หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สงครามตด” ภาพวาดย้อนตำนานการผายลมในสมัยเอโดะ ของญี่ปุ่น

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

นี่คือภาพวาดตั้งแต่สมัยเอโดะ ในประเทศญี่ปุ่น (1603-1868) ที่ทำให้เราทราบว่ามี “สงครามผายลม” อยู่ ในช่วงประมาณปี 1840 มีการต่อสู้มหากาพย์ก๊าซผายลม ที่ทำให้เห็นถึงความสามารถในการใช้ลมที่ผายออกมาในการต่อสู้ เมื่อถึงจุดๆหนึ่งลมที่มีประสิทธิภาพของมนุษย์สามารถทำร้ายศัตรูให้กระเด็นได้เลย นับว่าแปลกเอามากๆสำหรับภาพวาดเหล่านี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Thorsten, ซาอิ, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หมู่เกาะอาโซเรส " สวรรค์บนดิน"ปรากฏการณ์เพลง RockStar ของ "ลิซ่า"..ทำเอาเกาหลีออกมาตีกันเองปลาสวยงามที่มีราคาแพงมากที่สุด ที่สามารถหาซื้อได้ในท้องตลาดชาวเน็ตสับเละ!! เหล่าดาว TikTok แห่เต้น Rockstar ตามลิซ่าบนถนนเยาวราชคิดมากหยุดคิดไม่ได้จัดการกับความเครียดยังไง?นาฬิกาเบี้ยวในตำนาน รุ่นที่ได้รับความนิยมมากในระดับโลก"ดอกดินเขาหินปูน" พืชวงศ์ขิงข่าชนิดใหม่ของโลกที่พบในไทยอภิมหาเรือสำราญลำใหญ่ที่สุดในโลกภูเขาไฟ Holuhraun ความงามจากพลังธรรมชาติ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สนามบินที่มีผู้โดยสารมากที่สุด ที่ตั้งอยู่บนเกาะในเขตประเทศไทยชาวเน็ตสับเละ!! เหล่าดาว TikTok แห่เต้น Rockstar ตามลิซ่าบนถนนเยาวราช
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
พลิกคำบูลลี่ให้กลายเป็นโอกาส ครูไพบูลย์ ครูเพลงชื่อดังผันตัวมาขายลูกชิ้นเนื้อวัว ลูกชิ้นมีหูหัวเราะจะบาปไหมรวมแคปชั่น วันปลอดถุงพลาสติกสากล 2567 กวนๆ ฮาๆจับหนุ่มขนส่งยักยอกเงินบริษัท อ้างหมุนไม่ทัน ต้องการเงินซื้อนมลูก แต่โดนจับพร้อมยาบ้า
ตั้งกระทู้ใหม่