หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อ"ความซวย"มาเยือน แต่ถ้าเจอกับตัวคงร้องไห้หนักมาก

โพสท์โดย MuayMuaythai

บางครั้งคนเราก็มักจะมีวันที่โชคไม่เข้าข้างได้เสมอ ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาที่ทุกคนต่างต้องเคยผ่านกันมาทั้งนั้น และถ้าคุณคิดว่าในวันนี้คุณเป็นคนที่ดวงซวยที่สุดในโลก คุณลองดู 14 ภาพความซวยของบุคคลเหล่านี้ก่อน แล้วคุณจะรู้สึกดีขึ้นและคิดได้ว่า บนโลกนี้ยังมีคนที่ดวงซวยกว่าเราเยอะ ซึ่งแต่ละภาพนั้นจะฮาและน่าสงสารขนาดไหน ไปชมกันเลย

1. รถคว่ำ แต่มันไม่ธรรมดาเพราะมันคือรถขุดดิน แล้วทีนี้จะทำงานยังไง

2. นึกว่าใครปิ้งไก่ ที่ไหนได้ไฟไหม้รถ

3. ความรู้สึก "เกือบจะได้กิน" มันเป็นแบบนี้นี่เอง

4. ตอนซื้อนี่น่ากินสุดๆ แต่พอแกะกล่องมาหมดราคาเลยทีเดียว

5. ถ้าไม่ซวยจริง ไม่เจอแบบนี้แน่นอน

6. มาทำรังได้ถูกที่มากแล้วจะกลับบ้านยังไงล่ะเนี่ย

7. เพิ่งทำเสร็จ ยังไม่ได้กินเลยสักคำทำไมถึงทำกับชั้นได้

8. คิดซะว่าไปทำลายมาใหม่

9. มิน่าล่ะรู้สึกเหมือนว่าลืมอะไรที่ปั๊มน้ำมัน

10. ตอนขับนี่ไม่รู้สึกแปลกๆ บ้างเลยใช่ไหม

11. นั่งไปแล้ว เพิ่งเห็นป้ายว่าสียังไม่แห้ง งานนี้แค้นหนักมาก

12. สงสัยคงได้ไปนอนใส่เฝือกเล่นในโรงพยาบาลแน่นอน

13. เพิ่งถอยรถป้ายแดงมาใหม่เลยนะเนี่ย

14. รออะไรกันล่ะ ว่ายขึ้นฝั่งสิครัช

ข้อมูลและภาพประกอบจาก

ซ้ำขออภัยคะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MuayMuaythai's profile


โพสท์โดย: MuayMuaythai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
88 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
VOTED: เทย์เลอร์ สวิฟต์, aiv, MuayMuaythai, แย้มศรี, B u s, บังไค, บังเอิญผ่านมา, bgs, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คลิปสุดน่ารักเมื่อมีคนอุ้มลูกโชว์ต่อหน้าลิงกอริลลาบอกเลยว่าลิงตัวนี้ไม่ยอมรีบวิ่งไปเอาลูกมาอวดให้ชาวโลกได้ดูยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : ชาวกัมพูชา ยินยอมต้อนรับนักชกต่างชาติที่มาซบมวยกุนขแมร์เป็นอย่างดี แต่ เอ๊ะ ดูเสื้อสูทนั่นซิ...เอาภาพนักมวยกัมพูชาที่ตัวเองเคยชนะ มาแปะเป็นรูปทั้งตัว โอ้ว ทำไปได้.....อันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!รักครั้งใหม่ของ "เบลล่า" น่าจะสมหวัง..ครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายต่างไฟเขียวแล้วหนุ่มต่างชาติสุดน่ารัก และอารมณ์ดี..พากันใส่ชุดไทยสตรีเดินชิลเที่ยววัดอรุณฯเขมรหัวใส! แอบอ้างฝีมือคนไทยด้วยการเอาภาพไปแปะธงเพื่ออวดชาวเขมรด้วยกันเอง?สุดยอดหนุ่มเตะต้นกล้วยเจาะยางด้วยท่า Calf kick ตามด้วยพลังหมัดเอาซะต้นกล้วยโค่นพี่บัวขาวเจอคู่แข่งก็คราวนี้แหละกรุงเทพฯ คว้าอันดับ 1 เมืองที่ดีที่สุด จาก นิตยสารท่องเที่ยว DestinAsianร้านดังเกือบงานเข้า..หลัง นทท.จีน พากันแบกเก้าอี้ไปนั่งชิลที่ริมอ่างแก้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ร้านดังเกือบงานเข้า..หลัง นทท.จีน พากันแบกเก้าอี้ไปนั่งชิลที่ริมอ่างแก้วเจอแบบนี้เซ็งเลย ไม่ตรงปกคลิปสุดน่ารักเมื่อมีคนอุ้มลูกโชว์ต่อหน้าลิงกอริลลาบอกเลยว่าลิงตัวนี้ไม่ยอมรีบวิ่งไปเอาลูกมาอวดให้ชาวโลกได้ดู5G ไม่ทันไร สเต็ปต่อไปมารอแล้วsacred: ศักดิ์สิทธิ์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
นึกว่าไก่หลุดออกจากหม้อ30 แคปชั่นวันแรงงาน กวนๆ ฮาๆ 2567 แคปชั่นหยุดวันแรงงาน แคปชั่นทำงานวันแรงงานคลิปสุดน่ารักเมื่อมีคนอุ้มลูกโชว์ต่อหน้าลิงกอริลลาบอกเลยว่าลิงตัวนี้ไม่ยอมรีบวิ่งไปเอาลูกมาอวดให้ชาวโลกได้ดูสุดยอดหนุ่มเตะต้นกล้วยเจาะยางด้วยท่า Calf kick ตามด้วยพลังหมัดเอาซะต้นกล้วยโค่นพี่บัวขาวเจอคู่แข่งก็คราวนี้แหละ
ตั้งกระทู้ใหม่