หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

**ออกสบวร์ก Augsburg** เมืองแห่งประวัติศาสตร์สองพันปี

Share แชร์บอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ช.. โพสท์โดย เ้กียรติกำพล

**ออกสบวร์ก Augsburg** เมืองแห่งประวัติศาสตร์สองพันปี
เป็นเมืองที่ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ ของบาวาเรียในประเทศเยอรมนี ออกสบวร์กเป็นเมืองวิทยาลัย และเป็นที่ตั้งของที่ทำการบริหารของเขตการปกครองชวาเบีย ในปี ค.ศ. 2008ออกสบวร์กเป็นเมืองที่ใหญ่เป็น ที่สาม ของประเทศเยอรมนีโดยมีประชากรทั้งสิ้นกว่า 264,000 คน ออกสบวร์กเป็นเมืองที่เก่าเป็นที่สองรองจากทริเออร์เมืองออกสบวร์กมีประวัติย้อนหลังไปได้กว่า 2,000 ปี โดยชาวโรมัน ชื่อ “ออกัสตา วินเดลิ โครัม” Augusta Vindelicorum ได้ก่อตั้งเมืองขึ้นใกล้กับค่ายทหารและมีฐานะเป็นอาณานิคมโรมัน ได้รับฐานะเป็นเมืองจากจักรพรรดิเฮเดรียน ที่กลายมาเป็นเมืองสำคัญในการเป็นเมืองทางยุทธศาสตร์ และศูนย์ กลางของเส้นทางการค้าอันสำคัญ และเป็นศูนย์กลางทางการค้า ระหว่างอิตาลี กับศูนย์กลางอำนาจของชาวฟรานโซเนียน-คาโรลิงเกียนประวัติศาสตร์การเผยแพร่คริสต์ศาสนา ในบริเวณออกสบวร์กไม่เป็นที่ ทราบแน่นอน แต่อาจจะนำมาโดยทหารและพ่อค้า ตามตำนานของนักบุญอัฟราออกสบวร์ก ก็ก่อตั้งมาตั้งแต่คริสต์ศตวรรษที่ 4 ภายใต้การนำของพระสังฆราชนาร์ซิสซัส โดยมีนักบุญไดโอนิเซียสลุงของนักบุญ อัฟราเป็นพระสังฆราชองค์ต่อมาอาณาจักรสังฆราชแห่งออกสบวร์กเดิมก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1007 เพื่อการเผยแพร่คริสต์ศาสนาในบริเวณออกสบวร์กทางตะวันออกของเยอรมนี อาณาจักรสมเด็จพระสังฆราชแห่งออกสบวร์ก Prince-Bishopric of Augsburg เป็นอาณาจักรในเครือจักรวรรดิโรมันอันศักดิ์สิทธิ์ที่ปกครองโดย สมเด็จพระสังฆราชแห่งออกสบวร์ก และเป็นหนึ่งในสหราชรัฐชวาเบีย Swabian Circleในปี ค.ศ. 1250 อาณาจักรสมเด็จพระสังฆราชแห่งออกสบวร์ก ก็กลายมาเป็นอาณาจักรในเครือจักรวรรดิโรมันอันศักดิ์สิทธิ์ และในปี ค.ศ. 1802 ก็กลายเป็นส่วนหนึ่งของบาวาเรีย

**ออกสบวร์ก Augsburg** เมืองแห่งประวัติศาสตร์สองพันปี

ออกสบวร์ก Augsburg เป็นเมืองที่ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ ของบาวาเรียในประเทศเยอรมนี ออกสบวร์กเป็นเมืองวิทยาลัย และเป็นที่ตั้งของที่ทำการบริหารของเขตการปกครองชวาเบีย ในปี ค.ศ. 2008 ออก สบวร์กเป็นเมืองที่ใหญ่เป็นที่สาม ของประเทศเยอรมนีโดยมีประชากรทั้งสิ้นกว่า 264,000 คน ออกสบวร์กเป็นเมืองที่เก่าเป็นที่สองรองจากทริเออร์เมืองออกสบวร์กมีประวัติย้อนหลังไปได้กว่า 2,000 ปี โดยชาว โรมัน ชื่อ “ออกัสตา วินเดลิโครัม” Augusta Vindelicorum ได้ก่อตั้งเมืองขึ้นใกล้กับค่ายทหารและมีฐานะเป็นอาณานิคมโรมัน ได้รับฐานะเป็นเมืองจากจักรพรรดิเฮเดรียน ที่กลายมาเป็นเมืองสำคัญในการเป็น เมืองทางยุทธศาสตร์ และศูนย์กลางของเส้นทางการค้าอันสำคัญ และเป็นศูนย์กลางทางการค้า ระหว่างอิตาลี กับศูนย์กลางอำนาจของชาวฟรานโซเนียน-คาโรลิงเกียนประวัติศาสตร์การเผยแพร่คริสต์ศาสนา ใน บริเวณออกสบวร์กไม่เป็นที่ทราบแน่นอน แต่อาจจะนำมาโดยทหารและพ่อค้า ตามตำนานของนักบุญอัฟราออกสบวร์ก ก็ก่อตั้งมาตั้งแต่คริสต์ศตวรรษที่ 4 ภายใต้การนำของพระสังฆราชนาร์ซิสซัส โดยมีนักบุญ ไดโอนิเซียสลุงของนักบุญอัฟราเป็นพระสังฆราชองค์ต่อมาอาณาจักรสังฆราชแห่งออกสบวร์กเดิมก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1007 เพื่อการเผยแพร่คริสต์ศาสนาในบริเวณออกสบวร์กทางตะวันออกของเยอรมนี อาณาจักรสมเด็จพระสังฆราชแห่งออกสบวร์ก Prince-Bishopric of Augsburg เป็นอาณาจักรในเครือจักรวรรดิโรมันอันศักดิ์สิทธิ์ที่ปกครองโดย สมเด็จพระสังฆราชแห่งออกสบวร์ก และเป็นหนึ่งในสหราชรัฐชวา เบีย Swabian Circleในปี ค.ศ. 1250 อาณาจักรสมเด็จพระสังฆราชแห่งออกสบวร์ก ก็กลายมาเป็นอาณาจักรในเครือจักรวรรดิโรมันอันศักดิ์สิทธิ์ และในปี ค.ศ. 1802 ก็กลายเป็นส่วนหนึ่งของบาวาเรีย

**ออกสบวร์ก Augsburg** เมืองแห่งประวัติศาสตร์สองพันปี

หอคอยเพอร์ลาซ Perlachturm รูปโดมหัวหอม และ ศาลากลาง Rathaus

**ออกสบวร์ก Augsburg** เมืองแห่งประวัติศาสตร์สองพันปี

เชสเล่อร์พาเล Schaelerpalais ซึ่งเป็นที่ตั้งของเยอรมันบาร็อคแกลเลอรี่

**ออกสบวร์ก Augsburg** เมืองแห่งประวัติศาสตร์สองพันปี

ภายในเชสเล่อร์พาเล Schaelerpalais

 

 

 

Tags  Augsburg
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เ้กียรติกำพล's profile


โพสท์โดย: เ้กียรติกำพล
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ยองยองซอย, Mc, ginger bread, เ้กียรติกำพล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก😀 มาดูสถานการณ์ง่ายๆ ในชีวิตประจำวันที่จะทำให้เรารู้สึกพึงพอใจ 😊สลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺โถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌
ตั้งกระทู้ใหม่