หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

TOYOTA C-HR เตรียมวางขายปลายปี2016

โพสท์โดย AugustVinth

โตโยต้านำซี-เอชอาร์ รถครอสโอเวอร์ต้นแบบที่เตรียมขึ้นสายการผลิตเป็นรุ่นโปรดักชั่นออกโชว์ตัวที่งานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์แล้ว

ซี-เอชอาร์ เคยออกโชว์ตัวจริงบนเวทีปารีส มอเตอร์โชว์เมื่อปลายปีที่แล้ว แต่สำหรับรูปลักษณ์ภายนอกของรุ่นอัพเดตใหม่นี้ถูกลดโทนความล้ำสมัยลงเล็กน้อยแต่ก็ยังดูดีมีสไตล์ที่น่าสนใจอย่างมาก โดยคาดว่ารุ่นโปรดักชั่นเต็มรูปแบบจะได้รับการเผยโฉมที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ เดือนมีนาคมปีหน้า

รถต้นแบบรุ่นนี้พัฒนาบนแพลทฟอร์ม Toyota New Global Architecture แบบเดียวกับโตโยต้า พริอุส เจนเนอเรชั่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัว ระบบขับเคลื่อนเป็นแบบไฮบริด เครื่องยนต์เบนซินลูกผสมไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพความร้อนเพิ่มขึ้น 40% ขณะที่มอเตอร์และแบตเตอรี่ก็ได้รับการพัฒนาใหม่เน้นน้ำหนักเบาและขนาดกะทัดรัด

แน่นอนว่าเมื่อออกจำหน่ายจริง รถครอสโอเวอร์รุ่นนี้จะออกชนกับนิสสัน จู๊ค รูปลักษณ์ภายนอกจึงดูหวือหวาเอาใจคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ โดยมาพร้อมกับตัวถังแบบสี่ประตูเน้นความอเนกประสงค์มากกว่ารุ่นต้นแบบเดิมที่เป็นแบบสองประตู ล้ออัลลอยมีขนาดใหญ่ถึง 21 นิ้ว กระจกมองข้างเป็นแบบดั้งเดิม

สีสันตัวถังเป็นแบบทูโทนสีดำสลับน้ำเงิน ตกแต่งด้วยวัสดุสีดำมันเงา เส้นสายหลังคาค่อนข้างลาดเอียงให้ภาพลักษณ์โฉบเฉี่ยว

หลังจากเปิดตัวรุ่นโปรดักชั่นที่เจนีวา โตโยต้าจะส่งซี-เอชอาร์ออกจำหน่ายในช่วงครึ่งหลังของปี 2016 ส่วนเมืองไทยน่าจะได้ลุ้นกันด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AugustVinth's profile


โพสท์โดย: AugustVinth
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Punthorn, AugustVinth, เทย์เลอร์ สวิฟต์, Kwang Rattinan, Asuka, ninkasem, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popทำไมปวดหัวจี๊ดหลังดื่มน้ำ หรือ เครื่องดื่มที่เย็นจัดชาวเน็ตสงสัย "หวงเสี่ยวหมิง" แต่งงานใหม่รึยัง...? หลังประกาศอยู่ด้วยกันแล้วกับแฟนใหม่ชาวบ้านอาหารเป็นพิษนับร้อย หลังกินอาหารบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เมียนมารวบแล้ว ลูกชายนักการเมืองใหญ่ หนีคดี 6 ปี โผล่หลอนยา แทงคนในร้านกัญชาดังระเบิด ‘หมูเด้ง’ ขึ้นปกนิตยสารสารคดีระดับโลก ‘เนชันแนล จีโอกราฟฟิก’หนุ่มย่องขโมยของชาวบ้าน ถูกลวดไฟฟ้าช็อตดับ แม่เเค้นเจ้าของบ้าน แช่งขอให้ถูกไฟช๊อตตๅยเหมือนกันการทดลองสุดสยองของรัสเซีย " Sleep Experiment "บริษัทกลับลำ ต่อสัญญา ‘หนุ่มไม่ผ่านโปร’ แต่ห้ามพูดอีสาน ในที่ทำงานเมื่อหนุ่มนักศึกษามาเรียนสาย ครูจึงลงโทษโดยการให้คัดลายมือชื่อตัวเอง 5 พันครั้ง งานช้างเเบบนี้ต้องมีผู้ช่วย 😆สื่อมาเลเซียรายงาน ขอแสดงความยินดีกับประเทศไทย!จีนยุติการยกเว้นภาษีนำเข้าสินค้าเกษตรจากไต้หวัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวบ้านอาหารเป็นพิษนับร้อย หลังกินอาหารบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เมียนมายังฮอตไม่เลิก บาเยิร์น มิวนิค โพสต์รูป “หมูเด้ง” ทำเป็นมีมหลังถล่มคู่แข่งยับเด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิหนุ่มย่องขโมยของชาวบ้าน ถูกลวดไฟฟ้าช็อตดับ แม่เเค้นเจ้าของบ้าน แช่งขอให้ถูกไฟช๊อตตๅยเหมือนกันชาวเน็ตสงสัย "หวงเสี่ยวหมิง" แต่งงานใหม่รึยัง...? หลังประกาศอยู่ด้วยกันแล้วกับแฟนใหม่ทำไมไม่ควรเลือกกระเป๋าสีดำ เทา หรือกรมท่า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
คนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-pop10 วิธี ที่จะช่วยทำให้ผู้อื่นชอบในตัวเรา[ใบหม่อน] กับการดูแลสุขภาพที่ไม่ควรพลาด!create: สร้าง รังสรรค์ สร้างสรรค์
ตั้งกระทู้ใหม่