หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตามรอยไฟศักดิ์สิทธิ์ อิหร่าน-อาเซอร์ไบจาน

โพสท์โดย เ้กียรติกำพล

ตามรอยไฟศักดิ์สิทธิ์ อิหร่าน-อาเซอร์ไบจาน
เมืองเชมาค่า Shemakha
ภูเขาไฟโคลน Mud Volcano
สุสานนักบุญศักดิ์สิทธิ๋ ดีรี บาบา Diri Baba Mausoleum

เมืองเชมาค่า Shemakha ซึ่งตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกเป็นเมืองศูนย์กลางการปกครองของจังหวัดเชมาค่า ในอดีต เคยเป็นเมืองหลวงของอาเซอร์ไบจาน ก่อนจะย้ายมาอยู่ที่บากูในปัจจุบัน

เมืองเชมาค่า Shemakha

เมืองเชมาค่า Shemakha

ภูเขาไฟโคลน Mud Volcano ที่เกิดจากโคลนเดือดและก๊าซร้อนใต้ดิน ลักษณะคล้ายลาวาและน้ำพุร้อนพุ่งขั้นมาจากใต้ดิน ในประเทศอาเซอร์ไบจาน มีภูเขาไฟโคลนมากกว่าครึ่งหนึ่งของที่พบในโลก

ภูเขาไฟโคลน Mud Volcano

ภูเขาไฟโคลน Mud Volcano

สุสานนักบุญศักดิ์สิทธิ๋ ดีรี บาบา Diri Baba Mausoleum ที่ถูกสร้างขึ้นในราวศตวรรษที่ 14 ให้เป็นงานชิ้นเอกของสถาปัตยกรรมของเชอร์วาน เป็นอาคารสองชั้นเจาะเข้าในในหน้าผาหิน ภายในยังมีการตกแต่ง ด้วยภาพโมเสคที่สวยงาม ปัจจุบัน สุสานแห่งนึ้ถือเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์สำหรับนักแสวงบุญขาวอาเซอร์ไบจานที่มาสักการะท่านนักบุญ เชค ดีริบาบา เป็นประจำทุกปี

สุสานนักบุญศักดิ์สิทธิ๋ ดีรี บาบา Diri Baba Mausoleum

สุสานนักบุญศักดิ์สิทธิ๋ ดีรี บาบา Diri Baba Mausoleum

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เ้กียรติกำพล's profile


โพสท์โดย: เ้กียรติกำพล
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: WhiteJester, ginger bread, เ้กียรติกำพล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!UN คาด "กาซาต้องใช้เวลา มากกว่า 16 ปี ในการสร้างบ้านใหม่"สนามบินคันไซ คว้า " อันดับ 1 ของโลกด้านการจัดการกระเป๋า "ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกนักวิทยาศาสตร์หัวเราะไม่หยุด หลังพบก๊าซหัวเราะในอึเพนกวินนักเรียนชาย ม.4 รร.ดังเมืองคอนป่วยซึมเศร้าพลัดตกจากอาคารเรียนชั้น 4 ไปสิ้นใจที่ รพ.มหาราชใช้ AI " สร้างสสารทิพย์ " มาขายออนไลน์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"เมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺นักวิทยาศาสตร์หัวเราะไม่หยุด หลังพบก๊าซหัวเราะในอึเพนกวินนักเรียนชาย ม.4 รร.ดังเมืองคอนป่วยซึมเศร้าพลัดตกจากอาคารเรียนชั้น 4 ไปสิ้นใจที่ รพ.มหาราช
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
โตมายังไง!! คุณแม่ลูกอ่อนเครียด สามีขอหย่าเพราะเธอให้นมลูก ลั่นไม่อยากใช้หน้าoกร่วมกับใคร😌รวมวิธีให้ จูบครั้งแรก ไม่มีแป๊ก ไม่มีอ๊อง...ต้องทำให้ประทับใจให้ได้ซิ...เรื่องราวสุดหลอน สาวมหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในภาคอีสานชายหนุ่มชวนไปห้องเจอคราบเลือดพร้อมถุงใหญ่ปริศนาหนุ่มแกล้งแฟนเก่า โดยการสั่งอาหารมากกว่า 50 รายการ ให้ไปส่งบ้านเธอแบบเก็บปลายทาง
ตั้งกระทู้ใหม่