หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บริษัทผลิตหนังโป๊เสนอค่าตัว 356 ล้านบาท เพื่อให้ ‘Kylie Jenner’ เล่นหนังโป๊คู่แฟนหนุ่ม!!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

เรียกได้ว่าเพิ่งฉลองวันเกิดอายุครบ 18 ปีได้ไม่กี่เดือน ก็ถูกค่ายผลิตหนังผู้ใหญ่รุมแย่งกันเป็นแถวซะแล้ว สำหรับสาวสวยเซ็กซี่ขยี้ใจอย่าง Kylie Jenner แห่งตระกูลคาร์เดเชียนคนนี้

ที่ดูเหมือนว่ากำลังเนื้อหอมสุดๆ เพราะเธอได้รับข้อเสนอมากมายจากบริษัทผลิตหนังโป๊ โดยต้องการให้เธอและ ‘Tyga’ แฟนหนุ่ม มาถ่ายเซ็กส์เทปด้วยกันยังไงละเหมียว

Kylie Jenner

Kylie Jenner3

นอกจากนี้ทางบอสใหญ่แห่ง Vivid Entertainment หนึ่งในบริษัทผลิตหนังผู้ใหญ่ จะให้ค่าตอบแทนเธอถึง 356 ล้านบาทกันเลยทีเดียว แถมยังบอกกับเธอด้วยว่าเซ็กส์เทปของเธอ จะทำให้เธอมีชื่อเสียงมากขึ้น

Kylie Jenner1

Kylie Jenner11

ส่วน BangYouLater บริษัทคู่แข่ง ได้บอกกับเธออีกเช่นกันว่า ถ้า Kylie ตอบรับข้อเสนอทั้งหมด เธอจะมีชื่อเสียง ที่โด่งดังมากกว่า Kim Kardashian และ Paris Hilton เสียอีก

Kylie Jenner7Kylie Jenner6

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นกระแสข่าวที่เกิดขึ้นทั้งหมด ทางตัวแทนของ Kylie Jenner ยังไม่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นใด ๆ เลย

Kylie Jenner8

Kylie Jenner9

Kylie Jenner10

ที่มา : mirror

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: ยายละอองคำ, AugustVinth, ส้มป่อยนะสิ, กุ้งฝอย, บูเก้จัง, ท่านชายร้ายเสมอ, Punthorn, GIN, ด๊วกกระซวกดาก
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺นักเรียนชาย ม.4 รร.ดังเมืองคอนป่วยซึมเศร้าพลัดตกจากอาคารเรียนชั้น 4 ไปสิ้นใจที่ รพ.มหาราชไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ใช้ AI " สร้างสสารทิพย์ " มาขายออนไลน์ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"สวนสัตว์มนุษย์ หรือ Human Zoo หนึ่งในความน่าละอายของมนุษย์ ที่ทำกับมนุษย์ด้วยกันชายหาดสุดสวย ไม่บอกไม่รู้ด้วยว่า " มันคือเศษแก้ว "หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาข้าวไข่ดาว2ฟอง 70บาทแพงไปไหมสุดสงสารพ่อลูกมีเงินแค่116บาท ต้องให้พี่สาวโอนเงินมาให้เพิ่ม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"นักวิทยาศาสตร์หัวเราะไม่หยุด หลังพบก๊าซหัวเราะในอึเพนกวินนักเรียนชาย ม.4 รร.ดังเมืองคอนป่วยซึมเศร้าพลัดตกจากอาคารเรียนชั้น 4 ไปสิ้นใจที่ รพ.มหาราชSpecial Paleonews: วาสุกรี อินดีคัส งูยักษ์ พญานาค?
ตั้งกระทู้ใหม่