หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รีวิว...สายนวดกระปู๋จากพี่ชาย 18+

เนื้อหาโดย ลูกสาวอบต

พี่ชายถามว่า...ผมมีคำถามดังนี้

1 ขับรถเข้าไป เลือกเด็ก ขึ้นห้อง ต่อจากนี้เราต้องทำตัวยังไงครับ

2 อ่านจากหลายๆทู้ท่านที่นัวน้องได้นี่ท่านคุยกับน้องเค้าว่าไงครับ รึว่าแค่เปิดออฟชั่นก็นัวได้ทุกคนเลยรึป่าวคับ หรือว่าผมต้องตกลงกับน้องก่อนว่าพี่ทำงี้ได้มั้ย ทำแบบนี้ไม่ได้ใช่มั้ย บลาๆๆๆ

3.ควรให้ทิปน้องเท่าไหร่ดีครับ    เปิดออฟชั่นแล้วเงินตรงนี้น้องได้เต็มรึป่าวครับ

 

ในแต่ละร้านจะมี PR คอยแนะนำให้ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับคอร์สต่างๆ ที่ให้บริการ โดยเป็นคอร์ส B2B  รายละเอียดคอร์สนวดบอดี้ (body to body : B2B)   เป็น การนวดน้ำมัน โดยใช้ร่างกายเบียดเสียดถูไถไปตามร่างกายของลูกค้า (โดยเน้นการใช้ หน้าอก) ด้วยลีลาท่าทางจำลองต่างๆ เพื่อให้รู้สึกผ่อนคลายและกระตุ้นอารมณ์เพิ่มความเสียว และใช้มือช่วยทำให้ลูกค้าเขื่อนแตก และบางร้านมีคอร์สนวดบอดี้+สเปฯ  รายละเอียดเหมือนกับคอร์สนวดบอดี้ แต่สิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามาคือการทำให้ลูกค้าเสร็จโดยใช้ปาก หรือระดับ 2 ปัจจุบันร้านส่วนใหญ่จะรวม option ถอดบน – ล่าง สามารถจับได้ แต่ยังมีบางร้านยังต้องเสียเพิ่มอยู่
ถ้าไม่ชัดเจน แนะนำให้ถาม PR ก่อนเลย จะได้เข้าใจตรงกัน  ถ้าอย่างไรศึกษารายละเอียดในเวบแต่ละบ้านก่อนเป็นดี จะได้ตรงความต้องการของท่านมากที่สุด



ตอบข้อ 1 ……เมื่อท่านไปถึงร้านนั่งตามที่จัดไว้ให้เลย เดียว PR จะเรียกน้องๆที่พร้อมทำงานออกมาให้ท่านเลือก หรือเลือกจากอัลบั้มรูป ตามความชอบ สเป๊คใครเลือกเอาเอง ….ส่วนเรื่องคุณภาพผลงานอาจดูจากกระแสตอบรับจากสมาชิกเวบหลายๆคน หรือการบ้านได้ แต่ท่านอย่าเอามาเป็นบรรทัดฐานการตัดสินใจ เพราะบางทีคำว่า ต่างกรรม ต่างวาระ ต่างคน ต่างสถานการณ์ เกิดขึ้นได้เสมอ ทำให้การให้บริการที่ได้รับแตกต่างกันออกไป ดังนั้นท่านตัดสินใจด้วยความเชื่อของตนเองดีที่สุดครับ

เมื่อเข้าห้องแล้วทำอย่างไร ต้องเข้าใจรายละเอียดขั้นตอนเบื้องต้นก่อน  เริ่มตั้งแต่การอาบน้ำทำความสะอาดให้แก่ลูกค้า นวดบอดี้ด้านหลัง เน้นการใช้หน้าอก ท่าต่างๆขึ้นกับฝีมือ และประสบการณ์ของน้องแต่ละคน ต่อมานวดด้านหน้าเป็นการบอดี้ด้วยท่าจำลองต่างๆ การ ML กระตุ้นอารมณ์ลูกค้า พร้อมทั้งใช้มือช่วยทำให้เสร็จ  เสร็จได้กี่ครั้งนั้น ขึ้นอยู่ตามโปรของร้าน

ตอบข้อ 2 ….. เรื่องการนัวจริงๆแล้วมันไม่ได้มีรูปแบบตายตัว หรือรวมอยู่ในรูปแบบการนวดครับ แต่ปัจจุบันภาวการณ์แข่งขันที่สูงขึ้น ทำให้น้องๆ ต้องมีการพัฒนาด้านการให้บริการ ทำให้น้องเพิ่มการใช้วิธีการต่างๆ เข้าไป ทั้งการช่วยนัวเรา ลิ้น ไซร์ ดูด บด ตามจุดต่างๆ  รวมถึงการยอมให้เรานัวกลับเพื่อเพิ่ม GF ความพึงพอใจเข้าไปอีก ส่วนได้มากน้อยขนาดไหน ก้อแล้วแต่น้องให้ครับ

ส่วนข้อห้ามที่ท่านอาจเจอในน้องแต่ละคน อาจไม่เหมือนกัน  เช่น ห้ามจูบ ห้ามดูดนม ห้ามล้วง ห้ามทาสี ห้ามเอากระปู๋เข้าใกล้จุดพิกัด เป็นต้น

 


ตอบข้อ 3 …..การให้ทิป ต้องเข้าใจก่อนว่า  การให้ทิปเป็นส่วนที่อยู่นอกเหนือค่าคอร์ส เป็นการให้โดยความเสน่หาของลูกค้าเอง เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการทำงานแก่น้องเค้า ส่วนจะให้เท่าใดจึงเหมาะสมนั้น ต้องพิจารณาจากคุณภาพของงาน ความตั้งใจให้บริการ ผมว่าเอาตามความพอใจและกำลังทรัพย์ของแต่ละคนแล้วกันครับ.......ตามอัตภาพ (อย่าทำตัวเป็นป๋า แล้วต้องกลับมานั่งกินมาม่า)

เรื่องการหล่นสามารถเกิดขึ้นได้ทุกสายครับ สิ่งที่สำคัญที่สุด….ที่นักเที่ยวพึงมี คือ ต้องมีความสุภาพ ให้เกียรติน้อง (หื่นแต่พองาม)  อย่าเมาจนพูดจาไม่รู้เรื่อง ทำอะไรอยู่ในขอบเขตของการเที่ยวสายนี้ ไม่ทำตัวเป็น "พระเอก" เรียกร้องโน้นนี่จากน้อง ........ ทีคนนั่น คนนี่ทำไมได้ (การบ้านเป็นเพียงเรื่องเล่าจากมุมมองคนๆเดียว  อย่าคิดมาก)  ให้พกคำว่าต่างกรรม ต่างวาระติดตัวเสมอ

วางแผนการใช้เงินแต่ละเดือน แบ่งส่วนค่าใช้จ่ายต่อเดือนให้ชัดเจน จะได้เที่ยวอย่างมีความสุข ไร้กังวล 
ขอให้ทุกท่านโชคดี ความหื่นจงสถิตในตัวท่านทั้งหลาย...........

เนื้อหาโดย: ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, Ployza, potte, ซามูสบู่หมา, ซาอิ, ด๊วกกระซวกดาก, I AM THOR, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อเขมรอ้าง "เมอร์ไลออน" ของสิงคโปร์ก๊อปมาจากสถาปัตยกรรมเขมรโบราณ?แปลปกสลากงวด2พ.ค.67ข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลก3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวด😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉แมคโดนัลด์เป็นอะไร..ทำไมถึงมีโลโก้กลับหัวเท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "อวัยวะร่างกายกลัวอะไรนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!ชาวมาเลย์ไม่พอใจ! หลังฝรั่งชมคนไทยยิ้มเก่งกว่า?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "ชาวมาเลย์ไม่พอใจ! หลังฝรั่งชมคนไทยยิ้มเก่งกว่า?มาวางแผนการเงินกันเถอะชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้านักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพ
Lin Yun @ OK! China April 2024Lexie Liu @ SuperELLE China April 2024สเป็คหน้าเซ็กส์หุ่นเอ็กซ์อกซี๊ดหลังฟิตจัดเลยหนุ่มหล่อขึ้นปก 1193.1
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
อาการคันน้องสาวเกิดจากอะไร? แก้ไขอย่างไร?เกือบไปแล้ว!! ใบพัดลมเพดานร่วงลงมา หลังจากคุณพ่ออุ้มลูกออกจากห้องเพียงไม่กี่นาที หวังให้บริษัทพัดลมชดใช้ค่าเสียหายแต่ก็เงียบกริบหนุ่มหัวกะทิถูกมหาวิทยาลัยชื่อดังปฏิเสธ หลังมีคลิปทารุณและฆ่ๅแมวฉาวโฉ่ในโลกออนไลน์ถุงยางอนามัยแตกและขาด สาเหตุเกิดจากอะไร??
ตั้งกระทู้ใหม่