หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ห้ามส่งเสียงดัง!! นายกเทศมนตรีสเปน ประกาศบังคับให้ประชาชนทุกคนนอนกลางวัน

โพสท์โดย MuayMuaythai

              เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษรายงานว่า นายโฆอัน ฟาอุส บิทอเรีย นายกเทศมนตรีของเมืองอดอร์ นครบาเลนเซีย ประเทศสเปน ได้เสนอให้ออกกฎกำหนดช่วงงีบหลับตอนบ่ายในทุกๆวันเพื่อที่ประชาชนจะได้งีบหลับพักผ่อนในช่วงเวลานี้  ซึ่งแม้จะเป็นที่รู้กันว่าประเทศสเปนเป็นประเทศที่มีการงีบหลับตอนบ่ายอย่างจริงจัง แต่นับเป็นการประกาศช่วงเวลางีบหลับอย่างเป็นทางการครั้งแรก

01

            โดยรายงานระบุว่า นายโฆอันเสนอให้มีการงีบหลับเป็นเวลา 3 ชั่วโมงซึ่งก็คือเวลาระหว่างบ่าย 2 โมง ถึง 5 โมงเย็นในทุกๆวัน และยังได้มีคำสั่งเตือนผู้ปกครองให้ดูแลบุตรหลานให้อยู่ในบ้าน รวมถึงเตือนไม่ให้สร้างเสียงดังใดๆที่ไม่จำเป็นด้วยเกรงว่าจะเป็นการรบกวนการนอนของผู้อื่น  รวมทั้งบรรดานักท่องเที่ยวด้วย

โดยสาเหตุที่นายโฆอันเสนอให้มีช่วงเวลางีบหลับนี้เพราะเขามีความเห็นว่าคนงานที่ฟาร์มจะได้พักผ่อนในช่วงเวลาที่ร้อนที่สุดของวันซึ่งเขาก็หวังว่านายจ้างจะปฏิบัติตามกฎใหม่นี้ด้วย

           อย่างไรก็ตามไม่มีโทษสำหรับผู้ที่ไม่ปฏิบัติตามโดยนายโฆอันเพียงแต่ตั้งใจให้ผู้คนจะยึดถือกฎนี้เพื่อที่จะทำให้เมืองนี้เป็นเมืองที่ดีขึ้นทั้งนี้ โฆษกของเมืองได้กล่าวว่า “หลายคนที่นี่ทำงานที่ชนบท ดังนั้นเป็นเรื่องปกติมากที่จะมีมื้อเที่ยงยาวนานและมีการงีบหลับหลังรับประทานอาหารเสร็จ”

 

ซ้ำขออภัยคะ 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MuayMuaythai's profile


โพสท์โดย: MuayMuaythai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: เทย์เลอร์ สวิฟต์, Thorsten, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, MuayMuaythai, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, jinh, AdamsJaidee, I AM THOR, willbe, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567ความเปลี่ยนแปลงของชาวมองโกล กับโลกในปัจจุบันชาวบ้านแห่ส่องเลขเด็ด พิธียกเศียรพระพุทธรูปไมั เหลือเชื่อ เลขเสี่ยงทายตรงกับอายุหลวงพ่อหนุ่มเขมรข้องใจ บิลค่าไฟฟ้าในปอยเปต ระบุให้จ่ายเป็นเงินบาท สรุปจังหวัดนี้เป็นของเขมรหรือไทยกันแน่อาถรรพ์วังหน้าเรื่องจริงหรือตำนานเอส กันตพงศ์ ป่วยเพราะวัคซีนโควิดเลขเด็ดแม่จำเนียร งวด 16 พฤษภาคม 2567Nyakim Gatwech นางแบบสีผิวดำสนิทจนที่ได้รับฉายาว่า ราชินีแห่งความมืดทำไมคนเราชอบนอนห่มผ้า ทั้งที่อากาศร้อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศในภูมิภาคอาเซียน ที่ติดหนี้เงินกู้จากประเทศจีนมากที่สุดการแสดงรอบพรีวิวละครเวที Romeo and Juliet ถูกยกเลิกก่อนวันขายบัตร 1 วัน และชาวเน็ตยังโจมตีไม่หยุดหนุ่มเขมรข้องใจ บิลค่าไฟฟ้าในปอยเปต ระบุให้จ่ายเป็นเงินบาท สรุปจังหวัดนี้เป็นของเขมรหรือไทยกันแน่จิตปรุงแต่ง!! เเม่ค้าหัวจะปวดเมื่อลูกค้ายกเลิกออเดอร์ข้าว เพราะมีมะเขือยาว อ้างเคยดูคลิปเอามะเขือเเหย่กีกี้ เลยไม่กล้ากิน 😂
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
จิตปรุงแต่ง!! เเม่ค้าหัวจะปวดเมื่อลูกค้ายกเลิกออเดอร์ข้าว เพราะมีมะเขือยาว อ้างเคยดูคลิปเอามะเขือเเหย่กีกี้ เลยไม่กล้ากิน 😂20 แคปชั่นเปิดเทอมครู กวนๆ ฮาๆ แคปชั่นวันเปิดเทอมของครู แคปชั่นครูเปิดเทอมสะดุดตาไม่ไหว!! เมื่อเจอหุ่นลองชุดว่ายน้ำ กับท่าที่ทำถึง โดดเด่นเน้นลีลา 😅50 แคปชั่นกินเบียร์ อ่อยๆ แคปชั่นกินเบียร์ โดนๆ แคปชั่นเมาแล้วอ่อย
ตั้งกระทู้ใหม่