หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่ารักมากลูก จิงโจ้น้อยผู้อาภัพแม่กอดตุ๊กตาเท๊ดดี้ไว้แน่น เพราะคิดถึงแม่

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

คุณทิม Tim Beshara เป็นผู้พิทักษ์และอนุบาลสัตว์ ทำหน้าที่คอยรักษาสัตว์ต่างๆ มาตลอด และโพสต์เรื่องราวสัตว์ที่ได้ช่วยเหลือลงทวิตเตอร์เป็นประจำ ซึ่งก็ไม่ได้มีคนติดตามอะไรมากนัก

จนกระทั่งวันพุธที่ผ่านมา คุณทิมได้โพสต์ภาพจิงโจ้น้อยอุ้มตุ๊กตาหมีเท๊ดดี้ตัวนี้

Doodlebug the eastern-grey kangaroo was pictured on the property of a wildlife caretaker in the Northern Rivers region of New South Wales

จิงโจ้น้อยตัวนี้อาภัพแม่ตั้งแต่ทารก ไม่แน่ใจว่ามันพลัดตกลงมาจากกระเป๋าหน้า หรือว่าแม่มันถูกฆ่าตาย

คุณทิมได้รับแจ้งจากคนที่เจอ และนำมาอนุบาลจนมันโตและแข็งแรงขึ้นมาก ซึ่งคุณแม่ของคุณทิมก็ช่วยดูแลสัตว์ในพื้นที่ Northern Rivers region of New South Wales ด้วย

คุณแม่ได้นำตุ๊กตาไปวางไว้ที่สนาม จิงโจ้น้อยก็สนใจและกระโดดเข้ามาอุ้มตุ๊กตาเป็นเวลานานถึงได้วางลง และยังอุ้มอยู่ทุกๆวัน 

คุณแม่จึงบันทึกภาพนี้เอาไว้ หลังจากที่คุณทิมจึงโพสต์ภาพลง และทำให้มีคนสนใจกันมาก ถึงกับอีเมล์มาหาจำนวนมาก เพราะนี่คือ สิ่งที่ไม่น่าจะเป็นไปได้เลย ที่จิงโจ้จะกอดตุ๊กตา

คุณแม่กิลเลี่ยน Gillian บอกว่า พวกสัตว์ที่ไร้พ่อแม่ มักจะมีการตอบสนองที่ดีต่อตุ๊กตา จะไม่ทำลาย ฉีกขาด แต่จะทนุทนอมราวกับเป็นเพื่อนเล่นหรือคนในครอบครัว ที่สำคัญ จิงโจ้น้อยคงถวิลหาความอบอุ่นจากอ้อมอกแม่ และคิดถึงแม่ของมัน

และถ้าจิงโจ้น้อยมีพัฒนาการดีขึ้น ก็จะนำกลับคืนสู่ป่าต่อไป

An image of an orphaned kangaroo cuddling up to a teddy bear on a piece of string has taken social media by storm

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
100 VOTES (4/5 จาก 25 คน)
VOTED: พูดไปก็เท่านั้น, Asuka, B NuttiCha, บังไค, ธนาคม, จอมยุทธอินดี้, ตูบศักดิ์, Ployza, Phoenix Victoria, PalmStick, จิ๊บจิ๊บ, maiiiza, Tikker, แรมโบ้, ginger bread, infinityfaith, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!ฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีด10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่เปิดตำนาน ประวัติความเป็นมา ของเสาชิงช้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่