หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อย่างฮา เหมียวตกใจสุดขีดหลังฟื้นขึ้นมาจากการทำหมัน แล้วพบว่า "ลูกกระแป๋งตัวเองหายไป"

โพสท์โดย AdamsJaidee

John Reed เจ้าของ Milo แมวตัวหนึ่ง ซึ่งเขาได้พาเจ้า Milo ไปทำหมัน โดยก่อนที่จะผ่าตัดทำหมันนั้นหมอได้ให้ยาสลบเจ้า Milo ไปเพื่อความสะดวกในการผ่าตัด

หลังจากนั้นเมื่อเจ้า Milo ฟื้นขึ้นมามันก็เริ่มสังเกตตัวเอง ก้มหน้ามองไปทั่วตัวและพบว่ามีบางอย่างหายไป

เมื่อมันรู้ว่า "ลูกกระแป๋ง" ของตัวเองหายไป มันถึงกับทำหน้าช็อคตกใจสุดขีดเลยทีเดียว

ก็อย่างว่า "ของของใครก็ต้องหวงต้องห่วงเป็นธรรมดา" เล่นมาพรากกันไปตอนหลับ ตื่นมาไม่เห็นเป็นต้องช็อกสิ เรื่องนี้สอนให้รู้เลยว่า แม้จะเป็นแมวแต่ก็รักลูกกระแป๋งตัวเองไม่แพ้มนุษย์แน่นอน

ข้อมูลและภาพประกอบจาก


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamsJaidee's profile


โพสท์โดย: AdamsJaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
132 VOTES (4/5 จาก 33 คน)
VOTED: Alohaaz, oLuxo, newwin, vho, Punthorn, เผลอหัวใจ, บังไค, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, ธนาคม, พูดไปก็เท่านั้น, PalmStick, SpartaKing, hero is hero, ginger bread, AdamsJaidee, I AM THOR, How are u today, หล่อลงเบื่อย, ลูกเป็ดยักษ์พเนจร, maiiiza, MuayMuaythai
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โควิด-19 อีกแล้ว!!!หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!ช็อตเด็ดสัตว์โลก : เกาะกันอยู่เพียบๆ แถมยืดได้หดได้เสียด้วย แบบนี้ น้องคือตัวอะไรกันนะ ?ปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้ว(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลย😆 มาดูภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (1/2) 😉คู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สิ่งที่คุณไม่ควรทำเด็ดขาดเมื่อมาท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้!77% หนุ่มไต้หวันพร้อมสู้จีน เพื่อปกป้องประเทศภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้วเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
จิ้มแบบนี้จะเผ็ดกี่โมงความลับเกือบถูกเปิดเผย เมื่อครูทักทายลูกศิษย์อยู่ข้างนอกสุดฮา! เมื่อหนุ่มไม่ได้อาบน้ำคนเดียว..แต่มีหมากับแมวอยู่เป็นเพื่อนนึกว่าเน็ตค้าง จะขำหรือสงสาร
ตั้งกระทู้ใหม่