หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เศร้า!! ลูกแรดกำพร้าคลอเคลียรถเพราะคิดว่าคือ..แม่

แปลโดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

เป็นภาพน่าเศร้าเมื่อ แบกส์ ลูกแรดกำพร้าเดินเข้ามาคลอเคลียรถสีเทาที่จอดอยู่ในอุทยานแห่งชาติ ครูเกอร์ ในแอฟริกาใต้ เพราะมันเข้าใจว่านั่นคือแม่ของมัน ซึ่งความเป็นจริงแม่ของมันถูกนักล่าฆ่าตายไปเมื่อเดือนก่อน  และนับจากนั้นมาเจ้าหน้าที่ก็กลายเป็นแม่บุญธรรมของมัน  แต่เป็นเพราะมันสูญเสียแม่ตั้งแต่ยังเล็ก ทำให้มันพยายามเข้าหาวัตถุหรือแม้กระทั่งมนุษย์เพื่อความอยู่รอดของมันเอง ซึ่งเป็นปรากฏการณ์ทางจิตวิทยาอย่างหนึ่ง

แบกส์ ย้ายไปอยู่ในป่า ที่ Mpumalanga ซึ่งบ้านใหม่ของมันในการฟื้นฟูสภาพร่างกาย แต่ระหว่างเดินทาง มันเกิดภาวะหัวใจหยุดเต้นทำให้นักบินจำต้องจอดฉุกเฉิน เพื่อให้สัตวแพทย์ช่วยชีวิตมัน ซึ่งพวกเขาพยายามช่วยลูกแรดตัวน้อย 3 นาทีจนมันกลับมาเป็นปรกติอีกครั้ง เมื่อมาถึงศูนย์พักฟื้นแบกส์ยังคงอยู่ภายใต้การดูแลของเจ้าหน้าที่ จนกว่ามันจะหย่านมและแข็งแรงพอ จึงค่อยปล่อยคืนสู่ป่า

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: ginger bread, ซาอิ, จอมยุทธอินดี้, Rinnn, sexevil, oLuxo, แรมโบ้, บังไค, MAX MARS, แมวดำ เหมียวๆ, bgs, sorjed
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นอ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมปวดหัวจี๊ดหลังดื่มน้ำ หรือ เครื่องดื่มที่เย็นจัดเกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละรีวิวหนังดัง MORTAL KOMBAT มอร์ทัล คอมแบทภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ยอมแล้ว! ความดังของ ‘หมูเด้ง’ ทำรถติดยาว นักท่องเที่ยวแห่ชมจนล้นสวนสัตว์เขาเขียวสาวเปิดเครื่องไอโฟน 4s ที่ถูกล็อกเกือบ 10 ปีเพราะใส่รหัสผิด คลิปแรกที่เจอทำน้ำตาซึมคู่แข่งหมูเด้ง พบกับเปสโต้ นกเพนกวินตัวอ้วนที่กำลังขโมยหัวใจคนทั้งโลกทาสแมวเศร้า! เตรียมปิดตำนาน "อาโอชิมะ" เกาะแมวดังของญี่ปุ่น
ตั้งกระทู้ใหม่