หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รำลึกเหตุการณ์ 911 ที่มีข้อสงสัยมากมาย

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ดูจากรายญี่ปุ่นแล้วน่าสนใจมาก กับข้อสงสัยที่มากมายเกี่ยวกับอดีตเกี่ยวกับ 911

1. มีข้อสงสัยที่เกี่ยวกับเที่ยวบินที่มุ่งหน้าจะไปทำเนียบขาว แต่ไปตกป่าใก้ลๆหมู่บ้าน
นั้นอาจจะถูก Missile ยิงให้ร่วงก่อน เพราะว่าชื้นส่วนเครื่องบิน ข้าวของตกไปไกลถึง 13 km ซึ่งนักเชี่ยวชาญบอกว่าเป็นไปไม่ได้ที่การตกของเครื่องบินจะทำให้ชิ้นส่วนตกไปไกลขนาดนั้น


2.ในระหว่างที่เกิดการชนตึก world trade นั้น บุชมีภาระกิจไปเยี่ยมรรประถม แต่ว่าทำใจเย็น แม้กระทั่งมีการชนของเครื่องบินอีกเครื่องนึงที่ world trade ก็ยังปล่อยเวลาและทำภารกิจที่รรจนจบ


3.ผู้เชี่ยวชาญหลายคนบอกว่าการชนของเครื่องที่เพทากอน นั้นเป็นสิ่งที่ยากมาก ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้กับรุ่นเครื่องบินนั้น
อีกทั้งกล้องวงจรปิดใกล้ๆหลายตัวก็ยังไม่ไห้เสนอภาพรายละเอียดต่อสื่อมวลชน แถมซากเครื่องบืนที่เจอนั้น ขนาดซากเอนจิ้นก็ยังไม่ใช่ของเครื่องบินโบอิ้งนั้น ทั้งที่จริงควรจะมีขนาดถึง 3 เมตร แต่ว่าในซากที่เกิดเหตุนั้นมีขนาดแค่ 1 เมตร มีคนตั้งข้อสังเกตุว่าอาจจะเป็นเครื่องบินที่ไร้คนขับ


4. มีหลักฐานแน่ชัดเกี่ยวกับ Hijackers ว่าเคยมาเรียนขับเครื่องบินที่อเมริกาแต่ว่าไม่ได้เรียนขับในโบอิ้งรุ่นที่เหตุการณ์ 911 และผู้เชี่ยวชาญให้ความเห็นว่าเป็นไปไม่ได้เลยที่จะสามารถบังคับเครื่องบินได้ขนาดนั้น และเครื่องบินโบอิ้งที่ชนนั้นเป็นโบอิ้งที่ติดตั้งเครื่องที่สามารถบังคับขากหอบังคับการได้ มีผู้ตั้งข้อสงสัยว่าอาจจะมีผู้บงการอยู่ภาคพื้นดิน เพราะแอร์ก็ไม่สามารถเปิดห้องนักบินได้เลยแล้วก็ไม่รู้ว่าเกิดอ่ะไรขึ้นในห้องนักบินใน fight 11 ที่ได้มีการเผยแพร่จากการสนทนาแอร์ที่ชื่อ ong กับภาคพื้นดิน

5. ทำไมบุชถึงอนุญาติให้ครอบครัวบินลาดิน เข้ามาอยู่ในอเมริกาได้หลังเหตุการณ์ 911 ถึงแม้คนเหล่านั้นจะบอกว่าตัดขาดจากบินลาดินแล้วก็ตาม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: ใจมด, บังไค, Unwanted, จอมยุทธอินดี้, PRP, MAX MARS, comen, Tabebuia, Carrrot
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567งูเหลือมยักษ์ซุกตัวอยู่ในรถแท็กซี่ความสุขอยู่ที่ตัวเราJ&J อ่วมอีกรอบ " ยอมจ่าย 6500 ล้าน " ยุติคดีโลกมันกลม! สาวเจอลุงแท็กซี่เมื่อ 10 ปีที่แล้ว..ช่วยดึงสติในวันที่ไปฟอกไต30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayวัดเลขธรรมกิตติ์ วัดเก่าแก่ ในนครนายก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชายหาดสุดสวย ไม่บอกไม่รู้ด้วยว่า " มันคือเศษแก้ว "วัดเลขธรรมกิตติ์ วัดเก่าแก่ ในนครนายกฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
10 เรื่องในการสร้างบ้าน..รู้ไว้ก่อนจะสายเกินแก้illuminate: ส่องสว่างpossible: เป็นไปได้วิธีแจ้งความออนไลน์
ตั้งกระทู้ใหม่