หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แพทย์มะกันปลื้ม!! ปลูกถ่ายมือทั้ง 2 ข้างให้กับหนูน้อยวัย 8 ขวบสำเร็จ

โพสท์โดย MuayMuaythai

---------------------------------41

           สำนักข่าว Reuters รายงานว่า ศัลยแพทย์ของโรงพยาบาลเด็ก ฟิลาเดลเฟีย ในสหรัฐฯ ได้ทำการผ่าตัดปลูกถ่ายมือทั้ง 2 ข้างให้กับหนูน้อยซีออน ฮาร์วีย์ วัย 8 ขวบ ที่ถูกตัดมือทั้ง 2 ข้างทิ้งตั้งแต่ยังเล็กๆ โดยการผ่าตัดมีขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ใช้เวลาในการผ่าตัดทั้งสิ้น 10 ชม. ก่อนเข้ารับการผ่าตัด หนูน้อยฮาร์วีย์ รู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้กลับมามีอวัยวะสมบูรณ์เหมือนคนทั่วไป และบอกด้วยว่า ถ้าเขามีมือแล้ว จะใช้มือทั้ง 2 ข้างอุ้มน้องสาวคนเล็กของเขา

           การผ่าตัดปลูกถ่ายมือครั้งนี้ ถือเป็นการผ่าตัดปลูกถ่ายมือให้กับคนไข้ที่เป็นเด็กพร้อมๆ กันถึง 2 ข้างครั้งแรก ของโรงพยาบาลเด็กฟิลาเดลเฟีย โดยใช้ทีมแพทย์รวมทั้งสิ้น 40 ชีวิต ดร.แอล สก็อต เลวิน หัวหน้าทีมแพทย์ผ่าตัด เล่าว่า ก่อนที่การผ่าตัดปลูกถ่ายมือให้กับหนูน้อย เขาต้องลองซ้อมผ่าตัดกับอาจารย์ใหญ่จนชำนาญ และในที่สุดผลการผ่าตัดก็ประสบความสำเร็จ

29-7-2558-7-35-52

             ขณะที่นางแพตตี้ เรย์ มารดาของหนูน้อยฮาร์วีย์ บอกว่า พอได้เห็นลูกชายมีมือทั้ง 2 ข้าง ก็รู้สึกราวกับว่าหนูน้อยได้กลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง ความสำเร็จในการปลูกถ่ายมือครั้งนี้ ทำให้หนูน้อยและครอบครัว มีความสุขอย่างมาก

 

ซ้ำขออภัยคะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MuayMuaythai's profile


โพสท์โดย: MuayMuaythai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, Mc, โยนี, I AM THOR, แย้มศรี, PalmStick, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ตายายตาบอดรู้สึกซึ้งใจ ที่ตำรวจพาข้ามถนน..เลยเป่าแคนให้แทนคำขอบคุณสาวพยาบาลวิชาชีพเป็นผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่ ถึงจะจากไป แต่ต่อลมหายใจได้ 5 ชีวิตกระเทยไม่เคยทำให้ผิดหวัง..เมื่อหนุ่มรถพัง เธอก็ยังมาช่วยเราบวชอย่างเงียบสงบ และไม่เบียดเบียนใคร..จัดแบบง่ายๆ แต่ว่าได้บุญล้นๆ
ตั้งกระทู้ใหม่