หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ซัดกันหนัก ชาวเน็ตเห็นต่าง “เทศกิจ” จับลุงเข็นขายของย่านคลองถม

โพสท์โดย กิตตินันท์
กลายเป็นประเด็นที่สร้างความแตกแยกให้กับสังคมโลกออนไลน์ซะแล้ว เมื่อผู้ใช้ เฟซบุ๊ค วิมลวรรณ ฟาง’ พรมอุก ได้แชร์ภาพและข้อความที่ระบุว่า…
มีคุณลุงคนหนึ่งที่เข็นรถขายของอยู่ในบริเวณย่านคลองถมถูกเจ้าหน้าที่เทศกิจของ กทม. จับกุม ทั้งยังบอกอีกว่า ลุงคนดังกล่าวแก่มากแล้ว และที่ลุงมาเข็นรถขายของเพราะชีวิตของลุงอาจจะมีแค่นี้ที่ช่วยทำมาหากินเลี้ยงครอบครัว ซึ่งเป็นสิ่งเดียวที่ประทังชีวิต ซึ่งรถเข็นลุงไม่ได้จอดนิ่ง ๆ ก็ยังโดนจับ
ทำให้ชาวเน็ต เกิดกระแสวิจารณ์การทำงานของเจ้าหน้าที่ ว่า สงสารลุงที่ถูกเทศกิจจับเพราะประกอบอาชีพสุจริต ทำไมเจ้าหน้าที่ไม่ไปจับคดีอื่นที่เป็นปัญหาสังคมมากกว่านี้ น่าจะเห็นใจลุงบ้าง และอีกฝ่ายระบุว่า กฎหมายก็คือกฎที่มุกคนต้องทำตาม ซึ่งเจ้าหน้าที่เทศกิจก็ทำไปตามหน้าที่ ไม่เช่นนั้นคนก็จะไม่เคารพกฎหมายและใช้ความเห็นใจมาเป็นข้ออ้างในการทำผิด
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: I AM THOR, บังไค, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, kraitong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อิคคิวซัง เณรน้อยเจ้าปัญญาการ์ตูนสุดสนุก มีตัวตนจริงหรือไม่ชนเผ่าผิวสี..ชาวไอนุคนผิวสี ชนเผ่าโบราณของญี่ปุ่นใครยังไม่รู้จัก เกาะนี้ แสดงว่ายังมาไม่ถึงฮามาสเสียใจหลังผู้นำอิหร่านตายแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับซื้อกิน VS ทําอาหารกินเอง อันไหนประหยัดเงินมากกว่ากัน ?3 ราศี ที่ชอบซ่อนความรู้สึกนกแต้วแร้วแปดสี: นกสวยงามที่ใกล้สูญพันธุ์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อดีตนักร้องวง NMB48 เตรียมเปิดร้าน ขายสาเกและอาหารสภาส่งเสริมวัฒนธรรมอาเซียน ร่วมกับ ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพสุพัฒน์โอสถ ขอเชิญทุกท่านร่วมกิจกรรม “มหกรรมรวมพลังสร้างสุขภาพดีด้วยวิถีสมุนไพรไทย”ชาวเน็ตอึ้ง!! หลังดาราตลกตัวท็อป แต่งงานกับสาวสวยลูกสาวของ "ทอม ครูซ" ตัดขาดพ่อโดยสิ้นเชิง หลังเปลี่ยนนามสกุล
ตั้งกระทู้ใหม่