หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น้ำใจมนุษย์!! กับการช่วยเหลือชีวิตวัว ซึ้งมากๆ [ชมคลิป]

โพสท์โดย ลูกสาวอบต
จาก Youtube ของ Animal Aid Unlimited, India ได้เผยแพร่คลิปของสัตว์แพทย์กำลังพยายามช่วชชีวิตวัวตัวหนึ่งอยู่ ดังนั้นมนุษย์ถือเป็นสิ่งมีชีวิตที่โชคดีมาก เนื่องจากถ้าเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ไม่สบายหรือเกิดอุบัติเหตุอะไรที่ไม่ถึงแก่ชีวิต ก็สามารถที่จะหาวิธีรักษาตัวเองได้ ไม่ว่าจะเป็นการปฐมพยาบาลเบื้องต้น หรือจนกระทั่งเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่ถ้ามองในมุมของสัตว์แทบจะมีโอกาสน้อยมากที่จะได้รับการรักษาเมื่อเกิดอาการบาดเจ็บหรือป่วย นอกจากจะเป็นสัตว์เลี้ยงหรือโชคดีพบคนใจบุญที่พร้อมจะช่วยเหลือชีวิตเล็กๆโดยไม่มองข้ามอย่างไร้ค่า

ซึ่งถือเป็นความโชคดีของวัวตัวนี้ถูกช่วยชีวิตไว้ได้ เนื่องจากวัวตัวนี้ไม่สบาย แต่มันก็ไม่สามารถพูดออกมาได้ แต่แล้วด้วยความที่มีคนสังเกตเห็นความผิดปกติของเจ้าวัวตัวนี้ จึงรีบพาไปหาหมอ ผลปรากฎว่าในท้องของมันมีถุงพลาสติกที่สะสมมาเป็นเวลานาน จากการกินขยะตามถนนของมันมาทั้งชีวิต สัตวแพทย์จำเป็นต้องผ่าตัดช่วยเหลือชีวิตของเจ้าวัวตัวนี้อย่างเร่งด่วน โดยเมื่อทำการคว้านออกมาพบว่ามีพลาสติกและขยะที่ได้รับการสะสมในท้องของมันเป็นเวลาหลายปีมีน้ำหนักถึง 20 กิโลกรัม

▼คลิปการช่วยชีวิตวัวตัวนี้

ซึ้งสุดๆ ที่สามารถช่วยชีวิตได้อีกหนึ่งชีวิต ถึงแม้ว่าจะเป็นสัตว์ก็ตาม

ข้อมูลและภาพ thaihiggs.com และ Youtube ของ Animal Aid Unlimited, India

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: อาราเล่จัง, Lovethailand, mariney, บังไค, Chawap, อากาศธาตุและ น้ำสะอา, AdamS JaideE, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวพนักงานเทศบาลเกือบโดนตำรวจรวบ นึกว่าคนบ้ามาตัดต้นไม้บนเกาะกลางถนน เหตุไม่ได้ใส่เสื้อกั๊กเด็กหญิงวัย 6 ขวบถูกจระเข้ลากในน้ำขณะว่ายน้ำเล่นโล่งใจ ‘น้องมอตี้’ แมวพันธุ์ไทยปลอดภัย หลังติดไปกับรถที่ถูกขโมยแมวติดอยู่ในชั้นวางรองเท้า ขณะพยายามหนีจากค่ายควบคุมอาหารตะลึง!อายุแค่นี้เองหรือ เปิดเผยอายุจริงของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ไม่ได้แก่ตามที่คิดรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่มีฝนพรำๆฉ่ำเย็น ตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว เพื่อนๆระวังเป็นหวัดกันด้วยน๊าโอกินิริ ที่โตเกียว ชิ้นละ 500 บาท!!การค้นพบเหรียญทอง มูลค่ามหาศาล ในยุคโรมัน ใต้โรงละครเครสโซนีของประเทศอิตาลีประสบการณ์ใกล้ตๅย ของศัลยแพทย์ระบบประสาท มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดฮ่องกงพบหญิงสาวผมยาวคนหนึ่ง กำลังคลานอยู่กลางถนน ตกใจนึกว่าผีจูออนสรยุทธ ปาดน้ำตา “อาลัย 3 ครูผู้เสียสละ” กอดปกป้องเด็กจนนาทีสุดท้ายอีโร่ตัวน้อย‘น้องปูอัด’ หนีออกมาได้แล้ว วิ่งกลับไปช่วยเพื่อนเหตุไฟไหม้รถบัส
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เจษ" ยืนยันสถานะ "ใบเฟิร์น" เพื่อนหรือแฟน ?อั้ม อธิชาติ ปัดข่าว อดีตพระเอก นอกใจภรรยา ยืนยัน เตียงยังไม่หักนายกรัฐมนตรีประชุมสรุปเหตุการณ์ รถบัสไฟไหม้ อนุมัติเงินช่วยเหลือและเยียวยาทุกด้านเขื่อนน้ำพุง เขื่อนบนภูเขา อ.ภูพาน จ.สกลนคร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
จักรพรรดิ​นี​หว่านหรงเเละเหวินซิ่ว​(ซูเฟย)เเห่งราชวงศ์​ชิง​เเพสชั่นล้วนๆ!! หนุ่มน้อยวัย 6 ขวบ รับจ้างเก็บอึน้องหมา หาเงินเลี้ยงแมวจรศิลปินมอบรอยสักชั่วคราวให้เด็กป่วยเพื่อสร้างความสนุกในโรงพยาบาลภาพอภิเษกสมรส​ของ เจ้าชายผู่เจี๋ยและเจ้าหญิงฮิโระ ซางะ
ตั้งกระทู้ใหม่