หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ความตายไม่เลือกเวลา" คู่บ่าวสาวแต่งงานกันได้ 2 วัน มีอันต้องจากกันไปตลอดกาล

โพสท์โดย จิว

ผมเชื่อว่า กรรมสัมพันธ์ มีอยู่จริง

เรื่องราวบ่าวสาวจัดพิธีวิวาห์ รักหวานชื่น  ฉลองดืมด่ำ  เพื่อนสนิท ญาติมิตรต่างรวมกันยินดี สิ่งสูงสุดในชีวิตหญิงสาวหลายๆคนต่างเฝ้าหวังว่าจะเจอคนที่ดีที่สุด   เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับพี่ชายของผม ถึงจะไม่ใช่พี่ชายแท้ๆ ไม่ใช่ญาติ  เป็นเพียงแค่ครอบครัวผู้มีพระคุณ  เคยรวมสุขรวมทุกข์กันมา เวลาล่วงเลย  ต่างหายจากกันไปเจอะเจอกันก็เพราะเฟสบุค  ไลน์  ถึงได้กลับมาเจอกันคุยกันติดต่อกัน

การ์ดงานแต่งจากพี่ชายที่ห่างหาย เดินทางจาก อยุธยามา จังหวัดอทัยธานี  แต่วันงานตัวผมเองก็ไม่ได้ไป ติดธุระด่วน เลย ไม่ได้ไปยินกับบ่าวสาว แม้กระทั้ง เฟสไปแสดงความยินดีก็ไม่ทัน  

งานแต่งเสร็จสิน ต่างชื่นออกชื่นใจกันถ้วนหน้า ไม่มีอุปสรรคใดๆๆ  มีแต่รอยยิ้ม และความยินดีกับทั้งคู่

แต่หลังจากนั้นได้เพียงแค่ 2 วัน   แต่งงานวันที่ 23  สิงหาคม 2558  เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม  2558  ความตายไม่เคยนึกถึงใคร พรากพี่ชายผมจากไปแบบไม่มีวันหวนกลับ  บ่าว-สาว ต้องจากไปตลอดกาล

ผมเพียงจะบอกว่า ความตายมาแล้วมาก  ไม่เคยบอกกล่าวให้ใครรับรู้  ถึงเวลาแล้วเกิดกับทุกคนแน่นอน ตอนที่ยังมีชีวิตทำความดีได้ สังสมบุญกุศลได้ อยากได้สะสมไว้ ตายแล้วอ้อนวอนยังไงก็ไม่มีวัน สร้างบุญกุศลได้ คงทำได้แค่เพียงรอผลบุญที่เคยสร้างเคยทำไว้มากน้อย ตัวเองเท่านั้นที่รู้ 

หรือจะรอให้ คนข้างหลัง อุทิศ บุญกุศลให้ ตามใจเขานึกถึง  7วัน 100วัน หรือ เมื่อเขาทุกข์ใจ เราจะรอหรอ??

สร้างบุญ สังสมกุศลดีๆ ไว้กันดีกว่า

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
จิว's profile


โพสท์โดย: จิว
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Dont sweat it, makhamdong, Ployza, นนท์คัฟ, ปุ้ม, newwin, ซาอิ, Noina stupid, WhiteJester, จิว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เด็กชายอายุ 6 ขวบที่ถูกเลี้ยงโดยหมาป่า!เมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆไม่ควรกิน "อาหาร" แบบนี้ในตอนเช้าแต่ส่วนใหญ่กลับกินกันบ่อย!!สิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!รู้หรือไม่...กาแฟขี้ช้างไทย ณ ตอนนี้คือกาแฟที่แพงที่สุดในโลกเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นสาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิต"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.รู้หรือไม่...กาแฟขี้ช้างไทย ณ ตอนนี้คือกาแฟที่แพงที่สุดในโลกโมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือโครงการเงินดิจิตอล 10,000 บาท ซื้อมือถือได้จริงหรือไม่? มาไขข้อข้องใจกัน!เด็กชายอายุ 6 ขวบที่ถูกเลี้ยงโดยหมาป่า!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
หนุ่มตั้งกระทู้ แฟนเคยมีอะไรกับแฟนเก่า จัดการความรู้สึกยังไงเสน่ห์ที่มากขึ้นกว่าผู้ชายวัยรุ่น ของผู้ชายวัย 30 - 40+ เอ้อ มันก็จริงอยู่น๊า....ซั่มดุเดือดระวัง! ทำเอาสาวเลือดออกถึง 1.5 ลิตร!!โตมายังไง!! คุณแม่ลูกอ่อนเครียด สามีขอหย่าเพราะเธอให้นมลูก ลั่นไม่อยากใช้หน้าoกร่วมกับใคร😌
ตั้งกระทู้ใหม่