หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กรุงลิม่า Lima ประเทศเปรู Peru กรุงลิม่าเป็นเมืองหลวงและเมืองใหญ่ที่สุดของประเทศเปรู

โพสท์โดย เ้กียรติกำพล

เปรู - โบลิเวีย ตามรอยอินคา ผจญภัยเทือกเขาแอนดีส
กรุงลิม่า Lima ประเทศเปรู Peru กรุงลิม่าเป็นเมืองหลวงและเมืองใหญ่ที่สุดของประเทศเปรู ที่ซึ่งเราจะเริ่มก้าวแรกของการตามรอยอารยธรรมอินคาที่นี่ ชมจัตุรัส Plaza Mayor กลางเมืองเก่าของกรุงลิม่า ซึ่งเป็น ที่ตั้งของอาคารสำคัญสำคัญหลายแห่งเช่น พระราชวังรัฐบาล Government Palace, พระราชวังอาร์คบิชอป Archbishop’s Palace, ปิรามิด ฮัวก้า ปุคเอียนน่า, และสบายๆ กับการช้อปปิ้งที่ตลาดอินเดียน อุ่น เครื่องก่อนเริ่มการผจญภัยตามอารยะธรรมอันน่าพิศวงของอินคา

พระราชวังอาร์คบิชอป Archbishop’s Palace

พระราชวังอาร์คบิชอป Archbishop’s Palace

พระราชวังอาร์คบิชอป Archbishop’s Palace

มหาวิหารแห่งลิม่า Cathedral de Lima

พระราชวังรัฐบาล Government Palace

ปิรามิด ฮัวก้า ปุคเอียนน่า "Huaca Pucllana" สร้างในยุค 200 และ 700 AD ตั้งอยู่ในย่านในปัจจุบันของมิราฟลอเรส และเป็นหนึ่งในโบราณสถานที่สำคัญที่สุดในลิมา ตั้งอยู่ตรงกลางของพื้นที่ที่อยู่อาศัยที่ทันสมัย

จัตุรัส Plaza Mayor ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเก่าของกรุงลิม่า Lima เป็นที่ตั้งของอาคารสำคัญสำคัญหลายแห่งเช่น พระราชวังรัฐบาล Government Palace

โบสถ์ ซานฟรานซิสโก San Francisco Church

ภายในโบสถ์ ซานฟรานซิสโก San Francisco Church

วิหารซานโต โดมิงโก คอนแวนต์ Santo Domingo Convent ทีเพิ่งได้รับการบูรณะใหม่เร็วๆนี้ และพบการฝังศพนักบวชชาวเปรูหลายร่างใต้วิหาร เช่น ซานตาโรซาลิมาและซานมาร์ตินเดอปอร์เรส

ตลาดพื้นเมืองอินเดียน Indian Market ในย่านมิราฟลอเรสที่เป็นตลาดขายของพื้นเมืองแบบเปรูแท้

ตลาดพื้นเมืองอินเดียน Indian Market

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เ้กียรติกำพล's profile


โพสท์โดย: เ้กียรติกำพล
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ginger bread, เ้กียรติกำพล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มิตรภาพต่างศาสนา..เมื่อสาวมุสลิมมางานบวชเพื่อนสนิทตามต่อเลขดังจากปฏิทิน งวด 2 พฤษภาคม 2567ชันจนได้ฉายา " สะพานรถไฟเหาะ "เขมรหัวใส! แอบอ้างฝีมือคนไทยด้วยการเอาภาพไปแปะธงเพื่ออวดชาวเขมรด้วยกันเอง?นักท่องเที่ยวขับรถลงหาดอีกแล้ว!เขมรเอาจริงเผยท่า "หมัดตั๊กแตนพิฆาต" ใช้ฉกเข่า-ตัดเอ็นขา มวยไทยพิการเป็นแถวๆ..อ.รับรองฝรั่งยังผวาความศักดิ์สิทธิ์ "วัดพระแก้ว " ของไทยเล่าฝันแนวทางล็อตเตอรี่ งวด 2 พฤษภาคม 2567ตำรวจญี่ปุ่น รวบแก๊งโจรเขมร ตระเวนลักสายไฟทั่วญี่ปุ่น!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลิกชีวิตเด็กโดนบูลลี่..รวยเป็นเศรษฐีเพราะขนมถังแตกชันจนได้ฉายา " สะพานรถไฟเหาะ "หากรู้ดีว่าตัวเองโง่..จะมีวิธีไหนบ้างให้ลูกฉลาดกว่าเรา ?sacred: ศักดิ์สิทธิ์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
กลับมาเพื่อบอกลาเลือกใช้เจลหล่อลื่นสูตรไหน?? อย่างไร? ให้ฟิน!วันนี้ไม่ดีเท่าเมื่อวาน อย่าพึ่งท้อlซ็กซ์ครั้งแรก สาวๆต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง??
ตั้งกระทู้ใหม่