หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดยอด!!จากลูกเป็ดขี้เหร่ กลายเป็นสาวสวยนักธุรกิจร้อยล้าน

โพสท์โดย WhiteJester

ใครๆก็อยากที่จะเกิดมาสวยหล่อกันทั้งนั้น แต่คนเราก็ไม่สามารถเลือกได้ ในปัจจุบันเรื่องนี้ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป เพราะวิวัฒนาการทางการแพทย์สามารถช่วยได้ ทำให้ลูกเป็ดขึ้เหร่กลายเป็นสาวสวย หนุ่มหล่อได้ในพริบตา เหมือนกับมีเวทมนต์ แล้วอาจทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปเลยล่ะ อย่างกรณีของสาวคนนี้ 

 

เธอเกิดมาไม่สวย แถมเพื่อนๆยังชอบล้อว่า หน้าคนใช้ทำให้ เจน หรือ เจนขวัญ อินทะวงษ์ เกิดน้อยเนื้อต่ำใจในหนังหน้าตัวเองชอบมีเพื่อนล้อเพื่อนแซวว่าหน้าเหมือนกบ แบบมีโหนก หน้ากลม ดั้งบานหน้าผากแบน คางสั้นแถมหน้าอกเล็ก จนมีความฝันว่าวันหนึ่งเธอจะกลายเป็นสาวสวยภาคภูมิใจในใบหน้าของตัวเองบ้าง ซึ่งทางเดียวทำได้คือการไปศัลยกรรมจนกลายมาพลิกชีวิต

 

คุณเจนเล่าว่า "คือแต่ก่อนเคยคิดนะแบบเวลาเดินสวนกับคนหน้าตาสวยๆ ทำไมเขาถึงเกิดมาโชคดีจัง ทำไมเราไม่โชคดีแบบนั้น แอบน้อยใจตัวเองแล้วแบบเห็นหลายคนมีโอกาสในชีวิตเพราะมีหน้าตาเป็นทุน เราเลยรู้สึกว่าโลกนี้มันไม่ยุติธรรม คือแบบไม่มีใครมาจีบ ผู้ชายเขาก็ชอบคนสวยๆ ไอ้เราขี้เหร่ ไม่มีใครมองแล้วแบบที่เป็นจุดเปลี่ยนให้เราตัดสินใจ เคยแอบไปเจอเพื่อนร่วมงานเขาเม้าท์ เจน ว่าหน้าตายังกะคนใช้ ลูกค้าที่ไหนเขาจะเชื่อถือ คือแบบยังไงเรอ ตอนนั้นไม่โกรธแต่เจ็บใจตัวเอง ว่าทำไมหน้าแบบเรามันแย่ขนาดนั้นเลยเรอ อีกอย่างเคยมีแฟนแล้วโดนทิ้งเพราะเขาไปชอบผู้หญิงที่ขาวกว่า สวยกว่าหน้าแบบเกาหลีเลยคะ เจน เลยรู้สึกเหมือนมีปมไง ว่าชีวิตนี้ต้องสวยแบบสาวเกาหลี หรือใบหน้าอะไรที่ทำศัลยกรรมแล้ว ดูดีขึ้นเลยตัดสินใจว่าเราต้องทำอะไรบางอย่างกับชีวิต"

 

"จุดเริ่มต้นของหนูคือเราเป็นคนไม่สวย ใครๆก็บอกว่าเราหน้าเหมือนคนใช้ ไม่มีสง่าราศี คือตอนแรก เจนก็ไม่คิดอะไรมากหรอก แต่พอเจอคนแบบพูดบ่อยๆ เราก็รู้สึกน้อยใจตัวเองจนแบบพอเริ่มมีเงิน จึงคิดอยากจะเปลี่ยนตัวเองด้วยการไปศัลยกรรมที่เกาหลี เราเลยเริ่มหาข้อมูลมาศัลยกรรมที่นี่ พอมาทำแล้วมันโอเคขึ้น จากเพื่อนที่เคยล้อกันเขาตกใจเราไปทำอะไรมา เพราะหลังจากที่เราบินไปทำศัลยกรรมตัดกระดูกโครงหน้าใหม่ ทั้งโหนก แก้ม กราม คาง หน้าผากนูน ตาโต ดั้งโด่ง นมใหญ่ เชื่อมั้ยเวลาไปเที่ยวคลับที่เกาหลี แจกเบอร์แทบไม่ทัน จากนั้นเพื่อนๆก็ตามมา แล้วเราก็เริ่มเขียนรีวิวการทำศัลยกรรมที่เกาหลี มีคนตามมาทำหลายคน จึงได้โอกาส เปิดเป็นบริษัท  จากนั้น เจน ได้รับการติดต่อจากหลาย โรงพยาบาลในเกาหลีให้เป็นเอเจ้น อีกอย่างเรามีบุคลิกต่างจากคนอื่น คือเจนเป็นคนแรกๆ ที่พา ลูกค้า มากินเที่ยว ระหว่างที่ลูกค้าพักที่นี่ คือ เรารู้สึกว่าเหมือนเพื่อน ทำงานตรงนี้เพราะความสนุก ความชอบ เจนชอบถ่ายรูป แล้วก็เคยเรียนถ่ายรูป เลยมีพื้นฐานตรงนี้บ้าง ลูกค้าชอบที่จะให้พาเที่ยว ชอบให้ถ่ายรูปให้ คลับ บาร์ ร้านอาหาร ตลาด ห้าง เจนไปได้หมด เป็นคนชอบหาประสบการณ์ ไปเรื่อยๆ"

 

ไม่อยากจะเชื่อ แต่ก็ต้องเชื่อ เพียงการทำศัลยกรรมสามารถเปลี่ยนชีวิตได้จริงๆ!!ดูดีมีชัยไปกว่าครึ่ง  

ข้อมูลและภาพ thaijobsgov.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
WhiteJester's profile


โพสท์โดย: WhiteJester
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: เคโร๊ะ เคโร๊ะ, จอมยุทธอินดี้, smileyjookjik, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตสรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"ใช้พัดลมแบบผิดๆส่งผลเสียต่อสุขภาพเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?เมื่อหนุ่มทำพัดลมไอเย็นเอง..ว่าแต่มันคลายร้อนได้จริงหรือ ?รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"
ตั้งกระทู้ใหม่