หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อยากผอมเชิญทางนี้ค่ะ!! ประสบการณ์โดยตรงจาก 98 กิโลเหลือ65 กิโล ในเวลา 9 เดือน

Share แชร์บอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ช.. โพสท์โดย ไก่อ้วน

แนะนำตัวก่อนเลยนะคะ จขกท  ชื่อ แต้ว นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักคะ ส่วนสูง 165 น้ำหนัก 65 กิโล มาไกลมาก(แอบชมตัวเองเบาๆ)เยี่ยม อายุ 21 ปี เรียนอยู่ปี 3 ค่ะ ไม่เคยกินยาลดน้ำหนักไม่ควรแอบอ้างนะคะ แต่เป็นการเลือกกินเท่านั้นเองคะ


***ขออภัยหากพิมพ์คำผิดค่ะ แท๊ก ก้นครัวเพราะเกี่ยวกับอาหารการเลือกกิน แท๊ก สยามเพราะเป็นปัญหาของสาวๆวัยรุ่นคะ
รูปก่อนลดน้ำหนัก และรูปปัจจุบันค่ะ  เอวก่อนลดน้ำหนักอยู่ที่ 40 หลังลดน้ำหนัก อยู่ที่ 30 ค่ะลงมา 10 นิ้ว!!อมยิ้ม16


อยากผอมเชิญทางนี้ค่ะ!! ประสบการณ์โดยตรงจาก 98 กิโลเหลือ65 กิโล ในเวลา 9 เดือน
>>>>เข้าเรื่องเลยเนอะจะได้ไม่เสียเวลา คือ จขกท เนี่ย ชอบกินค่ะ ชอบมาก (ก แปดล้านตัว) และที่บ้านก็ชอบทานขนมหวานเบเกอรี่ทุกอย่างทานได้ทุกเวลาไม่จำกัด และที่พีคที่สุดคุณแม่ทำกับข้าวอร่อยค่ะ ทานไปเถอะเช้า กลางวัน  เย็น ก่อนนอน

 

ระหว่างวันกินกับข้าวเล่น และมีโอกาสทานบุฟเฟ่ต์ตลอด(ไม่อ้วนก็ให้รู้ไป) อาหารขยะเอย อาหารนรกเอย เอ้า!!อาหารฟาสฟูสต์ที่ไม่มีประโยชน์เนี่ยอร่อยโคตรๆเลยเนอะ (90%ก็คงคิดแบบนี้มั้ง)   เกิ่นๆสัก 2 รูปเดียวจะไม่รู้ว่าอ้วนมานาน


อยากผอมเชิญทางนี้ค่ะ!! ประสบการณ์โดยตรงจาก 98 กิโลเหลือ65 กิโล ในเวลา 9 เดือน
รูปตอน ม.3 ว๊าวววววนะคะคุ๊ณณณณ!!!
เข้าประเด็นดีกว่าทำไม จขกท ถึงอยากลดน้ำหนักละก็อ้วนมานานโนมแล้ว พีคสุดในชีวิตก็ 98 เนี่ยแหละ คุณคะคูณณณณ!! 98 นี่คนหรือช้างคะขอเน้นคำนี้เลยนะคะ คือตัวเราไม่ชอบการชั่งน้ำหนักมาก(ก เก้าล้านตัว)”ก็ชั้นอ้วนนิย๊ะ” กิโลนี่คู่อริเลย เกลียดมัน!! ไม่อยากจะรับรู้น้ำหนักตัวเองหรอก  พูดได้เลยไม่เคยชั่ง แต่เราต้องมาโดนชั่งน้ำหนักตอน ม.4 มีอนามัยมาตรวจสุขภาพที่โรงเรียนขอน้ำหนักส่วนสูง บลา ๆ ๆ

 

จำได้ดีวันนั้นตื่นเต้นมากเหงื่อออก 5 ลิตรเลยมั้ง55555จำได้ขึ้นใจ แล้วพอถึงคิวเราเพื่อนที่สุดแสนน่ารัก ล้อมรอบกิโลเลยจ๊ะ เพื่อ!!!พวกเมิงจะมาดูน้ำหนักตูอ่อวะ  คือต้องเข้าใจว่าไม่เคยมีใครรู้น้ำหนักเรานะตัวเราเองยังไม่รู้เลย แล้วผลของน้ำหนักขึ้นชั่ง แตน แต่นนนน 88 ค่ะโอมาก โอโห้วววววว แต่ก็ไม่ได้ทำให้การกินน้อยลงไม่งั้นจะ 98 หรอค่ะแล้วก็ถึงรูปสมัยสาวๆ


อยากผอมเชิญทางนี้ค่ะ!! ประสบการณ์โดยตรงจาก 98 กิโลเหลือ65 กิโล ในเวลา 9 เดือน
คนกลางนะค่ะ(แฮะๆกลัวไม่รู้นี่นาา)จบการศึกษาระดับมอปราย อุทาน!!! อุย  คือแบบ อ้วนนนนมากกก
แล้วก็เข้าถึงชีวิตมหาลัยอิ่มหนำสำราญมากขอบอกชีวิตดี๊ดี เป็น #สายแ_ก  มาโดยตลอดไม่เชื่ออะดูรูป


อยากผอมเชิญทางนี้ค่ะ!! ประสบการณ์โดยตรงจาก 98 กิโลเหลือ65 กิโล ในเวลา 9 เดือน
ปี 1 ค่ะ ปี 1 ใสใสเฟรชชี หมูกระทะคืออาหารโปรด กว่าจะอ้วนสุดๆแบบนี้ใช้เงินหลายหลักเลยนะตัว55555
เห็นแขนเราไหมเท่าหน้าเพื่อน
บายเนียร์ ปี 1 *ขออภัยใช้แอพถ่ายรูปสะส่วนมาก สำหรับรูปแต่งในปัจจุบันทำให้ผีเป็นได้จิงๆค่ะ


อยากผอมเชิญทางนี้ค่ะ!! ประสบการณ์โดยตรงจาก 98 กิโลเหลือ65 กิโล ในเวลา 9 เดือน
และ บายเนียร์ ปี 2 ล่าสุดหลังจากลดน้ำหนักมาสักพักผลแต่ก็ยังไม่ถึงที่สุด แต่ที่ได้คือดี


อยากผอมเชิญทางนี้ค่ะ!! ประสบการณ์โดยตรงจาก 98 กิโลเหลือ65 กิโล ในเวลา 9 เดือน

แล้วมาชั่ง 98 ได้ไง ตอนไหนอะหรอ ตอนที่หายใจไม่ค่อยจะออกค่ะเนื้อตัวแน่นไปหมด อึดอัดตัวเองมากวันที่ชั่งคือ 28 มิถุนายน 57 ค่ะ(นึกยังไงชั่งก็ไม่รู้) และแล้วก็ขึ้นชั่งและน้ำหนักที่ได้คือ 98 ขยี้ตา 3 รอบก็ 98 คือเข้าใจไหมค่ะอีก 2 โลร้อยบอกได้คำเดียว รับไม่ได้จ้า

ขอย้ำว่าไม่เคยคิดว่าตัวเองอ้วนเลยนะคะ และมันก็เหมือนชีวิตพังทลายเหมือนหมดเรี่ยวแรง ใจตกไปอยู่กับพื้น(เวอร์ไปปะ!!) มันตกใจจริงๆนะ พ่อกับแม่สั่งให้เราลดจนทะเราะกันยังไงเราก็ยังไม่ยอมลดไม่ชอบให้มาสั่งจริงๆค่ะ ยิ่งว่ายิ่งยุ แต่บอกตัวเองว่าเห้ยมันไม่ใช่แล้วโว๊ยแต้วมันไม่ใช่ตัวเมิงแล้ว และก็ปฏิบัติการหาข้อมูลทั้งคืนเลยศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการลดน้ำหนักแล้วตอนนั้นก็มีขอเรียกว่าไอดอลนะค่ะชื่อคุณ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


ขอขอบคุณผ่านพันทิปไปนะค่ะ จำลิงค์ของเค้าไม่ได้แล้วค่ะแต่บอกละเอียดดีตอนนี้ก้ติดตามไอดอลอยู่ค่ะ
เขียนกระทู้ในพันทิปเนี่ยแหละค่ะเป็นกระทู้แนะนำ และเป็นแรงบันดาลใจให้เราใช่สูตรของเค้าคือการนับแคลอรี่ค่ะก็ศึกษาข้อมูลผ่านทาง Google เกี่ยวกับแคลอรี่ การใช้พลังงานแต่ละคน อาหารชนิดไหนแคลอรี่เท่าไร  คงมีหลายท่านรู้ข้อมูลเกี่ยวกับมันเยอะแล้ว


นี่คือรูปร่างหน้าตาแอพที่ใช่จดเวลาทานอาหารนะค่ะตอนนี้อัพเดทแบบสแกนบาร์โค้ดแล้วด้วย  ไม่ต้องพิมพ์ให้เหนื่อย เก๋ๆเนอะ อันที่ 2 นี้เป็นแอพคำนวนแคลอรี่การเผาพลาญในแต่ละวัน วันนี้ยกมาให้ชม 2 แอพนะคะ


อยากผอมเชิญทางนี้ค่ะ!! ประสบการณ์โดยตรงจาก 98 กิโลเหลือ65 กิโล ในเวลา 9 เดือน


ขอบคุณมากเพราะว่าวันที่มุ่งมั่นลดน้ำหนักก็เข้า app store เจอคะ เจอ เป็นแอพยอดฮิตติดชาจอันดับ 1 เราโหลดมั่วๆไปงั้นแหละแต่ทั้งหมดมันเหมือนสวรรค์ดลบรรดาลขอบคุณสวรรค์ที่ทำให้ทุกอย่างเรียบง่ายและราบรื่นหาอะไรก็เจอเป็นแรงบันดาลใจให้เราค่ะ


และก็เริ่มเลยวันแรกของการลดน้ำหนัก 30 มิถุนายน 57 กินแค่ 500-700 แคลอรี่คะ หลักดิบไป 3 เดือนลงไป 19 กิโลค่ะเลยค่ะแรงสู้ผลปรากฏว่าเดือนแรกลงไป 9 กิโลจ้า เหลือ 89 ทำไปเรื่อยๆ  นี่เป็นโน๊ตที่พิมพ์ทุกเดือนว่าลงไปกี่โล เป็นโน๊ตที่ค่อยย้ำตัวเองตลอดว่าต้องลงเพราะเราเขียนแค่คำว่า “ลงเหลือ” เท่านั้น


อยากผอมเชิญทางนี้ค่ะ!! ประสบการณ์โดยตรงจาก 98 กิโลเหลือ65 กิโล ในเวลา 9 เดือน


จะเห็นว่าหลังๆน้ำหนักลงน้อยนั้นคือกิน อยู่ที่ประมานไม่เกิน  1200 แคลค่ะเลือกกินค่ะ แล้วปัจจุบันก็ยังคงที่ 65 ยังเบรคอยู่ก่อน แต่เป้าจริงๆอยู่ที่ 58 นะค่ะแต่ตอนนี้ไม่รีบค่ะ ยังคงไม่ให้มันขึ้นค่ะจะให้ลงอย่างเดียว แต่ถามว่ามีหลุดบ้างไหมตอบเลยค่ะว่ามีบ้างโอกาสแต่ก็ยังคงควบคุมตัวเองอยู่เนอะ นานๆที
มกราคม 57 กับ มกราคม 58


อยากผอมเชิญทางนี้ค่ะ!! ประสบการณ์โดยตรงจาก 98 กิโลเหลือ65 กิโล ในเวลา 9 เดือน

จะเห็นว่าแต่ละรูปผ่าน app เดียวค่ะ app store 555555 ขออภัยเป็นอย่าสูงค่ะ
มีนาคม 58 น้ำหนัก 65 ค่ะ ปล. รูปนี้ได้ไปเที่ยวที่กระบี่มาค่ะบ้านเกิดอยู่ระยอง เป็นคนระยองจ๊ะ


อยากผอมเชิญทางนี้ค่ะ!! ประสบการณ์โดยตรงจาก 98 กิโลเหลือ65 กิโล ในเวลา 9 เดือน

ขอแนะนำเลยนะค่ะทำได้จะดีมาก ดีกับตัวเราเองค่ะ

**ควรงด** ของทอด  น้ำมัน  แป้ง  กะทิ ไปเลยค่ะ อ้วนมากๆ หันไปทานต้มจืด นึ่ง ย่าง ส้มตำ ประเภทยำและก็ไม่ควรใส่ของจุกจิกลงไปเยอะนะคะ หมูยอ ไส้กรอก บลาๆ ตัดไปเลยค่ะ แป้งค่ะ แป้ง ทานแต่พองาม เน้น ดึงของเก่าในร่างกายออกมาใช้จะดีกว่าค่ะ ไม่ตายหรอกค่ะ แล้วพวกเครื่องดื่ม กาแฟ นมเย็น ชานม โกโก้ โอวัลติน นี้โอคะ  โอโห้วววโคตรอ้วนเลยค่ะ แคลลอรี่สูงมากเลยทีเดียว อย่าไปมองมัน มองใสใส ไปทางน้ำเปล่าดีกว่า น้ำเปล่าดีจนไม่ต้องสาธยายเลย

จะยกตัวอย่าง
อยากทานไก่ทอด 1 น่อง นี่ 365 แคลเลยนะ แถมไม่อิ่มอีกตะหาก!!!
แคลขนาดนี้เราทานข้าว 3 ทัพพี 240 แคล ต้มจืดตำลึงหมูสับ 1 ถ้วย  90 แคล  330 เอง อิ่มๆ สบายท้องเลยนะคู๊ณ!!


**สูตรเราเอง    
ส่วนมากตอนเราลดแบบหักดิบเรากินข้าว 2-3 ทัพพีต่อมื้อ และวนเวียนกับข้าวอยู่แค่นี้จิงๆ

ประเภทต้ม
แกงจืดตำลึงหมูสับ
แกงจืดเต้าหู้ไข่หมูสับ
แกงจืดผักกาดขาว
แกงจืดฟัก แฟง หัวไชเท้า
เห็ดฟางต้มน้ำปลา
เห็ดฟางต้มยำ
แกงส้มผักรวม


ประเภทย่าง
อกไก่ย่าง


ประเภทยำ ส้มตำ
ยำวุ้นเส้นใส่หมูเนื้อแดงสับเล็กน้อย
ส้มตำปูปลาร้า ข้าวเหนียวนี้อ้วนนะหันมากินข้าวสวยดีกว่า ขนมจีนก็ด้วยเป็นแป้ง แคบหมูก็ห้ามนะจ๊ะ

ประเภทผัดไม่ใส่น้ำมันนะ  
ผัดผักบุ้ง(ผัดน้ำเปล่าจ๊ะ)
ผัดถั่วงอก
ผัดคะน้า อาจจะมีปลากระป๋องในบ้างมื้อ
ผัดผักรวม ใส่กุ้ง
ผัดกระเทียมรวมมิตร


***เตือน น้ำมัน 1 ช้อนชา  45 แคลนะจ๊ะ
แต่เท่านั้นยังไม่พอ ขนมจุกจิก เค้กมุ้งมิ้ง  ช็อกโกแลตแก้เครียด ของสาวๆทั้งหลาย ให้รางวัลตัวเองได้ค่ะบอกเลยแต่ไม่ใช่ให้จนต้องมานั่งเครียดว่าน้ำหนักขึ้นไรแบบนี้นะ ไม่เอาไม่เอา แต่ถ้าตัวเราคือ กินเข้าไปก็จะไม่ให้เกิน 1200 แคลอยู่ดีแหละนะเพราะว่าเสียดายน้ำหนักที่ลดไปตั้งนานจะมาอ้วนเพราะอีเค้กก้อนนี้หรอแนะนำ เดือนละชิ้นพอกินให้พอหายยากนะจ๊ะ


มีคนถามแล้วขนมจุกจิกไม่กินเลยหรอ อยากบอกว่ากินเลย์มาตั้งแต่เด็ก อ้วนเพราะมันก็ว่าได้5555 กินขนมเก่งมากค่ะบอกเลยของหวานขนม แต่เปลี่ยนพฤติกรรมเป็นเลือกกินค่ะ จากที่กินเลย์ กินขนมกรอบๆอร่อยๆก็เปลี่ยนเป็นทาโร่ เบนโต๊ะ หาอะไรเคี้ยวหน่อยเดี๋ยวจะลงแดง ส่วนตัวชอบกินน้ำแข็งอยู่แล้วนั่งเขี้ยวไปค่ะ 0 แคลค่ะทางเลือกคนอยากผอม


เหลือแคลไปทานอะไรได้ตั้งเยอะ มันคือการเลือกกิน  กินให้ถูกวิธี แค่นี้ก็ผอมได้สบายๆ ชอบมีคนถามว่ากินอะไรถึงผอม ตอบเลยค่ะว่าไม่กินสิค่ะถึงจะผอม กินน้อยลงสิค่ะ ไม่ใช้กินอะไร ยาตัวไหน  ตัวเราก็หักดิบเลยจ้ากินแค่เช้าก่อน 9 โมง กับ ก่อน 3 โมงเย็น  ส่วนเย็นก็ แอปเปิ้ล  โยเกริต ไม่หิวไม่กินถ้าไม่ไหวจิงๆ โยเกริต 0% รสธรรมชาติ 80 แคลจัดไปค่ะ


แต่ขอเสียของเราคือชีวิตเด็กหอเด็กขี้เกียดออกกำลังกาย   ทำให้ผล คือ ผิวย้วยจ้า ย้วยทั้งตัวเลย ไม่ดีไม่งาม ขอแนะนำเลยนะคะออกกำลังดีที่สุดค่ะคุณจะได้ทั้งเผาผลาญไขมันและได้กระชับสัดส่วน อย่าไปฟังโฆษณาล้านแปดอย่างเพื่อหุ่นที่ดีพวกงี้โม้  ให้คุณหันมาทำตัวเองค่ะไม่มีใครทำให้คุณหุ่นดี นอกจากตัวคุณเอง!!!


** กฏของการลดน้ำหนักคือการออกกำลังกายกินให้ครบ 5 หมู่นะจ๊ะสาวๆ
ติดตาม สงใส่ส่วนไหน ถามได้ที่ Facebook ของเรานะค่ะ เกี่ยวกับเรื่องลดน้ำหนักที่เราอาจจะลืมบอกไป เป็นที่ปรึกษาให้ได้ทุกคนเลยค่ะ ไม่รับปรึกษาปัญหาหัวใจนะจ๊ะ555555


ที่มา: http://pantip.com/topic/34190345
สมาชิกพันทิปหมายเลข 1195117 คุณแต้ว (เว็บโพสท์จังได้ขออนุญาตแล้วครับ)
FB: https://www.facebook.com/PattamaTaw
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ต', อาราเล่, Ployza, Sailor Mercury
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อนถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยานักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกโถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔ผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺โถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌
ตั้งกระทู้ใหม่