หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดแปลก!! เตรียมแต่งงานกับสุนัข หลังแมว “สามีตัวเก่า” ของเธอเสียชีวิต

โพสท์โดย MuayMuaythai

       สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นางสาวโดมินิค เลสบีเรล เตรียมที่จะแต่งงานกับสุนัขของเธอหลังจากที่สามีคนเก่าที่เป็นแมวได้ตายไป ขณะที่เจ้าตัวยอมรับได้รับเสียงวิจารณ์ตำหนิจากสังคมกับพฤติกรรมแปลกของเธอ

14375474941437547590l

         รายงานระบุว่า โดมินิค วัย 41 ปี แต่งงานกับ “โดแรค” แมวของเธอ เมื่อ 8 ปีที่แล้ว แต่เจ้าแมวตัวนี้ก็จากไปเมื่อวัย 19 ปี จากภาวะไตวาย เธอจึงเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับสุนัขของเธอที่มีชื่อว่า”ทราวิส” อีกทั้งยังหวังอีกว่าเธอกับทราวิสจะแต่งงานกัน โดยเธอกล่าวว่า “มันยังเร็วเกินไปที่จะแต่งงานกันตอนนี้ แต่สักวันหนึ่งฉันจะจัดงานแต่งงานระหว่างฉันกับทราวิสขึ้น”

        นอกจากนี้ โดมินิคยังเผยอีกว่าเธอมักจะจัดงานแต่งงานสำหรับผู้คนที่อยากจะแต่งงานกับสัตว์เลี้ยงของตัวเอง รวมถึงงานแต่งงานสำหรับคู่รักเพศเดียวกันอีกด้วย เธอเล่าประสบการณ์การจัดงานแต่งงานของเธอว่า “ฉันจัดงานแต่งงานให้คนที่อยากจะแต่งงานกับสัตว์เลี้ยงมากกว่า 1 ตัวได้ด้วย

14375474941437547596l

“ส่วนฉันเองนั้นแต่งงานกับสัตว์เลี้ยงแค่ตัวเดียวเท่านั้น แต่การจัดงานแต่งงานก็มีกฎอยู่บ้าง เช่น คุณอาจจะเคยได้ยินว่ามีคนเลี้ยงสิงโตหรือเสือไว้เป็นสัตว์เลี้ยงในบางส่วนของโลก แน่นอนว่าฉันคงจะไม่จัดงานแต่งงานให้” และเธอยังย้ำอีกว่า“ฉันจะต้องแน่ใจว่าพวกเขารักและเอาใจใส่สัตว์เลี้ยงของพวกเขาจริงๆ”

         อย่างไรก็ตาม เป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่การกระทำของเธอจะไม่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ เธอได้เล่าถึงอีเมล์ที่ส่งมาตำหนิเธอหรือแม้กระทั่งขู่ถึงชีวิต เธอกล่าวว่า

“ฉันได้รับอีเมล์ที่เขียนมาว่าฉันมันโหดร้ายและยังสนับสนุนการกระทำอันโหดร้ายต่อสัตว์ ส่วนบางคนก้รู้สึกตื่นตระหนกและคิดว่าฉันยอมรับการมีเพศสัมพันธ์กับสัตว์ ซึ่งมันเป็นเรื่องแย่มากและมันก็ไม่ใช่สิ่งที่ฉันทำด้วย ฉันไม่เคยยอมรับการกระทำที่รุนแรงต่อสัตว์ สิ่งที่ฉันทำเป็นดั่งคำมั่นสัญญาต่อสัตว์เลี้ยงว่าจะดูเเลพวกมันด้วยความรัก ความเมตตา และความเอาใจใส่ และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงเตรียมที่จะแต่งงานกับเจ้าทราวิส มันทำให้ฉันมีความสุขมากๆและมีความรักที่ไม่มีเงื่อนไข ฉันเพียงแค่อยากจะจัดงานเพื่อฉลองสายสัมพันธ์นี้”

 

ซ้ำขออภัยคะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MuayMuaythai's profile


โพสท์โดย: MuayMuaythai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: เควิน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ตายายตาบอดรู้สึกซึ้งใจ ที่ตำรวจพาข้ามถนน..เลยเป่าแคนให้แทนคำขอบคุณสาวพยาบาลวิชาชีพเป็นผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่ ถึงจะจากไป แต่ต่อลมหายใจได้ 5 ชีวิตกระเทยไม่เคยทำให้ผิดหวัง..เมื่อหนุ่มรถพัง เธอก็ยังมาช่วยเราบวชอย่างเงียบสงบ และไม่เบียดเบียนใคร..จัดแบบง่ายๆ แต่ว่าได้บุญล้นๆ
ตั้งกระทู้ใหม่