หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า สบู่หมอปลาย ใช้ครั้งเดียวขนลุกซู่ เบาเนื้อตัวที่สุด

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ปกติแล้วหมอปลาย ณวรชา ก็มีงานดูหมอแทบจะไม่มีเวลาว่าง ทำให้เกิดไอเดียทำสบู่น้ำมนต์เพื่อคนที่ประสบทุกข์ เดือดร้อนได้ผ่อนลงบ้าง ซึ่งหมอปลายอยากให้ทุกคนได้ใช้สบู่เพื่อชะล้างสิ่งไม่ดี จึงได้จัดสร้างสบู่และจำหน่ายในประเทศเพียง 3,999 ก้อน ราคาก้อนละ 199 บาท ซึ่งหมอปลายหวังว่าสบู่นี้จะช่วยชำระล้างอวิชาต่างๆ และเปิดดวงชะตาชีวิตเพื่อรับพลังด้านดีให้แก่ผู้ใช้

สบู่มงคลนี้ช่วยปรับฐานดวงชะตาชีวิต ชำระล้างสิ่งไม่ดี คุณไสย อวิชาต่างๆ เมื่อเราล้างสิ่งไม่ดี อวิชาด้านมืดต่างๆ แล้ว ชีวิตเราจะพร้อมรับพลังดีๆ ทุกๆ ขั้นตอนการผลิต แม่พิมพ์สำหรับปั๊มสบู่ถูกปลุกเสกและใช้น้ำมนต์ในการล้างแม่พิมพ์ทุกครั้งเมื่อทำการพิมพ์สบู่ เพื่อให้สบู่นี้รับพลังจากท่านยม เพื่อให้มีพลังในการชำระล้างอวิชาด้านมืด และคุณไสยต่างๆ อย่างสูงสุด

ณ ขณะนี้ มีผู้สั่งจองเป็นจำนวนมาก กว่าสองพันก้อนภายในระยะเวลา 10 วันแล้ว ยอดปัจจุบันเหลืออยู่ไม่กี่ร้อยก้อน และมีเสียงจากผู้ใช้มารีวิวด้วยนะ เช่น

* ไช่ค่ะหมอปลายสบู่ใช้ครั้งแรกก็ขนลุกเลยค่ะ

* ได้ใช้สบู่น้ำมนต์แล้วครับ อาบคืนแรกรู้สึกขนลุกเลย หนาวๆด้วย เสร็จแล้วสวดมนต์ไหว้พระนอนหลับ เช้าตื่นมารู้สึกเบาตัวมากๆครับ ขอบคุณคุณหมอปลายครับ

* ไม่รู้ว่าคิดไปเองรึป่าว ตั้งแต่สบู่มาถึง รู้สึกค้าขายดีขึ้น แต่ยังไม่ได้แกะกล่องพัสดุเลยน่ะค่ะ

* ตั้งจิตให้เป็นสมาธิ แล้วทำตามเอกสารให้ครบตามที่คุณปลายบอกนะครับ ความเชื่อไม่เหมือนกัน แต่ผมรับประกันว่าดี ตอนสวดระวังเจอเรื่องแปลกๆนะอิๆ

วิธีการใช้สบู่น้ำมนต์ และบทสวดบูชาท่านยมค่ะ

ก่อนใช้ จุดธูปสองดอก สวดคาถาบูชาท่านยม 9 จบ ขอพรตามใบแนบเลยนะคะ จุดครั้งแรกครั้งเดียวของสบู่แต่ละก้อน รอจนธูปหมดดอกแล้วสามารถนำสบู่ไปใช้ได้เลย ธูปสามารถปักกลางแจ้งหรือหิ้งพระก็ได้ค่ะ สบู่สามารถใช้ร่วมกันได้ในครอบครัว และไม่ควรตัดแบ่งนะคะ
(เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจ)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Ployza, WhiteJester, Unwanted, บังไค, ซาอิ, ม่านฟ้า จิวเวลรี่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากยังเยาว์นักหนอเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้าย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชื่อเหมือนกันกับน้องปังปอนด์สุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่