หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มีคนรายงานจระเข้ยักษ์กัดคน พอจับมันได้ผ่าท้องออกมาเท่านั้นละ ตกใจกันทั้งคณะ!

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

15092015_IMG_1442327162_189

2CrRhB

ภาพนาทีชีวิต ของบิล เฮดเด็น ขณะผู้คนกำลังช่วยชีวิต ขณะรอหน่วยแพทย์

ย้อนรอยนาทีชีวิต telegraph เว็บไซต์ชื่อดัง ย้อนเหตุสุดช็อคเมื่อ Bill Hedden อดีตทหารผ่านศึกชาวสหรัฐฯ วัย 59 ปี ในขณะนั้นได้ออกไปพักผ่อนกับครอบครัวบริเวณทะเลสาป Moultrie ใน เซาธ์แคโรไลน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา

เหตุสยองเริ่มต้นขึ้นเมื่อ บิล ได้ลงไปดำน้ำในทะเลสาป ด้วยสน็อคเกิ้ล เพียงอันเดียว
ขณะที่เขากำลังเพลิดเพลินอยู่กับธรรมชาติใต้น้ำ จู่ๆ ก็มีจระเข้ยักษ์ ยาวกว่า 12 ฟุต พุ่งเข้ามากัดที่แขนซ้ายของเขาจนขาดวิ่นไปถึงหัวไหล่ ก่อนที่มันจะว่ายหนีไปปล่อยให้บิลล์ ในสภาพที่เลือดท่วมตัว กระเสือกกระสนว่ายกลับเข้าฝั่ง พร้อมตะโกนผ่านหน้ากากดำน้ำว่า “เรียกเมียผมที เรียกเมียผมที”

NAJ3dL

จระเข้คาบแขนบิลไปมาในทะเลสาป

ก่อนที่คนบนฝั่งจะเรียกภรรยาของบิล และแจ้งไปยังหน่วยพยาบาลฉุกเฉิน รวมไปถึงตำรวจในพื้นที่ใกล้เคียงทันทีเพื่อเร่งช่วยชีวิตบิลเป็นการด่วน

ตัดกลับมาที่บิล เมื่อเข้าถูกพาร่างขึ้นฝั่ง หน่วยพยาบาล 5 คน ก็รุดมาถึงที่เกิดเหตุอย่างรวดเร็ว พวกเขาพยายามห้ามเลือดบิลให้หยุดไหลเป็นการด่วน ท่ามกลางฝรั่งมุงและครอบครัวของบิล ที่ต่างเฝ่ามองด้วยความเป็นห่วง ก่อนที่เฮลิคอปเตอร์จากทีมกู้ภัยจะมาถึงพร้อมนำมาร่างบิลในสภาพที่บาดเจ็บ สาหัสส่งไปยังโรงพยาบาลที่ใกล้เคียง

7WA7q4

ฝั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้พยายามไล่ล่าเจ้าจระเข้นักษ์ตัวดังกล่าว เพื่อต้องการแขนบิล กลับคืนมา ก่อนจะพบว่า มันคาบแขนซ้ายบิล ว่ายน้ำไปมาในทะเลสาป ก่อนที่เจาหน้าที่จะตัดสินใจขั้นเด็ดขาด ด้วยการใช้อาวุธปืนยิงจระเข้จนตาย ต่อด้วยทำการผ่าท้องมันออกมาเผื่อนำแขนบิลออกมา แช่ในถังน้ำแข็ง ด้วยความหวังที่จะต่อคืนให้ได้ ก่อนที่จะนำแขนบิลส่งไปยังโรงพยาบาลดังกล่าว

iVPvIx

เจ้าหน้าที่ทำการผ่าแขนบิล ออกมาจากท้องจระเข้ตัวดังกล่าว

7DLYzm

aYN9zU

เจ้าหน้าที่นำแขนบิลแช่ในถังน้ำแข็ง หวังที่จะต่อแขนกลับคืนให้ได้

ที่โรงพยาบาล Medical University of South Carolina แพทย์พยายามช่วยชีวิตของบิลอย่างเร่งด่วน จากการสูญเสียเลือดจำนวนมาก แต่เคราะห์ร้ายที่ไม่สามารถต่อแขนคืนให้บิล เพราะบาดแผลที่ฉกรรจ์เกินกว่าจะสามารถต่อได้ โชคดีคือ บิล สามารถเอาชีวิตรอดจากเหตุครั้งนี้ได้ ด้วยความใจแข็งและใจสู้ของเขา

Qcvxtt

บิล ในปัจจุบัน

ปัจจุบัน บิล ยังคงมีความสุขดีกับภรรยาและลูกๆ แม้จะสูญเสียแขนซ้ายไป 1 ข้าง แต่ด้วยกำลังใจที่ดีและเป็นคนมองโลกในแง่ดี ทำให้บิล สามารดำเนินชีวิตต่อไปได้ อย่างปกติและมีความสุขกับทุกวันในชีวิต

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
VOTED: Ployza, เทย์เลอร์ สวิฟต์, Asuka, โยเกิร์ตคึกคัก, ท่านจอมพล, กอกระดุม, แอนตี้ โลกาภิวัตน์, mai, กุ้งฝอย, I AM THOR, นางเบิร์ด, AugustVinth
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ตายายตาบอดรู้สึกซึ้งใจ ที่ตำรวจพาข้ามถนน..เลยเป่าแคนให้แทนคำขอบคุณสาวพยาบาลวิชาชีพเป็นผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่ ถึงจะจากไป แต่ต่อลมหายใจได้ 5 ชีวิตกระเทยไม่เคยทำให้ผิดหวัง..เมื่อหนุ่มรถพัง เธอก็ยังมาช่วยเราบวชอย่างเงียบสงบ และไม่เบียดเบียนใคร..จัดแบบง่ายๆ แต่ว่าได้บุญล้นๆ
ตั้งกระทู้ใหม่