หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจ้าของฟาร์มแกะ” ต้อนแกะด้วยอาวุธลับ หมาเลี้ยงแกะมีเซ็ง!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

รื่องนี้ก็เช่นกันครับ เป็นเรื่องของฟาร์มแกะแห่งนึง โดยมีคุณ “Brennan” เป็นเจ้าของ และอาวุธลับ(ตั้งให้มันดูเท่ๆไปงั่นแหละ อิอิ) ที่พูดถึง ก็คือ “Drone” ครับ เขานำเอาเจ้าสิ่งนี้มาใช้ต้อนแกะในฟาร์มของเขา งานนี้สุนัขเลี้ยงแกะมีเซ็งแน่ครับฮ่าๆ คงจะได้ตกงานกันเป็นแถว ซึ่งในประเทศไทยเองก็มีการนำมาใช้งานกันอยู่บ้างครับ อย่างการใช้ถ่ายภาพจากบนท้องฟ้า บันทึกวิดีโอมุมสูงเป็นต้น

บางคนอาจจะสงใสว่า “โดรน” นั้นคืออะไร จึงอยากจะขออธิบายเพิ่มเติมให้คนที่ยังไม่ทราบสักเล็กน้อยครับ

 

โดรน (Drone) คือ เครื่องบินวิทยุบังคับ ที่ติดตั้งระบบบินเองได้อัตโนมัติ หรือโดยสามารถควบคุมการบินผ่านกล้องได้ ซึ่งมีดวยกันสองระบบ

1.ระบบ UAV จะมีระบบคอมพิวเตอร์สั่งการให้เครื่องบินเองไปตามจุดที่ตั้งได้ตามพิกัดใน แผนที่ (ส่วนใหญ่ใช้แผนที่ Google Earth สามารถกำหนดความสูงและความเร็วในการบินได้)

2.ระบบ FPV เป็นการบินเสมือนว่าเราขึ้นไปขับเครื่องบินจริงๆ ด้วยการใช้การมองเห็นรีลทามผ่านกล้องครับ

Retrieved from : lifebuzz,boomerang-rc

ไปชมคลิป “ฝูงแกะที่ถูกโดรนไล่ต้อน” กันเลยครับ

เจ๋งไปเลยใช่ไหมครับการใช้โดรนต้อนแกะของฟาร์มแกะแห่งนี้ ดูเหมือนว่าพวกแกะจะรู้สึกกลัวแบบไม่คุ้นเคยแปลกๆนะว่าไหม จากที่เคยแต่โดนสุนัขวิ่งเห่าไล่ต้อน แต่ตอนนี้กลายเป็นตัวอะไรที่บินได้ไปแล้วก็ไม่รู้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติสลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?เกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดน"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้าคนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
สุดฮา! เมื่อหนุ่มไม่ได้อาบน้ำคนเดียว..แต่มีหมากับแมวอยู่เป็นเพื่อนนึกว่าเน็ตค้าง จะขำหรือสงสารชายหนุ่มทดลองว่าจิ้งจกที่บ้านจะกลับมาบ้านถูกหรือเปล่า ถ้าถูกเอาไปปล่อย ผลก็คือคือ..ขมคอเลยโบ้! สาวลองพิสูจน์กลิ่นปากน้องหมาของตัวเอง เกือบอ้วกแตก งานนี้ต้องแปรงฟันให้น้องด่วน ๆ😆
ตั้งกระทู้ใหม่