หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แชร์ อาการหลังกินยาลดน้ำหนัก 60 เม็ดในครั้งเดียว (ดีนะที่ไม่ตาย อันตรายจริงๆ)

โพสท์โดย ไก่อ้วน

เกริ่นนำก่อนนะครับ ...

ผมเป็นเกย์พวกประเภท Perfectionism แบบทำไรต้องเป๊ะๆๆๆๆทุกอย่าง ห้ามพลาด !!  ชีวิตต้องสมบูรณ์แบบ รูปร่างต้องดี ผิวต้องขาวใส สิวต้องไม่มี เสื้อผ้าหน้าผมเป๊ะ เรียนเก่ง มีงานดี มีเงินใช้ฟุ่มเฟือย มีแฟนหล่อ  แต่พอชีวิตล้มลงตอนอายุ 25 สิ่งที่ทำไปทั้งหมดพลาด อกหัก ไม่มีเงิน ไม่มีแฟน ครอบครัวมีปัญหา ทุกอย่างเลยรวมกันมาทีเดียวจนผมกลายเป็นจิตเภทชนิดกินเพื่อบำบัดความทุกข์บวกกับเก็บตัว (คือมันไม่หิวแต่ใจมันบังคับให้กิน) เพียงปีเดียวน้ำหนักทะยานไปที่ 85 กิโล แล้วทำให้ยิ่งไม่กล้าเจอใคร อาย กลัวสังคม ไม่ถ่ายรูป ไม่พูดกับใคร ไม่เที่ยวที่ไหนเลยทั้งผับ ทั้งที่ต่างๆ เก็บตัวแต่ในบ้าน จนพ่อแม่บ่นด่าทุกวัน

ซักพักคิดว่าไม่ไหวแล้วมันต้องทำอะไรซักอย่าง เพราะมันเหงามันเบื่อ แล้วผมรักสวยรักงามเป็นชีวิตจิตใจด้วย ก็เลยไปหาหมอเพื่อลดน้ำหนัก ซึ่งนี่แหละเป็นจุดเริ่มต้นของความน่ากลัวในชีวิต ..... (จริงๆแล้วมันไม่น่ากลัวถ้าไม่บ้ากินแบบผมอ่ะนะ **)

คลินิกที่ผมไปแรกๆเลยให้ยาชุดแรกมากินก่อน เบาๆๆๆ ก็ลดจาก 85 ไปที่ 75 ภายในสองเดือน  
ชุดที่สอง ก็ลดจาก 75 ไปที่ 65 ภายในเดือนเดียว
ชุดที่สามนี่แรงสุดในคลินิกแล้ว ลดจาก 65 ไปที่ 50 เหมือนเดิมได้อีกครั้งภายในสามเดือน

สรุปแล้วเพียงครึ่งปีผมสามารถลงไปเหมือนเดิมได้ทันที แต่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ โยโย่เอฟเฟคมันมีจริงครับ เชื่อผม!!! คืออย่างที่เกริ่นไปผมเป็นจิตเภทชนิดกินเพื่อบำบัดความใคร่ส่วนตัว แล้วไอ้อาการเก็บตัวเนี่ย พอน้ำหนักมาลงมาที่ 50 มันไม่ได้มาพร้อมความผอมอย่างเดียว มันมาพร้อมกับโรคซึมเศร้า !!!!

หลายๆคนอาจไม่ทราบว่าทำไมกินๆแล้วถึงเป็นโรคซึมเศร้า คือ ไอ้ตัวยาที่มันทำให้ไม่อยากอาหารคือยาตัวนี้ล่ะครับ

ทีนี้แหละ ผมทั้งเก็บตัว ทั้งซึมเศร้าด้วย จากสดใสมากๆๆๆๆ พลังความ11รดเต็มเปี่ยมเกินล้าน มันหายยยยยยยไปหมด อยู่ๆก็เริ่มขี้เกียจ เหม่อลอย อยากนอนอย่างเดียว อยากอยู่แต่ในห้อง คิดไปคิดมาคนเดียว ...... #เบื่อจัง #อยากตาย

มีอยู่วันนึงทะเลาะกับพ่อ เรื่องตุ๊ดๆนี่ล่ะ แล้วทะเลาะหนักมาก
พ่อบอกมีลูกคนเดียวแถมเป็นตุ๊ดนี่ตายๆไปเหอะ หรือถ้าเมิงไม่ตายกุว์จะผูกคอตายเอง !!! ตกดึกคืนนั้นเลยคิดว่าไม่อยู่ละ อยู่ไปก็รกโลก ไร้ค่า สืบพันธุ์ก็ไม่ได้คิดวนไปวนมาทั้งคืน เอาเรื่องอดีตเก่าๆมาคิดด้วย เลยกำยาทั้งหมดกรอกปาก 60 เม็ดรวดเดียว ดื่มน้ำตาม #เอื้อกกก #แล้วนอน

แต่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ คืนนั้นหาได้นอนไม่ กะจะให้มันตายๆๆๆไปอย่างสงบ แต่สิ่งที่เจอคือฝันร้ายที่สุดที่เคยเจอมาเลยในชีวิตของผม  

ยาลดน้ำหนักหกชนิดนั้นเป็นอะไรบ้างก็ไม่รู้ แล้วผมกำใส่ปากอย่างละสิบเม็ด

อาการอย่างแรกที่เจอคือ "กลัว" ............. กลัวในที่นี้ไม่ธรรมดานะครับ กลัวแบบเสียงพัดลมก็กลัว เสียงลมก็กลัว มันผวาไปหมด แล้วอาการที่ตามมาคือหูแว่ว + ภาพหลอน + แสงสว่างหกดวง

"หูแว่ว" ......... ถ้าใครเคยดูหนังแนวผีๆจิตวิทยาหน่อย เสียงมันจะแบบนั้นแหละ ซุบซัปๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่ส่วนใหญ่ฟังออกมาเป็นคำๆไม่ได้นะครับ แล้วจะมีเหมือนเสียงเพลง แต่เป็นเพลงไรไม่รู้จู่ๆก็ดังขึ้นมา แม้ว่าจะกลางดึกเงียบสงัดแล้วก็ตาม แต่ที่ผมจำได้ดีคือ เหมือนมีอะไรบางอย่างมากระซิบให้ผมมองไปนอกหน้าต่าง อธิบายว่า ภาพที่เห็นคือเพื่อนของเค้าแต่เป็นเงาดำๆตรงหลังคาอีกบ้าน หรือไม่ก็เป็นตัวประหลาดๆตรงไกลๆจะบินมาหาในไม่ช้า อย่าเผลอจ้องมันนะ ประมาณนี้อ่ะคับ ทรมานมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก มันน่ากลัวจริงๆ

"ภาพหลอน" ....... อันนี้ผมจำได้ติดตาคือ ผมเปิดทีวี แล้วเงาสะท้อนจากในทีวีมันปรากฎเป็นผู้หญิงผมหน้าม้าออกมาคนนึง ผมไม่กล้าหันไปเลยรีบวิ่งสุดชีวิต อีกอันคือตัวประหลาดเหมือนไดโนเสาร์ที่เป็นนกอ่ะ มันอยู่ระเบียงบ้านของอีกฝั่ง แต่มีเสียงกระซิบบอกว่าให้ทำเป็นมองไม่ให้มันนะ ไม่งั้นมันจะบินมาหาในไม่ช้า  แล้วพอตกกลางคืนก็มีเสียงมากระซิบบอกว่าพวกเค้ามาหาแหน่ะ แต่ไม่ต้องมองออกไปนะ เค้าแค่ส่งสัญญาณ แล้วก็มีแสงไฟยิงเข้ามาในห้องประมาณหกดวง มีเสียงบอกเป็นสัญญาณจากพวกเค้า (เค้าไหนกุว์ก็ไม่รู้ กุว์กลัววว)  แล้วมีอยู่คืนนึงเหมือนมีเสียงกระซิปอีกว่าจะมีขโมยขึ้นบ้านอีกหลังนะ ผมก็เปิดม่านไว้เหมือนมีคนยืนบนหลังคาบ้านตรงข้ามแล้วผมก็จ้องอยู่อย่างนั้น รู้สึกตัวอีกทีคือสว่างแล้ว ตกใจตัวเองเหมือนกันเพราะมันทำอะไรไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ จ้องไปตั้งแต่ 4 ทุ่มยันเกือบๆตีห้าหรือหกโมงได้ แบบเริ่มมีแสงแยงตาแล้วพึ่งรู้สึกตัว

ผมเป็นแบบนี้ประมาณสี่วันได้อ่ะคับ โคตรทรมานนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน พออาการเริ่มดีขึ้น สติเริ่มกลับมาผมเลยรีบค้นเกี่ยวกับ "จิต"

เท่าที่ผมอ่านเกี่ยวกับจิตวิทยามา ปรากฎว่ามีคนเคยมีอาการคล้ายๆแบบนี้ อย่างที่ผมสนใจคือ คาร์ล จุง เพราะเหมือนเค้าเห็นคล้ายๆกับที่ผมเห็น แต่อาการเค้าดูหนักกว่าผมเยอะมาก ทีนี้ผมรับรู้ความทรมานด้านนี้แล้วผมสงสารคนบ้าหรือคนป่วยที่เป็นประสาทหลอนมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ มันทรมานอ่ะคับ เหมือนอยู่ในนรกเลย เห็นอะไรที่ไม่อยากเห้น ไม่อยากเจอ เหมือนเราพุ่งไปยุ่งกับอีกมิติหนึ่ง อีกโลกหนึ่ง (ไม่รู้เกี่ยวกับสารสื่อประสาท หรือ จิตกันแน่)

หลายๆอย่างมันทำไปโดยเราไม่รู้สึกตัวเลยว่าทำไปเมื่อไร พอจำได้ลางๆ แล้วคนที่ชอบมากระซิบหรือมาคุยนี่ไม่รู้ใคร หรือสิ่งที่เห็นมีตัวตนในมิติเราจริงๆไหม หรือเรามองไม่เห็นด้วยตาเนื้อแต่ที่ผมเห็นคือจิตหรือเปล่า

ตอนนี้อาการหายเป็นปลิดทิ้ง ทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิม น้ำหนักก็ไม่ขึ้นมาหลายเดือนแล้ว ผมเลยมาเขียนๆไว้ให้อ่านดีกว่า เผื่อใครเจอเคสแบบนี้จะได้มีแนวทางบ้าง

ตอนนี้นึกๆแล้วสงสารคนที่มีอาการ เพราะมันน่ากลัวอ่ะ T^T

ที่มา: สมาชิกพันทิป หมายเลข 2416021 (ได้ขออนุญาตเรียบร้อยครับ)
http://pantip.com/topic/34155412
ภาพประกอบจาก google ไม่เกี่ยวข้องกับเนื่อหา
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Ployza
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
7สถานที่ขอพร"สมหวัง"สายพราหมณ์-ฮินดูเขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?พลิกชีวิตเด็กโดนบูลลี่..รวยเป็นเศรษฐีเพราะขนมถังแตกสิงคโปร์แซว แม้แต่ความสูงยังเท่ากันเมืองเคียฟ ประเทศยูเครน ถ่ายโดยนักท่องเที่ยวชาวอเมริกัน เมื่อปี 1974กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อ"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พี่เต้ " ย้ายซบอก " ประชาธิปัตย์ตำรวจญี่ปุ่น รวบแก๊งโจรเขมร ตระเวนลักสายไฟทั่วญี่ปุ่น!7สถานที่ขอพร"สมหวัง"สายพราหมณ์-ฮินดูเขมรเอาจริงเผยท่า "หมัดตั๊กแตนพิฆาต" ใช้ฉกเข่า-ตัดเอ็นขา มวยไทยพิการเป็นแถวๆ..อ.รับรองพลิกชีวิตเด็กโดนบูลลี่..รวยเป็นเศรษฐีเพราะขนมถังแตก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
กลับมาเพื่อบอกลาเลือกใช้เจลหล่อลื่นสูตรไหน?? อย่างไร? ให้ฟิน!วันนี้ไม่ดีเท่าเมื่อวาน อย่าพึ่งท้อlซ็กซ์ครั้งแรก สาวๆต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง??
ตั้งกระทู้ใหม่