ่มย่องขโมยของชาวบ้าน ถูกลวดไฟฟ้าช็อตดับ แม่เเค้นเจ้าของบ้าน แช่งขอให้ถูกไฟช๊อตตๅยเหมือนกันชาวเน็ตสงสัย "หวงเสี่ยวหมิง" แต่งงานใหม่รึยัง...? หลังประกาศอยู่ด้วยกันแล้วกับแฟนใหม่ทำไมไม่ควรเลือกกระเป๋าสีดำ เทา หรือกรมท่า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
"ความทะเยอทะยาน" ของเล่าปี่ ชายผู้ที่แม้จะรบแพ้บ่อยครั้ง แต่ทุกครั้งที่แพ้กลับยิ่งได้รับความนิยมและได้ใจประชาชนมากขึ้นเรื่อยๆคนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-pop10 วิธี ที่จะช่วยทำให้ผู้อื่นชอบในตัวเรา[ใบหม่อน] กับการดูแลสุขภาพที่ไม่ควรพลาด!
ตั้งกระทู้ใหม่